Chap 3

1.2K 19 1
                                    

Taki cũng túm lấy áo Teshi , và hét lên.

" TÔI KHÔNG LÀM GÌ CẢ----- "

" ANH ĐẦN À TESHI? ". Saya nói lớn.

" Hả? ". Cả Taki và Teshi đều bối rối nhìn vào Saya.

" Anh đang làm cái gì vậy ? Ý em không phải như thế ! "

-------- Vài giây im lặng trôi qua -------

" Tôi xin lỗi ... ". Teshi thả tay ra và quay mặt đi.

" Chà, chắc đến lúc tôi phải đi rồi... ". Taki nói trong khi đứng dậy và sửa lại cổ áo.

" Khoan đã ! Chúng tôi thật sự xin lỗi về chuyện lúc nãy! ". Saya nói

" Tôi không còn việc gì ở đây nữa. Tôi chỉ muốn gặp Miyamizu-san mà thôi. Tôi hoàn toàn không có ý đồ gì cả... "

Taki cảm nhận được sự bối rối của mọi người và cả của cậu. Cậu đi về phía cửa ra vào.

" Teshi, ngăn anh ấy lại !!! Anh ấy có thể chính là "Người đó" !!! Người mà bà của Mitsuha đã kể với chúng ta !!! "

" Không thể nào... ". Teshi sốc.

 " Chuyện đó là thật sao? ". Quay lại hỏi Saya

" Hả? "

Taki cũng quay phắt lại , khuôn mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên.

...

" Bà đã từng trải qua điều đó khi còn trẻ . Mơ trở thành ai đó nhưng rồi nhận ra là đó không phải là mơ . Bà và người đó đã hoán đổi cơ thể cho nhau. Mặc dù bây giờ bà đã quên mất đó là ai "

" Bà cũng đã gặp cậu nhóc đó. Cậu nhóc đó đã từng hoán đổi cơ thể với Mitsuha. Có lẽ bây giờ Mitsuha và cậu nhóc đó đã quên mất nhau. Bởi vì "cậu ấy" không cùng mạch thời gian với chúng ta "

"Bà của Mitsuha đã kể như vậy đấy" . Saya nói.

" "Không cùng mạch thời gian" ? ý em là sao ? ". Teshi hỏi với vẻ mặt nghi hoặc.

" Bà cũng không biết. Bà nói chuyện của Mitsuha cũng giống như những kí ức còn sót lại của bà. Ý của bà là " Người đó " đến từ nơi chúng ta không thể với tới hoặc không tồn tại ở thời đại này ". Saya nói tiếp.

"Bà cũng kể về giấc mơ cuối cùng mà bà trải qua, bà lúc đó đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh . Có lẽ người mà bà hoán đổi cơ thể đã chết trong trận chiến nên việc hoán đổi đã dừng lại . Bà nói đó là "Một giấc mơ kì lạ " ! "

" Không lẽ cậu ấy ... chính là người đã hoán đổi cơ thể với Mitsuha ? " . Teshi liếc sang phía Taki.

" Nghe này Teshi, chuyện này chỉ có chúng ta biết thôi. Tuyệt đối đừng để cho Mitsuha biết chuyện này. Nếu cậu ấy biết, cậu ấy sẽ mãi bị cuốn vào cảm giác tò mò về người mà cậu ấy tìm kiếm suốt thời gian qua . Như đã nói lúc nãy, "Người đó" có thể không tồn tại ở mạch thời gian này. Nên em cũng không  chắc chắn "người đó" có đúng là Tachibana-san hay không. Chúng ta cũng mang ơn "Người đó" vì đã cứu toàn bộ người dân Itomori khỏi thảm họa sao chổi 8 năm trước.".  Saya nói với Teshi.

Cuối cùng thì Taki cũng chưa thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra....

--------- Một lúc sau ----------

Your name after story (Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ