Cái giường

290 19 1
                                    

Hôm nay,ba Sojung đưa Eunwon đi mua một cái giường.Ba nghĩ đã đến lúc Eunwon phải ngủ riêng rồi.
                              *

Eunwon chạy lòng vòng quanh khu bán giường.Bé muốn có một cái giường thật đẹp và rộng.Eunwon không thích ngủ với ba mẹ cho lắm.Cái giường bé tí mà lại có ba người nằm.Nên bé đã đề nghị với ba Sojung như thế đấy.

Mẹ Eunbi không đồng ý với Eunwon.Mẹ bảo là phải chờ thêm vài năm nữa thì Eunwon mới được ngủ riêng.Nhưng Eunwon lại cứng đầu không đồng ý và bé đã trốn mẹ mình để đi mua giường với ba.

-"Eunwon thích giường như thế nào?"

Bé suy nghĩ một lúc rồi nói:

-"Con muốn một cái giường thật rộng để có thể thoải mái nằm"

Vừa nói Eunwon vừa dang rộng hai tay mình ra để miêu tả.Sojung cười cười xoa đầu cậu con trai nhỏ của mình.

Một cái giường thật rộng thì quá đơn giản với Sojung,cô chỉ cần hỏi nhân viên là xong hết.

                               *

-"Xong rồi đấy"

Sojung nhìn cái giường vừa được chuyển đến ở trong phòng Eunwon nói.Quả thật là cái giường rất đẹp,lại còn êm nữa chứ.

Eunwon nhảy luôn lên giường nằm.Bé thích cái giường này quá đi.

-"Ba ơi"

-"Gì con?"

Sojung quay lại nhìn cậu con trai đang nằm trên giường.

-"Thế ba con mình nói gì với mẹ đây?"

Sojung lúc này mới nhớ đến Eunbi.Nói gì với vợ mình đây?

-"Chị à,em về rồi này"

Tiêu đời Kim Sojung rồi.

                               *

Tối đó,Hwang Eunbi cầm hết chăn gối của mình tính rời khỏi phòng.Sojung ngồi trên giường thấy vậy bèn hỏi:

-"Em đi đâu vậy?"

-"Sang phòng của Eunwon.Ngủ ở đây giường chật lắm"

Nói xong,Eunbi bỏ ra ngoài luôn.Để lại một Kim Sonjung đang ngồi khóc vì hối hận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ksj x heb | family's timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ