Chap 1

1.5K 27 0
                                    

"Xin lỗi...". Taki quay lại

" Tớ và cậu... Chúng ta đã từng gặp nhau rồi phải không? "

Nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của Mitsuha.

"Tớ cũng nghĩ vậy". Cô cười

"Tên cậu là gì?". Cả Taki và Mitsuha cùng hỏi.

Vẻ ngạc nhiên hiện lên trên khuôn mặt của cả hai.

------- một thoáng im lặng trôi qua ---------

Mitsuha nói trong khi lau nước mắt,

"Tớ là Mitsuha. Miyamizu Mitsuha"

Chỉ một thoáng , sau khi nghe thấy cái tên đó, Taki chợt cúi đầu, cậu nhìn chằm chằm xuống đôi giày của mình. Những ký ức về những giấc mơ của cậu hiện ra trong đầu cùng lúc với những gì cậu đang nhìn thấy bây giờ. Một giấc mơ không tưởng , xuyên qua cả không gian và thời gian. Nhưng cậu vẫn không thể hiểu được ý nghĩa của những giấc mơ đó. Những giấc mơ đã ám ảnh cậu trong suốt những năm qua. Taki cảm thấy có một sự ấm áp ùa về. Cậu bối rối, che mặt lại bằng lòng bàn tay.

"Miyamizu... Mitsuha...", Taki khẽ thì thầm

"Taki. Tên tớ là Tachibana Taki" . Taki nói trong khi cậu vẫn nhìn vào đôi giày và che mắt phải bằng lòng bàn tay .

Không lâu sau khi Taki nói tên của mình , Mitsuha bình tĩnh đi lên cầu thang , tiến lại gần Taki , lúc này vẫn đang nhìn chằm chằm xuống.

"Tachibana-kun..."

Cô nhìn gần vào Taki hơn.

"Tachibana-kun..."

"Ừ. Tớ đây", Taki trả lời sau khi thả lỏng bàn tay.

Mitsuha nhìn rõ được khuôn mặt của Taki hơn. Nhưng chỉ sau một lát , nước mắt của Mitsuha lại trào ra , một lần nữa.

Mitsuha cũng có cảm giác tương tự như Taki .Khuôn mặt của Taki , bằng cách nào đó, nó đã gợi nhớ lại một thứ gì đó . Những giấc mơ ám ảnh cô đột nhiên xuất hiện trong tâm trí , trở thành một vết thương khác, làm xáo trộn trái tim của Mitsuha.

"Cậu sao vậy?" . Taki hỏi.

Cô che mặt bằng cả hai tay , cố gắng che đi đôi mắt đã ướt đẫm.

Taki cố nắm lấy tay Mitsuha. Nhưng đột nhiên cô bước đi, bước lùi lại mà chính  cũng cô không hề nhận ra. Và cô cố tạo khoảng cách với Taki.

"Đủ rồi...". Mitsuha tự nói với bản thân.

"Miyamizu..." . Taki gọi to.

Mitsuha chạy đi. Cô đi xuống cầu thang. Biến mất trong giây lát. Cô cũng không hiểu tại sao mình lại như vậy , trong đầu cô lúc này hoàn toàn trống rỗng.....

"Miyamizu Mitsuha !!" . Taki gọi to lần nữa, ngay lập tức cậu cũng chạy, đuổi theo Mitsuha.

Chính Taki cũng cũng không hiểu được cảm giác của mình lúc này. Cậu đã gặp được người mà cậu tìm kiếm bấy lâu nay, có thể là vậy, điều này thật nhẹ nhõm. Nhưng, người mà cậu gặp, lại chạy trốn khỏi cậu mà không rõ lí do vì sao. Thực ra cậu cũng không có lí do gì để đuổi theo Mitsuha lúc này cả, trong đầu cậu chỉ nghĩ đó là điều mà cậu nên làm. Taki quyết định làm theo những gì trái tim mách bảo cậu.

Your name after story (Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ