All Joonie

461 52 0
                                    

"Tôi mệt rồi... Tôi ngủ được không?... Sao lại khóc vậy??? Tôi đâu quan trọng....Tôi ngủ đây... Đừng khóc!! "
-------------15 phút trước-----------------

Hôm nay một ngày khá là âm u, thời tiết cũng khá là lạnh.. "Sao các anh chưa về nhỉ? "
Tôi nhìn vào đt bây giờ đã là 10h30 tối rồi. Mà vẫn chưa một ai về vậy... Thế đấy.. Tôi quyết định rời khỏi căn phòng ấm áp này để đi tìm các anh...

Tôi đi gần tới chỗ qua đường thì tôi thấy các anh đang đợi xe và đứng cùng với cô gái nào đó. Cô ấy bận một chiếc váy đỏ xòe đuôi, thêm một cái khăn lông trắng tinh làm nổi bật làn da trắng sứ.. Hình có gì đó trên mắt tôi đang tuôn trào ra...... Bổng đt tôi reng lên......*reng... *reng... *reng..

Thì ra là Suga đã gọi tôi...tiếng chuông cứ mãi reng..... Các anh nhìn qua và thấy tôi....
Chạy lại và nói " Đây chỉ là hiểu nhầm thôi"
"Trái Đất quá tròn để cho chúng ta có một tình yêu TRỌN VẸN "

Tôi quay mặt bước đi để giấu đi những giọt nước mắt xấu xí này........

Bổng dưng...mọi thứ sáng lên đột ngột.... Tôi nằm dưới mặt đất lạnh lẽo nhìn lên bầu trời cơn mưa ập xuống.... "Lạnh quá... Joonie lạnh quá mọi người ơi"

Cơ thể tôi....tôi không còn cảm giác gì nữa... Một lực mạnh mẽ nhấc bổng tôi lên.Tôi cố mở mắt nhìn... À thì ra là anh à... "Tôi tưởng anh không cần tôi "

Anh ta là hét bảo rằng hãy gọi cấp cứu đi trong khi tay vẫn còn giữ lấy tôi.. Hơi ấm này tôi không muốn quên.... Tôi thấy đôi mắt của mình đang cố khép lại.... Tôi ngủ đây "Đừng khóc"........

La hét trong sự đau đớn tột cùng thì cũng chẳng có ích gì.... Hãy bình tĩnh đi... Tôi đi cũng không mong các anh nhớ tôi mà trầm cảm chỉ mong được hạnh phúc mà quên tôi......
10h45-Nhẹ nhàng ra đi..

---------------------------------------------------
Đau lòng-ing 😢
Sorry 😅
Ngày mai tôi sẽ ra chấp mới sẽ không giống hôm nay đâu...
Nào ngủ ngon nha các tình yêu bé bỏng 😅

All Mon 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ