Giọt mồ hôi lăn dài hai bên thái dương, nhỏ tí tách lên lồng ngực anh.
Sống mũi của hắn sắc sảo, giống như lưỡi dao đang kiểm tra con mồi lướt một đường chậm rãi từ đầu vai, hít căng buồng phổi trống trải mùi hương thơm mát của nắng và hoa mộc thảo, phả hơi thở dục vọng lên vành tai hồng hồng của người dưới thân, khiến anh rụt người lại vì nhột.
Rồi hắn di chuyển cao hơn, kéo theo những cái hôn vụn vặt.
Cần cổ, trán, mắt, mũi, rồi dừng lại ở môi.
Nhẹ nhàng nhấm nháp như thưởng thức một viên kẹo đường, không quên mút nhẹ môi dưới trước khi bắt đầu nụ hôn khác, ánh mắt hắn nhìn anh vừa cháy bỏng vừa có sự nâng niu, yêu chiều.
Một nụ hôn với Park Jimin mà nói lạ lẫm đến mất tự nhiên.
Lưỡi hắn uốn lượn như rắn, cuốn lấy anh nhảy điệu valan hư hỏng, vật nhỏ của ai kia e thẹn trốn tránh nhưng bị hắn tìm thấy lôi ra quấn quýt. Vị thuốc lá đăng đắng quẩn quanh nơi vòm miệng, hơi thở cả hai đều trở nên nặng nề nhưng không ai trong họ muốn kết thúc khoảng khắc giao nhau ngay lúc này. Park Jimin thậm chí chẳng còn biết chàng trai châu Á kia đã uy mình bao nhiêu thủy khẩu, thân thể vô lực bị động phó mặc cho hắn định đoạt.
Lần đầu hôn người lạ, mà người đó còn là một nam nhân. Quả thực khá hay ho.
Vị của cậu ta rất sạch sẽ, pha chút ngây thơ, khiến anh hận không thể hôn người này mãi.
Bàn tay mát mẻ dịu dàng vuốt ve xương hàm tinh tế người nằm dưới, len lỏi qua vết hõm ở giữa quai xanh, chạm đến hạt đậu đỏ trước ngực.
Tiếp xúc lành lạnh làm Jimin rùng mình, dù cái chăn trùm lên hai người vô cùng ấm áp, đôi chân không nhịn được rụt lại về sau, vô tình khiến khoảng cách hai người càng thêm gần.
Thấy anh chủ động thân mật, hắn khúc khích cười, thưởng Jimin cái hôn lên má. Thề với Chúa, Jimin rất rất muốn táng hắn một phát lệch đầu, nếu gãy răng càng tốt, vì ánh mắt đó không đáng yêu một- chút- nào, nhất là khi hắn đang liên tục sờ soạng khắp người anh.
Đầu ngực yếu ớt bị hắn kéo cao, bên còn lại được bao bọc trong không gian ấm áp, răng nanh thỉnh thoảng cà nhẹ lên ngứa ngứa.
Thân dưới ma sát nổi trận cộm cộm, vải vóc vang lên sàn sạt, và ' cách '.
Chúa ơi, Jimin trợn tròn mắt!!
Đó là tiếng mở thắt lưng, và tay hắn đã với vào trong quần nắm lấy tính khí đang bán cương của anh!!!!
Nhưng anh chưa kịp phản ứng, đầu ngón tay có chút chai sạn vuốt dọc chiều dài tiểu Minnie, sục lên sục xuống khiến nó hoàn toàn dựng thẳng. Jimin triệt biến thành bãi nước xuân, giấu mặt vào lớp gối mềm kìm nén câu rên rỉ lỡ buột ra ngoài, chỉ chừa một khóe mắt nhỏ xíu nhìn người kia bận rộn nơi vùng cổ của anh, tạo trên đó vài nụ hoa xinh xinh. Người lớn tuổi hơn không có cách nào cảnh báo hắn không nên làm vậy, tình dục xâm chiếm não bộ khiến anh mất khả năng phán đoán, hắn còn xấu xa không ngừng ngậm môi anh.
" Hưm.... Ưm... chụt.. Chụt..."
Hôn đến mức ngạt thở, trong cơn mê loạn, Jimin nghe thấy tiếng thở nhẹ.
" Em là Won Su Yong.... "
Anh đưa ánh nhìn thắc mắc với hắn, cậu trai cũng nhìn lại anh. Trong không gian yên tĩnh của khách sạn, hiện hữu duy nhất chỉ có Jimin và hắn- Su Yong, thanh âm người nọ trong trẻo như nước, làm tim anh không hiểu sao đập thình thịch. Cảm giác rất quen, rất lạ, cũng rất..... đau.
Su Yong không có ý nói chuyện tiếp, chuyên tâm hôn lên cơ bụng săn chắc của người lớn tuổi. Từ sự mờ mịt dưới đáy mắt anh, cậu biết anh ấy đã quên mình rồi.
Một hơi ngậm toàn bộ tính khí của anh vào miệng, Su Yong lập tức nhận lại cái giật nảy mình bất ngờ từ Jimin, lòng lại thở dài thêm cái nữa.
Nếu vậy, việc hắn đang làm chẳng có nghĩa lý gì...
Hắn dùng lưỡi trêu đùa phần đầu khấc, liếm chút dịch trắng rỉ ra, sau đó tiếp tục cho nó đâm sâu vào họng. Một tay không quên phục vụ hai viên cầu tròn tròn, Su Yong khiến Jimin phải bật câu chửi thề khi hắn mút mạnh cây gậy thịt. Theo từng cú nhấp đầu của hắn, Jimin rõ ràng cảm nhận cơn tê dại chạy khắp sống lưng. Anh dần trở nên mụ mị, vô thức ấn đầu hắn xuống sâu hơn, khát cầu nhiều hơn, nhanh hơn, cho đến khi hai bên má Su Yong hóp lại, một màu trắng xoá che kín mọi thứ.
Won Su Yong ngửa cổ nuốt hết không bỏ sót một giọt, nhíu mày vì cái vị vừa tanh vừa đắng, nhưng cũng không kêu than.
Mà cái người vừa có một chuyến đến miền cực lạc lại vô cùng thỏa mãn ngủ khò khò cmn mất rồi.
Bỏ đi, hắn bao anh hôm nay đâu phải để tình một đêm với Jimin.
Won Su Yong đổ ập xuống giường, nằm bên cạnh Jimin.
Hắn ôm cơ thể gầy đi nhiều so với trước đây, an ổn ngủ một đêm.
Không tình dục.
Không ép buộc.
Cứ thế đến lúc ban mai thức tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jimin!bot| Chân Ái
Ngẫu nhiên#imagine. Hắn ngồi đối diện với ly Whisky, đôi mắt khép hờ tô điểm bằng khói thuốc. Sơ mi đỏ và quần đen, hoàn toàn không phù hợp với âm nhạc xập xình của một nơi tràn đầy hormone lũ gay.. Anh đứng sau quầy rượu, luôn bí mật liếc trộm hắn. Thực lò...