Cậu jeff the killer đang một con quái vật cao 3m :) …à nhầm yêu slenderman kẻ bắt cóc trẻ con không hiểu lý do gì cậu lại yêu con người đó nhưng mỗi lần gặp tim cậu đập mạnh, mặt đỏ lên vì ngại, cậu không biết anh có thích câu hay không cậu sợ rằng mình yêu đơn phương anh rồi cuối cùng để cậu một mình và cậu quyết định nói với anh rằng.
- slendy tôi sẽ đi vài tháng. Jeff nói
- lý do cậu muốn đi?. Slendy nói
...
Cậu im lặng không muốn nói ra, cậu đi về phòng lấy hành lý mình đi, để lại một người đang cố níu kéo cậu lại khi chưa kịp nói.
- em đừng đi hãy ở đây với anh jeff.
Vài tháng sau.....
Trong suốt thời gian không có cậu anh rất cô đơn, anh quyết định đi ra ngoài thì nhìn thấy cậu, anh liền chạy nhanh lại chỗ cậu ôm cậu thật chắc, còn cậu thì hơi ngạc nhiên khi thấy anh, bỗng môi cậu có gì đó có chút hương vị ngọt, cậu mới để í anh đang hôn cậu, anh cởi hết áo cậu ra và liếm hai 'trái đào ' của cậu làm cậu rên nhẹ, nhưng cậu không biết rằng, mình đang dụ dỗ con quái thú nào đó ( xin lỗi slendy vì đã nói vậy).
- s...slendy d...dừng Ah~… jeff khó khăn nói.
Anh không nói gì liếm mút ' cậu nhỏ' jeff làm cậu giật mình mà rên lên và bắn vào trong miệng anh ( slendy có miệng?!?!?!?). Anh nuốt ' sữa đặc ' của cậu, bây giờ trong cậu thật dễ thương anh không kìm được, anh bỏ ' cậu nhỏ ' vào trong ' tiểu huyết' cậu làm cậu đau đớn ôm lấy anh.
- slendy rút ra...hức....đau quá...hức. Jeff khóc nói
- thả lỏng jeff rồi từ từ sẽ hết. Slendy nói
Lúc sau cậu thả lỏng, anh thấy thế liên di chuyển làm cậu rên lên.
- ah~…ưm…s...slendy...e...em yêu anh ...ah~. Jeff nói
- anh cũng yêu em jeff. Slendy nói
Anh rầm nhẹ bắn trong cậu, cậu vì quá mệt nên đã ngủ khi nào không hay, anh bế cậu về trong hạnh phúc
---------------
Nhận hàng bạn ơi