SuMon

388 46 0
                                    

Cũng đã được 3 năm kể từ khi em đi qua Pháp. Thiếu em mọi thú vui của tôi như biến mất hẳng đi. Sáng sớm cũng đã khá quen được việc không có em bên cạnh và nụ hôn chào sáng.

Không có em nên tôi cũng hay bỏ bữa nhưng em vẫn gọi về nhắc nhở.. A.. Tháng này tôi tụt 2kg. Em hiện tại đang làm gì nhỉ, tôi thì đang cảm thấy nhớ em.

7: 30 am
Sáng nay mưa to thật đấy, không khí này khiến tôi thấy khó chịu thật đấy. Nếu em còn ở đây thì tôi đã được ôm em vào lòng và mùi vani đó làm tôi nhớ chết đi được.

12: 35am
Trưa nay thằng nhóc Kookie mua gà đãi bọn anh đấy.... Theo thói quen Jimin nó lại lấy 7 cái dĩa rồi....

Lại một tuần nữa trôi qua..... Em vẫn chưa về....

Tôi ở trong phòng làm việc đã 3 ngày rồi chỉ uống mỗi cafe mà em hay dùng để pha cho tôi nó dở thật khi vào tay tôi. Có tiếng gõ cửa nhưng lúc này tụi nhóc mới rũ nhau đi ăn tối rồi mà.... Mở cửa ra ôi.. Bóng hình này, chiều cao này là em là em. Em chỉ khác mỗi mái tóc mới nhuộm màu xám mà thôi. Lúm đồng tiền mê hoặc đấy.

Tôi ôm em thật chặt cứ như thể tôi sợ rằng em lại vụt bay đi chỗ khác mất Bướm nhỏ à.

"Em về rồi đây!! "
"Mừng em về!! Anh rất nhớ em! "
"Em cũng vậy"

9: 45pm
Ta lại trở về với nhau....

----------------------------
Chúc mọi người ngủ ngon~~💜💜

All Mon 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ