"Never ever messed with them, couz! Don't you dare get a death card! It was a deck card, you know it right. Ace of Spade because its mean death. Kapag nakareceived ka noon, ibig sabihin you're invited to play bridge. If you win, you're free. If you lost, you'll dead." Nanlamig ako doon. The heck! They're so dangerous.
"What do you mean?"
"Its specific. Automatic you'll dig your own grave six feet below the ground. There's a consequence. They have the rights because they owned this world for us. Its not illegal in this place. It is normal. Kaya nga exciting e." Aniya na siyang kina sama ko ng tingin.
"Hell! That's not normal. Are you crazy?" Gigil kong sambit. Hindi na siya kumibo.
"As if, there's a chance to win against them. They're unique. They won a lot of title in comes of playing the bridge. They can tricked the enemy by their own strategies." No wonder.
"Quiro is a prodigy. He can manipulate the game. He know what your card is. At kung ano ang ilalapag mo. James have a photographic memory na kahit kelan hindi mo maiisahan. He's good at it. Wag kang magpapadala sa mga jokes niya. You will fall really hard. Godwin
is like a God they always win the game, you know laging pabor sakanya ang lahat ng nahahawakan niyang baraha. Wag kang magpapadala sa ngiti niya. Cupid, Shadow and Rielle is like a Bow and arrow, shadow that you can't identify if the table is yours. They're dangerous as hell. Kikilabutan ka nalang habang naglalaro ka. Quiro is more serious while playing. He is known for being ruthless." Tumango ako roon. Kahit noon pa naman. Tss.Sumandal ako sa puno at marahang pumikit. I don't care. Malabo naman akong makatanggap nun.
Kinabukasan...
Maaga kaming gumising ni Mae para magjogging sa forest field its not like a field na pabilog o oblong tapos sementado yung tatakbuhan mo. Kundi field na sakop mismo ng gubat kaya dangerous pero thrilling. Not bad, napagdesisyunan din namin na doon na sa Forestial Rivers of Blood maligo, its not like what you think na kulay dugo. Katunayan, crystal blue daw ang kulay ng tubig at may falls pa. Maraming red roses at white roses na kasamang umaagos pababa kaya maganda talaga. At alagang alaga iyon. May mga floating cottage din. Kung saan pwede ka kumain."Malayo pa ba tayo?" Tanong ko sakanya. Siya lang naman ang nag eenjoy. Sanay kase sa pag takbo.
"Hey! I'm asking you. Malayo pa ba?" Hinigit ko na yung earphones niya kasi Hindi niya nanaman ako marinig. Sinimangutan ko siya. Saka hinawi ang ilang matataas na damo.
"Nope. Malapit na." Sambit niya saka binilisan ang pagjajog..sumunod nalang ako sakanya.
Masyadong maganda ang tanawin kahit puro puno at halaman..kahit madamo dahil sariwa ang simoy ng hangin. Marami ding mga hayop na pakalat kalat.
"Malayo pa a----..." Diko na natuloy yung sasabihin ko dahil literal akong napanganga ng marating namin ang Forestial Rivers. Wala akong masabi.
Kundi..
"Amazing!" Lumalagaslas ang asul na tubig pababa. At nangingintab iyon dahil sa sikat ng araw at may nabubuo ding rainbow dahil sa tubig na bumabagsak. There's a bubbles everywhere na nalabas mula sa gilid ng ilog.Ma's namangha ako ng nasaksihan ang mga bulaklak sa tubig. It is romantic.
"Ang Ganda hindi ba?"aniya. Napalingon ako sakanya at wala sa sariling tumango. Bigla akong nakaramdam ng excitement. Parang gusto ko nalang magdive.
"This river is not only for romantic view, you know this crystal blue water is alkaline water. Healthy at the same time ang mga isda dito ay siyang naglilinis ng kutis natin. Tinatanggal nila yung mga dead cells." Napangiti ako lalo sa narinig. Amazing!
"Wag kang masyado havey dyan! Di mo pa Nakikita ang dead sea ng Forbidden Forest! We have it here. Sa likod ng forest naroon ang kasing tulad ng dead sea na nakakalinis ng katawan. Tinatanggal noon ang rumi at libag libag at marami pang ibang benefits." Dagdag niya. Gusto ko tuloy makita.
"Alam mo pwede kanang pumalit sa tour guide nitong Forbidden Forest. Ang dami mong alam e." Sinabunutan niya naman ako nang marinig niya 'yon.
"Aray ko!" Reklamo ko. Tumigil lang siya nang may tumili sa unahan namin.
There the Seven Handsome God of Forest.
They're wearing only a boxer short. Kaya bakat na bakat ang maselang bahagi.
"Can you see it? Daks!" Tili ni Mae. Sinabunutan ko siya para tumigil. Tinapik niya naman ang kamay ko.
"That's hurt." Reklamo niya.
"Ahhhh! My eyes! Cupid! Ang gwapo mo! Napana mo ang puso ko! Shemaayyy!"
"Waaahhh! Shadow ang hot mo talaga!"
"Shit! Shit! Nangingibabaw yung rough features yet handsome face ni James oh! Ayoko na sa Manila! Dito nalang ako!"
"Waaahhh! Is that Rielle?! Oh! The great legendary Rielle Astillero! Waaaahhh! I can't believe it!"
"Omaygod! I'm horny! Just the thought of Godwin fully nake is heaven!"
"Kyaaahhhh! Wala paring tatalo sa Light Hedone Society Quiro! Sobrang perfect! Anakan mo ko please!" Halos mag echo sa buong forest ang tilian ng mga babae sa pagsulpot ng pito. Hindi ako makapaniwala. Ma's lalo silang sumikat dahil dito. At sa mga narating nila.
"Insan, laway mo tumutulo." Sita ko Kay Mae. Wala sa sariling kinapa niya ang gilid ng labi niya at shocks! Meron talaga. Napangiwi siya saka mabilis na nagpunas.
Pagbalik ko ng tingin pinagkakaguluhan na sila. Kaliwa't kanan na ang mga kaakbay na babae. Geez! Fuckboy!
Niyaya ko na si Mae kumain. Nagugutom na kasi ako. Nalaman kong may zip line pala at flying cab na maaring masakyan papunta dito. Kaya next time di nako magjajogging. Sasakay nalang ako dun.
Maraming iba't ibang klase ng pagkain ang inorder namin. Doon kami sa medyo malapit sa falls. Hindi naman abot ng tubig na nabagsak kaya safe. Nagtanggal na siya ng suot na shorts at sando. Tinira niya nalang yung pair of black na two piece niya.
"You look so hot. Mamaya pagkakaguluhan ka nanaman." Sambit ko na kinangisi niya. Di nga ako nagkamali. Maraming lalaki ang lumapit samin to hit on her. Pati nga sakin. Pero umiling kami.
Kumain na kami at nung matapos doon ko na tinanggal yung sakin. Pair of maroon two piece ang akin.
"Damn, ma's hot ka sakin couz!" Aniya ng tumitili.
"Hi! I'm Sandrex and this is Kaurus my cousin. Wanna join us?" Biglang sulpot ng dalawang foreigner. I think British sila at ang gwapo.
Sasagot palang sana kami ng may umakbay Kay Mae. At may iba pang dumating na nakasampa na sa floating cottage namin.
"No way. This is my girl, find yours. Fuck off." Umalingangaw ang matigas na baritonong boses sa buong paligid. Naagaw non ang atensyon ng lahat.
"James Astillero! Sorry bro. Sige Alis na kami." Mabilis na sambit ni Sandrex at lumayo na. Paglingon ko pito silang lahat.
"Damn, Hindi mo sinabing andito kana pala. You make me mad and fuckin' jealous as hell."James said, madilim ang muka nito. At salubong ang makapal na kilay. Ang tangos ng ilong.
Nagulat ako lalo roon.
"Why would I do that? Hmmp!"nakairap na sambit ni Mae. Ang galing niya umarte. Leche siya! Hindi niya sinabi sakin to! I am so shocked!
Hanggang sa tumaas ang balahibo ko. Someone throw a dagger looks at me.
"Akala ko kung bakit nagmamadaling lumangoy. Nandito pala ang bukambibig lagi sa'tin." Godwin said.
"Oh! Ang ganda ng kasama. Ang sexy pa!" Cupid said.
"She's my cousin, back off Astilleros!" Matapang na saad ni Mae. Napangiwi naman si Cupid.
Paglingon ko sakanila mabilis ang pangyayari. Quiro grabbed my waist and push me to him. Kasabay ng tugtog ng Light Hedone kung saan siya ang nakanta ang pagtigil ng pagikot ng mundo ko.
"Oh my God!" Gulat na nanlaki ang aking Mata. At gulat na napatili si Mae.
Quiro kissed me like a pro.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Forbidden Love
RomanceIt is where you find happiness It is where you can explore the world of sex It is where you can do whatever you want without people talking rumors about you It is where you can have your freedom Because it is a FORBIDDEN FOREST only those people who...