chaptee#3

38 32 0
                                    

            ⓝ ⓔ ⓧ ⓣ         ⓓ ⓐ ⓨ

Nag lalakad ako sa lansangan------este! Nag lalakad ako sa daan malamang alangan naman mag lakad ako sa ulap..

Napahinto ako ng narinig ko na naman ang yapak...

Waaaaahh, eto na naman

Minsan naiisipan ko narin siyang isa siyang aswang....

Pinagpatuloy ko lang yung paglalakad ko na parang walang nangyari good mood ako today kaya don't me hehehe

Ng nakalagpas na ako sa daang yun naaninag ko agad ang gate ng school namin...

He-he-he

Patakbo akong nagtungo dun sakto namang nakita ko si bessy na nag lalakad patungo sa room namin....

Ayy oo nga pala meron siya ngayon tuwing ika 18 ng buwan...

"BESSSYY DIBA MAY MENS KA NGAYOOOOON!! WAG KANG MANUNUNGIT AAHHHH!!". Sigaw ko habang patakbong pumunta sa kanya..

Nagulat ako ng madaming nag sitinginan samin yung iba bahadyang tumawa pa...

*pout* anong nakakatawa?

Pag dating ko sa harap niya agad niya akong sinunggaban ng batok...

"Awww!!".

"Di naman malakas yung SINIGAW mo diba?".

"Huh? Uhmmm medyo bakit di mo ba narinig gusto mo ulitin ko ulit?". Tanong ko sa kanya

"Hayys nakakahiya!!!". Sabi niya tapos biglang namula yung pisngi niya...

Waaahh nag make-up siya??

Nag lakad na kami papuntang room namin yieeee imbis na second day namin ngayon naging first day ang galing diba?

Pag bukas ko ng pintuan...

"Good morning! I'm Akira Saavedra Just call me Akira or Aki he-he-he isa po akong cute hehehehe".

"Who care's?". Iritang sabi nung gurl sa harap ko... Ngumiti muna ako bago sumagot...

"Who care's your self". Mataray ko ding sabi at inirapan siya bago pumunta sa bakanteng upuan...

Dumating na yung magaling na prof at nag simulang mag discuss...

---DISMISS--

"Waaahhh bess hindi ko nagawa yung sinulat ko sa notebook". *pout*

"Tsk! Wag mo na kasing pakieleman yung so called Stalker mo nag sasayang kalang ng oras".

"Ano?! Pero gusto ko siyang maging kaibigan".

"Tsk! K fine".

"Waaaahh! Sinong K? Omygosh hindi mo na alam ang pangalan ko? Waaaahh alalahanin mo hindi K pangalan ko Akira A-ki-ra ang pangalan ko hindi K may amnesia ka na ba? Waaahh papa confine na kita halika!!". Sabi ko at hinila siya palabas pero nakakadalawang hakbang palanga kami ng binatukan niya ako...

"Awww!".

"Arggggg! Alien ka ba huh? At hindi mo maintindihan ang gusto kong sabihin?".

*pout*

Napatingin ako sa balat ko....

*pout*

Hindi naman green balat ko ah! Bakit sinabihan niya ako ng alien minsan talaga bubulag bulag siya...

"Hindi naman green balat ko ah! Bakit mo naman akong nasabihan ng Alien aber?".

My Stupid Stalker (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon