"Mom!! Dad! Alis na po ako byeee!!".
Sabi ko at kumay kaway...Nag flying kiss lang sila at nag akto naman akong nasalo ko yun hehehe...
Hi there I'm Phrexius Akira Saavedra isang cute girl, noob at slow mag isip at syempre jokie jokie lang yun Fast kaya ako mag isip di niyo lang alam... I'm 16 year of age isang cute highschool girl at dahil nga sa sobrang talino ko syempre lower section ang punta ko hehehe sabi ni mommy matalino daw kapag nasa lower section kaya naniwala ako kay mommy....
Sumakay na ako sa pink bike at pinaandar papuntang school...
Pag park ko palang sa parking lot may sumigaw!
"OMG! AKIRAAAAA!! I MISS YOUUU!!".
At walang iba kundi ang bestfriend kong si Summer Claire Stanford...
Mahigpit niya akong niyakap dahilan para mamatay ako,, syempre joke lang yan matagal mamatay ang mga cute na katulad ko....
"Bessywaps I miss you na talagaaaaa".
"Hehehe mukha nga".
Nag pout naman siya at hinila ako...
Huminto kami sa isang classroom taka ko siyang tinignan...
"Anong ginagawa natin dito?". Tanong ko na mat halong pagtataka...
*POK! * "malamang dito room natin! Alangan namang tumae tayo dito naku! Naku! Naku nasan ba utak mo? Nasa ibang planeta ba? Halika kunin natin!".
*pout* "Nandito pa naman ahh *turo sa head* "malamang kung wala akong utak at nasa ibang planeta pa edi patay na ako!".
"Tsk whatever!".
Lumapit siya sa pinto at binuksan ito at bumungad samin ang galit na mukha ng prof nakatingin samin ng masama..
*pout* wala naman kaming ginawang masama ah? Bakit ganyan siya makatingin? *pout*
"Hi pooooo!!". Energetic kong sabi pero tinaasan niya lang akp ng kilay...
Waaahhh pano kaya yun? Hehehehe magaya nga tinaas ko din yung kilay ko sa harap niya...
"GET OUUUUTT!!!". Sigaw niya...
*pout* wala naman kaming ginawa eh...
Tumalikod ako at lumabas sumunod din si Claire na naka nguso...
"Naku! Naku! Naku! Babatukan ko yun eh!!". Inis na sabi niya at umaacting na sumusuntok...
"Oy! Anu ka ba! Wala ka namang sinusuntok eh!! Nag mumuka ka tuloy tanga!". Sabi ko sa kanya...
Naglakad lakad kami hanggang sa mapunta kami sa garden.
"Ugh! I'm thirsty na maiwan muna kita diyan bessywaps ah! Diyan ka lang!". Nag nod lang ako at mabilis na siyang tumakbo hayys sana madapa siya...
Biglang umihip ang malakas na hangin...
Soft air!
Ang saraaaapp sa pakiramdammm...
Mind: Anong lasa te?
"Kakasabi ko lang diba? Masarap!".
Nagulat ako ng may tumawa.... Tawa ng lalaki yun ah sigurado ako! Kaya sigurado din ako na hindi si Claire ang tumawa...
BINABASA MO ANG
My Stupid Stalker (SLOW UPDATE)
Teen FictionI have a Stupid Stalker----- A HANDSOME STALKER... Tuwing lilingon ako wala siya... Pero tuwing nasa panganib ako nandyan siya para iligtas ako.... pero hindi ko inaasahan na hahanapin ko siya.. hindi ko rin aasahan na mamahalin ko siya... ~~~ W...