Nhân vật:
Park Chaeyoung x Jeon Jungkook****
6h sáng
Tiểu thư cành vàng lá ngọc của Park Gia - Park Chaeyoung vẫn đang nằm ngủ trên giường, tay ôm 1 con gấu bông màu trắng, nó rất yêu màu trắng tinh khiết và màu vàng nắng vì đơn giản chúng đều bình dị và giản đơn, nên phòng nó cũng được hòa trộn giữa hai màu đó...
Reng...
Tiếng chuông đồng hồ kêu in ổi khiến nó đau cả đầu, ngồi bật dậy, dùng tay gạt phất chiếc đồng hồ, kết quả 2 giây bồng bột, chiếc đồng bể tan tành...
Bảo mẫu ngoài cửa nghe tiếng động hoảng hồn chạy vào, tá hỏa, cuối cùng cũng chẳng có chuyện gì, ngoài chiếc đồng hồ hình bông tuyết nằm dưới sàn, pin một nơi, đồng hồ một ngã,...
" Tiểu thư dậy rồi à "
" Ơ hôm nay là ngày mấy vậy nhỉ "
" Dạ ngày đầu tháng 8 thưa tiểu thư "
" Cái gì!? "
" Vâng "
" Thôi chết hôm nay là ngày con đi học đấy, quên béng mất, mau xuống nhà kêu người chuẩn bị đồ ăn sáng đi"
" Vâng!!"
Bảo mẫu vừa đi khỏi, nó phóng cái vèo xuống giường, mở banh hai cửa tủ quần áo ra, lấy đồng phục rồi phóng thẳng vào nhà vệ sinh...
Tiểu thư thì tiểu thư, mà mất
nết thì... vẫn mất nết =='6 giờ 30 phút...
Nó chào ba, chào mẹ, chào ông, chào bà, nói chung là chào cả nhà đi học, rồi phi thẳng ra xe, hối thúc tài xế chạy với tốc độ bàn thờ...Đúng... rất bàn thờ, sau 5 phút nó đã có mặt tại ngôi trường mà cha mẹ đã chọn cho nó
******
" We don't talk anymore. We don't talk anymore. We don't talk anymore like we use to do... "
" Alô! "
" Jisoo cứu tao! "
" Wtf ! Có chuyện gì thế "
" Tình hình này là tao bị lạc rồi "
"Sao mày đi đâu cũng gây rắc rối thế hả!? Mày đang ở đâu?? "
" Nếu tao biết tao ở đâu thì tao đã tìm được đường ra khỏi cái chỗ mắc ôn này từ lâu rồi!? Cầu cứu mày làm
gì!! "" Xì im đi, nói nhiều ghê hồn, đứng yên đó tao định vị điện thoại mày
rồi đi tìm ""Ừ ừ nhanh nhá "
****
" Mẹ mày, kêu đứng yên mà chạy lưng ta lung tung, làm tao gần tìm được định vị thì định lại chuyển đi chỗ khác, thiếu điều muốn đập mày một cái ấy, bực mình!! "
" Thôi mà bạn Sú xấu xí tha cho bạn Chae xinh đẹp nha tại bạn Chae thấy kem trước mặt nên không chịu được, cuối cùng chạy ra chỗ đó hồi nào không hay "
" Hừ... xấu tổ cha mày... tao đẹp vậy mà! Có mày mới xấu Á! "
" Hihi sorry nhiều mừ "
" Tạm tha mày, giờ trễ rồi, tao lên lớp đây, chiều gặp lại... "
" JISOOOOO "
" Hửm! "
" Khùng riết điên, mày nói tao chúng lớp với mày đấy con kia!! "
" Ủa ủa ? ờ vậy hả? Quên hìhì! Dị thôi đi lên phòng hiệu trưởng với tao "
" Chi?? "
" Nhập tên, đăng kí học! "
" Ờ ờ! "
****
Tiết sinh hoạt đầu tiên...
" Các em hôm nay chúng ta có bạn mới, các em chào đón bạn nhé "
Jisoo mặt hớn ha hớn hở. Con bạn thân nhất cuối cùng nó cũng chuyển từ Mỹ về đây học, mà cùng trường cùng lớp nữa mới vui chứ, sướng
quá rồi còn gì nữa?" Chào các bạn, mình là Chaeyoung, rất vui được đồng hành cùng các cậu năm học này... còn về sau nữa!! "
Lập tức cả lớp rộn ràng rinh
rang vỗ tay chào đón "ma mới"" Chaeyoung em muốn ngồi ở
đâu?? "" Em ngồi kế bạn Jisoo được không
cô? "" Ơ chuyện này... "
Jisoo là lớp trưởng hiền nhất từ
trước đến nay, nhưng hiền không đồng nghĩa với việc hay để người
khác ức hiếp, Jisoo yêu quý lớp của
mình, yêu đến nổi bài tập của chúng
cũng toàn do Jisoo giải, dần dà tập cho chúng thói quen ỷ lại vào lớp trưởng, nên cô quyết định tách lớp trưởng gương mẫu ra ngồi riêng..." Khó xử quá... hay em xuống ngồi kế bạn Jungkook nhé! "
Theo hướng tay cô giáo, nó nhiền về phía cuối lớp, một soái ca đang ngồi một mình một bàn, tay đan chéo lại, phong thái toát lên vẻ ngầu toàn diện...
" Ơ... cũng được cô ạ! "
Lập tức những ánh mắt chứa đứng ganh tị đổ dồn về nó...
Đúng, hắn là soái ca, không những soái ca bình thường, mà còn là một lớp phó học tập, đương nhiên là nổi trội gấp bội hơn cả lớp trưởng về mặt học tập, nhưng hắn lại có vẻ mặt lạnh như băng khiến người khác nhìn vào đều phải rùng mình sợ hãi....
Nó đi đến gần hắn, ngồi xuống đi đến gần hắn, ngồi xuống nhẹ nhàng, như sợ hắn ăn thịt...
Hắn khẽ quay qua, nhìn nó sợ hãi rụt rè, hắn bất chợt phì cười...
--------------
Hết chap 1 😍😍