TF?! DID HE JUST DID THAT TO ME?!! I DIDN'T EXPECT IT TO BE DONE JUST LIKE THAT! IS HE ON DRUGS OR SOMETHING? I HATE DRUGS! AND I CURSE HIM FOR THAT!
What do you expect me to react? I did punched him in the face and yeah I feel relief kasi nailabas ko kinikimkim ko sa kaniya
"What the heck? That's so harsh babe, why so violent?" loko to ah? ano yun?! ganun ganun na lang? anong akala neto sa akin kaladkarin!
"Woah chill there lady, I'm not gonna kiss you again swear but if you insist then I'm free" then he winked at me ewww! Kadiri nakakapangilabot! Di ko nga siya kilala eh
"Get out of my car, I don't even know you!" Then I push him but he is so firm that I can't move him a single bit. Tang ina lang ang hirap niya paalisin
"Don't need to push me okay, chill babe. I'm Whisky Gray by the way, how about you?" pakihanap paki ko, pwede?
"Maurice, now get out and get lost" I didn't gave him my first name, Maurice is my second name and I seldom use that name
"Okay, see ya tomorrow" he winked at me before he left arrgh! Jerk!
"No more tomorrow jerk!" Then I started my car and drive myself home. May pa tomorrow tomorrow pa siya! Ulol siya di ko nga siya kilala!
Next morning, Nagising ako ng sobrang mabigat ang ulo ko. Arrrgh! Hangover! I hate hangover, promise ko sa sarili ko last na talaga yung kagabi! di na talaga ako iinom promis ko yan!
Tumayo na ako at dumiretso sa banyo para mahimasmasan naman ako. Nagprepare ako ng tubig sa bathtub at sabong sobrang bango di ko pwedeng sabihin ang brand dahil sa akin na lang yun bleeeh. Nagbabad ako ng mga 20 minutes dahil sobrang sarap talaga maligo sa malamig na tubig. Kaya ikaw maligo ka na rin kasi uso yun!
Nang matapos ako maligo agad akong umahon at nagbihis. Ano nga bang magandang suotin para sa araw na to? Ay di nga pala ako aalis HAHAHA my bad. Sa sobrang busy ko mag isip kahit di naman ako aalis may nagdoorbell. Sa pagkakaalam ko wala kaming lakad ni Zoey at wala din akong inaasahang bisita? Hmmmm.
Di ko na lang pinansin at humugot na lang ng damit na susuotin ko. Pambahay ko lang naman dolphin shorts at brallete na parang crop top ang datingan. Magsusuot na sana ako kaso nakakairita yung doorbell kanina pa yun! Buksan ko na lang dahil baka manggugulo lang si Zoey. Unexpected nga
"Woah there sexy! I didn't know you want me that much, huh?" The fuck?! Yung lalaki kagabi ang nagdodoorbell?!! Can't my day get any worst?! he smirk, oh shit! I forgot that I'm just wearing a towel! asshole! "what are you doing here?! PERVERT!" then I slammed the door to close. "OUCH!" I looked back and I saw him there at the door, I think his foot pinned at the door, then it his fault. Yes, I'm a bitch! May problema ka ba dun?
Iniwan ko siya dun at pumasok na sa kwarto para makapagbihis na ako!
Narinig kong bumukas ang pinto ko at ako naman ay nagpapatuyo ng buhok ko sa harap ng vanity mirror ko. Di ba marunong kumatok tong unggoy na to?
"Don't you know the meaning of the word "knock" before you enter my room?" Inirapan ko siya at pinagpatuloy ko lang ginagawa ko
"Nope, and I don't have plans to know about the meaning of it. Besides, I'm comfortable here in your flat. Maybe, I can move here" FUCK HIM!
"You are not allowed here, Jerk! Wait, pano mo nga pala nalaman kung san ako nakatira? Ang creepy mo sa totoo lang. Hindi nga tayo magkakilala tsaka lalong lalo na hindi tayo CLOSE" geez
"It's a secret. Tsaka grabe ka naman sa akin kung makacreepy ka naman, sa gwapo kong to? Hindi ba nagpakilala na tayo sa isa't isa kagabi? ako to si Whisky na mahal na mahal ka! just kidding. Tsaka eto" bigla siyang lumapit sa akin at dumikit "ayan close na tayo" tinulak ko siya kaagad " wag kang lumapit sa akin baka may virus ka sa katawan. Tigil tigilan mo ako ah napakamahangin mo" sabay pagpag sa katawan ko. Aba, mahirap na noh?
"Eto naman. Ano bang plano mo ngayong araw?" Hayss di pa ba siya aalis? "Kung ano mang gagawin ko sa araw na ito wala ka na dun. Wala ka bang sariling buhay?" Napairap naman ako baka mamaya tumirik na mata ko sa kakairap sa kaniya
"Sasamahan kita kung ano mang balak mo sa araw na to" facepalm. "Wala kang mapapala, di ako aalis. May tinatapos akong trabaho at dito lang ako sa bahay kaya pwede ba chupi! Layas ka na!"
Naglagay na ako ng pulbos at liptint dahil tapos ko ng ayusin ang buhok like sinuklay lang naman, "napakaganda mo talaga" manghang sabi niya. Psh. Alam ko kita ko naman eh
"Layas ka na! Umuwi ka na wala ka talagang mapapala sa akin dito tsaka di ka welcome dito kaya layas!" aba't nagmamatigas pa ang unggoy na bwisita!
He don't know me, I'm evil and a bitch. I want my plan to be more detailed so it will be a success! *Evil laugh* HA HA HA HA
YOU ARE READING
Can You Handle Me?
RomanceCry everything out and you will be okay Shekainah Maurice Soriano is a brave woman who fought everything to survive Iniwan man siya ng lahat may mga dumating naman sa buhay niya na panibago kaya siya nagpatuloy sa laban ng buhay Naging maldita siya...