Chap 11 - Quay lại nhé!

147 12 1
                                    

Hôm nay là ngày Tùng về nhà......Phúc đã suy nghĩ và quyết định quay lại với Tùng......Phúc cùng mọi người ra sân bay đón Tùng
Tùng: Em về rồi nè!
Phúc: Mừng em đã về!
Tùng: Cảm ơn 😒.......Anh Nam thế nào rồi có khỏe không?
Nam: Anh khỏe! Dạo này anh nhớ chú lắm đấy! Chuẩn bị comback thôi!
Tùng: Em sẽ viết một bài hát nhất định sẽ là hit luôn!
Khi về đến nhà Tùng luôn tránh mặt Phúc......Mặc dù Phúc đã cố gắng gần gũi với Tùng nhưng Tùng đều tránh xa Phúc......Không chịu được khi Tùng đang cất quần áo thì Phúc đi ra túm lấy tay Tùng
Tùng: Anh bỏ ra!
Phúc: Em vẫn còn giận anh nữa hả Tùng! Anh xin lỗi anh biết anh sai rồi! Em quay lại với anh đi!
Tùng: Giữa tôi và anh bây giờ không còn gì với nhau cả! Nên tôi không việc gì phải quay lại với anh cả!
Khi Tùng đi ra đến cửa Phúc liền qùy xuống......Tùng quay lại
Tùng: Anh làm cái gì vậy?
Phúc: Anh sẽ không đứng dậy cho đến khi nào em tha thứ cho anh!
Tùng: Anh đứng dậy đi! Làm vậy không hay đâu!
Phúc: Anh biết anh sai khi đã không quan tâm đến cảm xúc của em! Nhưng anh hứa anh sẽ không bao giờ như vậy nữa! Em quay lại với anh đi!
Tùng: Anh nghĩ xin lỗi là xong à! Anh biết khi anh nói chia tay tôi đã buồn thế nào không?
Phúc: Anh xin em! Em đừng quay lưng với anh mà! Anh xin em đấy Tùng! Nếu em không chịu quay lại với anh thì.......!
Phúc chạy ra lan can khi Phúc đang định leo qua thì Tùng chạy ra
Tùng: Anh đừng làm vậy!
Phúc: Em chạy ra nghĩa là em tha thứ cho anh rồi nha!
Phúc vui mừng nhấc Tùng lên
Phúc: Anh vui quá thế là em quay lại với anh rồi!
Tùng: Thì ra anh lừa em! Thôi bỏ em xuống để em đi sáng tác bài mới cho nhóm!
Phúc: Thế hai bọn mình đi!
Tùng vui vẻ đi ra phòng thu với Phúc.....Ngồi một lúc Tùng bắt đầu cảm thấy khó chịu vì không nghĩ ra được gì cả
Tùng: Phải làm thế nào bây giờ! Không nghĩ được gì cả!
Phúc: Hay từ sau chuyển của tụi mình thì em viết một bài hát mà có liên quan đến hai câu "Yêu quá nhiều sẽ sai! Đau quá nhiều lại càng sai" Em thấy được không?
Tùng: Anh giỏi quá à! Vậy sẽ đặt tiêu đề là Sai nha!
Phúc: Ừm!

Em chạm đến tim anh rồi [Toof. x Maru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ