Sau khi được vài tháng quay phim Tùng cảm thấy Phúc càng ngày càng lạnh nhạt với mình hơn khi Tùng nhắn Phúc chỉ ờ hoặc ừm cho qua chuyện......Những khi Tùng khóc vì cảm thấy nhớ nhà Tùng gọi cho Phúc nhưng đều không liên lạc được......Tùng thấy hình như Phúc không còn yêu mình như ngày trước nữa......Một hôm khi đang lướt face thì Tùng thấy một video Phúc quay với Sơn....khi Sơn nói chồng Phúc bảo ơi Tùng đã cảm thấy gì đó không ổn Tùng liền gọi cho Phúc
Tùng: Anh Phúc đoạn video anh up trên face là thế nào?
Phúc: Thì chỉ là anh quay với Sơn một chút cho vui thôi mà!
Tùng: Vậy tại sao khi em gọi cho anh không liên lạc được? Còn khi em nhắn tin anh không thèm rep mà chỉ xem thôi! Thế là thế nào?
Phúc: Tại lúc đó Sơn đang buồn......Mà Thành thì không có ở đó nên anh qua an ủi Sơn nên anh không biết em gọi! Còn anh xem tin nhắn không rep vì lúc đó anh bận!
Tùng: Anh bận thì có thể bỏ qua nhưng còn việc Sơn buồn anh qua an ủi anh ấy còn em thì sao? Anh có nghĩ đến em không vậy hả? Anh coi em là người vô hình à? Anh Sơn buồn anh qua an ủi còn em buồn thì anh mặc kệ! Bây giờ anh muốn như thế nào?
Phúc: Tùng à! Em bình tĩnh lại đi! Thực sự là anh không biết em gọi thật mà! Em hiểu cho anh đi!
Tùng: Em hiểu cho anh thì ai hiểu cho em? Hay anh không yêu em nữa thì anh nói đi!
Phúc: Anh không có ý như vậy!
Tùng: Anh đừng giải thích nữa! Em hiểu rõ con người anh quá mà!
Phúc: Đủ rồi đấy! Anh nhịn em từ nãy là đủ rồi đấy! Em đừng nghĩ muốn làm gì thì làm! Nếu em muốn chia tay thì chia tay!
Tùng: Anh.....được thôi! Chia tay thì chia tay anh tưởng tôi cần anh lắm à! Bây giờ tôi mới biết được con người thật của anh! Từ giờ đừng gọi cho tôi nữa!
Tùng cúp máy......Tùng ngồi đó khóc và không muốn nghĩ tới chuyện đó nữa "Mình không ngờ anh ta lại là người như vậy! "
Phúc bực mình ném máy đi "Từ trước tới giờ Tùng có bao giờ như vậy đâu! Tại sao vì một chuyện nhỏ nhặt mà đòi chia tay chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạm đến tim anh rồi [Toof. x Maru]
FanfictionCùng nhau bắt đầu vào cuộc tình đam mỹ của cặp Tooru nào😝😝😝 Này nhóc! Cho anh cơ hội nhé ♥ Dù thế nào cũng luôn bên cạnh em nhé! Chàng trai ❤