kakaotalk

260 32 11
                                    

Lần đầu nhắn tin với em, em nói rằng em không muốn gặp anh thêm lần nào nữa. Em thích anh đến vậy, nhưng lại chẳng nhận ra đó anh.

Điên mất thôi!!!! Tôi suýt nữa thì trễ học. Chỉ vì cuộc gặp gỡ hôm qua, nụ cười và giọng nói của Yoongi làm tôi thao thức đến gần sáng mới thiếp đi, mặc kệ báo thức trễ tận 30 phút. Giáo viên chỉ cảnh cáo tôi chứ không đánh dấu vì sự chuyên cần mỗi ngày của tôi, hôm nay là lần đầu tiên tôi đi trễ.

Ngồi yên vị trên ghế, điện thoại trong túi áo rung một cái. Một tin nhắn đến. Tôi hí hoáy lôi ra xem. Một số lạ hoắc add tôi trên kakaotalk, nhắn với tôi là "chào buổi sáng."

Tôi không hi vọng đó là Yoongi đâu, tuyệt đối không phải.

Tôi copy số điện thoại đó rồi gửi cho chị Adora, hỏi chị rằng có biết đây là số ai không. Nếu là số Yoongi thật thì chị ấy sẽ biết, họ là đồng nghiệp của nhau mà. Rất nhanh Adora nhắn lại, kêu không phải số của Yoongi.

Tôi yên tâm nhắn tin lại: "Chào buổi sáng người lạ?"

Bên kia đã đọc, nhưng không trả lời. Hẳn đó là một trò đùa của ai đấy rảnh rỗi. Thôi kệ đi, tôi không hơi đâu để tâm tới trò đùa đó. Tôi lôi sketch ra, định bụng sẽ ngồi vẽ Yoongi bù cho tối qua đi ngủ sớm, mà thực ra cũng chẳng ngủ được mấy.

Nếu như người ta nói loài cá vàng trí nhớ bảy giây thì tôi nên tự ví bản thân với loài sứa không não. Lại mang nhầm sketch book cũ. Tôi mở quyển sổ ra, mỗi trang giấy là một hình vẽ của Yoongi, và sau đó là một hình phong cảnh để che giấu. Hình nào tôi cũng viết thêm lyrics của Bangtan, thực sự những lời ca đó hoa mỹ và đi vào lòng người vô cùng. Là loại ngôn từ mỗi lần đọc là thêm một lần ngấm.

Không biết Adora hay Yoongi có mở ra xem không nhỉ? Tôi lật giở những trang giấy những trang cuối cùng để xem còn sót tờ nào có thể vẽ không. Trang giấy cuối cùng có nét bút dạ. Không phải là hình tôi vẽ, mà là một chữ kí. Chữ S thương hiệu và hình ngôi sao ở nét bút cuối, bên dưới còn đề "BTS_Suga". Vậy là Yoongi đã biết? Bên trên còn lời nhắn gửi tôi.

"Xin lỗi đã tự tiện mở quyển sổ này ra xem. Anh biết như vậy không nên. Nhưng Adora nuna nói rằng em luôn giấu chị ấy về những việc liên quan tới anh nhóm từ lâu. Anh nghĩ những tình cảm hâm mộ ấy rất đáng trân trọng. Đừng che giấu điều đó nữa. Em nói dối rất tệ đấy, Dorothy, nếu em muốn anh gọi em Dorothy."

《 seesaw 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ