F8

4.5K 109 0
                                    

Continuation....

Sinalubong niya ang bawat pag galaw ng daliri at dila ni Quiro. Gone the pain it is now pure of pleasure.

Panay ang halinghing niya until she felt her first orgasm. Lupaypay ang kamay na nahiga sa Kama. After one minute, tinulak niya si Quiro at ito ang kinubabawan. Tinapat niya ang muka sa nag uumigting nitong kahabaan. Halos di niya mahawakan ng palibot noon sa katabaan. Napuno ng pagnanasa ang kanyang isipan kaya naman agad niyang sinunggabang dilaan ang ulo ng pagkakalaki nito. Narinig niya ang mahinang ungol ni Quiro. Napapikit ito. Kaya ginanahan siyang dilaan paikot pababa at pataas ang kahabaan nito habang hinihimas ang itlog.

"Ohhh..Courtney..." Ungol nito sa pangalan niya. She's now motivated na pag igihan ang ginagawa. She move up and down paikot na pag dila na may kasamang pagsipsip at sinipsip niya rin ang magkabilang itlog ng binata dahilan para ipagduldulan siya nito.

"Suck my còck.. C'mon..." Utos nito na agad niyang sinunod. Sinagad niya iyon na halos mabulunan na siya but it doesn't stop her. She move up and down habang ginagalaw ang dila sa loob. Napapatirik ang Mata ni Quiro dahil doon. She moved expertly by instinct.

"Ohhh yeah..that's feel so good.. More.." Ungol nito. Ma's binilisan niya ang pag galaw at pagbaon ng pagkalalaki nito sa bunganga niya. Paulit ulit hanggang sa maramdaman niyang pumipintig na ng malakas Ang pagkalalaki nito sa loob niya. His body stiffen, pero bago yon agad na pumwesto si Courtney paupo saka pinasok dahan dahan ang pagkalalaki nito sa loob niya.

They both moaned when another pleasure succeeded to consume them.

"Ohhh...you're so tight." Una masakit pa pero Courtney didn't hesitate to move slowly. Lalong nanigas ang pagkalalaki ni Quiro sa loob niya. She move up and down and grind above him. Napuno ng katas ni Quiro ang kalooban niya. Panay ang ungol nila.

"Ohhh... Ohhh yeahhh.. Ahhhh..." Ungol niya kasabay si Quiro. Sinalubong na nito ang galaw niya. She moved faster, harder and deeper above him. Ramdam niya ang panginginig ng katawan nang sumabog ang kanya. Still, Hindi sila tumigil hanggang sa mapagod siya. Quiro kiss her hungrily while moving faster and harder above her. Nakataas ang binti niya at pinatong nito iyon sa balikat habang naglalabas masok sa loob niya.

"Ohhh. Ang sarap mo, Courtney...Uh yeah." Ungol nito habang nilalamukos ang dibdib niya at nabayo ng mabilis sa loob niya. Inabot nito ang labi niya at hinalikan siya ulit.

"Uhhh uh-ahhhh...ang sarap ahhh. Faster baby... Harder ohhh.." Ungol niya... Quiro look at her with so much passion and desire.

"You called me baby? I like that." Ngumisi ito at ma's lalong pinag igihan ang pagbayo. He move harder and deeper while sucking her taut nipples.

"Baby..Ohhh... I'm Cumming..." Ungol niya. Quiro nodded.

"Me too..."anito habang ma's lumalakas ang bawat pagbayo na sinasalubong niya...

Nanigas si Quiro kasabay ng panginginig ng katawan niya. They cum together. Bumagsak si Quiro sa ibabaw niya.

" that's a mind blowing, baby."Quiro said. Sumikdo ang puso niya sa narinig.

Habang si Quiro ay sigurado na sa nararamdaman. He fell in love.. Hard. He never been happy like this before when his doing sex. This sex is different. It is made with love and passion. He know very well how this girl make him swayed. Ramdam niya yun Simula palang ng mag isa ang katawan nila. Ramdam niya na ang babaeng ito ng ang makakapag paligaya sakanya sa Kama at kahit anong bagay. Simula nang nakilala niya ito Hindi na siya nambabae o gumamit ng babae. And every time their body touch or every time he see her, nagkakaroon siya ng boner. Halos mabaliw siya roon.

"You're mine now. No one can touch you, kiss you, make love to you but me." He said with deep voice.

"Uh,yeah. I'm yours." Sapat na Kay Courtney ang sinabi nito para kahit papano ay may panghawakan siya. Kahit di niya alam ang nararamdaman ng lalaki para sakanya.

"Yun lang?" Di makapaniwalang turan ni Quiro. Samantalang ang ibang babae sinasabi kung gaano siya kagusto o kamahal at gano ang mga ito katerritorial. Pero si Courtney ay iba. Simpleng I'm yours lang ang sinabi nito. Walang I like you and I love you. He feel so frustrated lalo Na't siya ang nakauna rito. Gone the careless Quiro, na walang pakielam sa nakakatalik. He want to be assured. Kaya nag iinit nanaman ang ulo niya sa narinig.

"Oh? Yeah.." Courtney said.

Sa gigil ni Quiro ay nilamukos niya ng halik ang babae dahilan para mapaungol ito. He take her once again with so much lust. Para siyang hayop na hayok sa pagkababae nito. Binaliw niya ito sa bawat pag ulos niya. Panay naman ang ungol nito kasabay ng pagsalubong sakanya.

"Tell me, what you feel..." Aniya sa dalaga. Habang paulit ulit hinuhugot at binabaon ang kanya sa kalooban nito.

"I....ohhhhhhh....deeper baby..."ungol nito. He look pissed pero sinunod niya ang sinabi nito. Damn! All his life his always been contented with everything but now, here he is being obsessed with what Courtney said.

" say it...now..."utos niya habang mabilis ang bawat pag ulos.

"Ahhhh! Ahhhh! Ang sarap ahhhhhhhh..." She's convulsing while cumming.

"I like you....no I love you.." Aniya..
Halos magdeliryo nanaman siya ng sumabog ang kasunod na katas niya ng bayuhin siya ni Quiro ng parang walang bukas. Nanigas ito ulit at pinuno siya ng napakaraming katas.

"Really?" Bagsak ang katawan nitong sambit habang nakangiti at nakatingin sakanya. She nodded.

"Yeah." Nakangiti niyang sambit.

"I love you too." Anito at pareho silang nakatulog.


Hindi makapaniwala si Courtney sa nangyari sakanila. The feeling is mutual at sana Hindi siya lokohin ng lalaki dahil baka ikabaliw niya 'yon.

Hanggang sa panaginip pinapaligaya siya nito. Kaya pakiramdam niya namamasa nanaman siya. Nagising siya ng may kumatok sa pintuan ng cottage nila.

"Sigurado kayo? Dito pumasok yung dalawa?" Boses iyon ni Wind.

"Yes." Sabay na sambit ni James at Cupid.

"Okay. Let's see." Kumatok ulit ang mga ito. Mahina niyang tinapik si Quiro. At nagising naman ito.

"Baby.." Aniya.. Quiro smiled at her. Kaya sumikdo ang puso niya. Pero may apoy na bumalatay sa Mata nito ng bumaling sa pinto na Hindi parin tinatantanan ng mga pinsan niya. Nag bihis sila pareho bago binuksan ang pintuan.

In different ways..

Tinadyakan ni Quiro ang pinto dahilan para mauntog ang mga pinsan niya.

"Fuck! Ouch!" Si Cupid yan.

"Damn ng sakit non!" Wind hissed.

"Ohhh! Bloody hell! My perfect nose!" Godwin said.

"Fuck! Damnit! Fucker! Its hurt!" Usal ni James. Humakhak si Rielle at Shadow.

Nagtaas naman ng kamay ang mga gunggong na naka fuck you sign.

Napangisi ang mga ito ng bumaling sakanila. Kahit may bahid ng sakit.

"Nangangamoy sperm.." Godwin chuckled.

The Billionaire's Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon