Proguele 1: Quá khứ đã qua... - Chapter 2: Bước thứ hai
***
Một tháng tròn kể từ ngày bộ đôi Soukoku gặp cô gái tên Garcia Alberge, cũng nhờ đó, cả hai mới biết được nhiều hơn về cô gái tưởng chừng như vô hại này thực sự là một con người như nào...
Điều đầu tiên mỗi khi nhắc lên cô là cái tên Muse - tên đại diện cho chín nữ thần công nghệ của Hi Lạp, có thể hiểu về sự kì lạ khác biệt của cô. Dù khá lệch với hình ảnh của cô bé. Điều thứ hai không lẫn đi đâu được chính là sự tàn nhẫn của cô, Garcia cực kì tàn nhẫn, tàn nhẫn gấp cả trăm lần Dazai! Hai đứa vẫn nhớ như in lần đầu tận mắt chứng kiến màn tra tấn của Garcia.
Hai con dao gọt hoa quả ghim hai bên chân, một con mắt bị móc ra, cả mười chiếc móng tay, chân bị rút ra bằng hết một cách gọn gàng sạch sẽ. Sau đó, chỉ còn nghe thấy tiếng hét thất thanh của nạn nhân vang vọng khắp căn phòng nhỏ bé ngột ngạt sặc mùi tanh tưởi của máu, có cả những vết máu đã đông lại, tạo một đường đỏ thẫm pha đen kì dị trên các bức tường, tới khi kết thúc màn tra tấn, thân thể hắn tàn tạ, tứ chi không còn, quần áo chẳng ra quần áo, miệng hắn không thể la hét thêm mà chỉ rên rỉ trong vô vọng, hắn lẩm bẩm van nài cô giết quách hắn đi. Một cảnh tượng ghê tởm, người ngoài nhìn vào, không thể không ói, kể cả trong Mafia Cảng, việc này cũng được xét vào loại tàn nhẫn nhất. Thế nhưng cô nàng vẫn mỉm cười tươi rói với bộ quần áo không vương chút máu mà đổ xăng lên người hắn, đốt rụi hắn thành tro trong từ từ.
Không một kẻ nào có thể chịu được màn tra tấn của cô quá một ngày, những tổn thưởng về thể xác quá lớn khiến chúng phải tự động rút lui để rồi hứng chịu những đòn công kích tâm lí cuối cùng, kết thúc cuộc đời mình trong đau đớn, tuyệt vọng và thù hận. Nhưng Alberge vẫn sống tốt, vẫn như đoá hoa thanh tao nở rộ giữa vũng máu, chẳng biết là loài hoa gì nhưng nó nhuốm màu đỏ máu của nơi nó sống, nó sống nhờ máu và nở rộ trên vũng máu đã bị nó đạp xuống làm thức ăn nuôi sống hoa.
***
Một buổi sáng, khi đó bầu trời âm u tối xịch lại, từng đám mây đen kịt che lấp mắt trời, tiếng sấm chớp rền vang loé sáng rực một vùng trời, những con gió thổi mạnh bạo, đánh mạnh vào không khí tạo ra những âm thanh rợn óc - trời sắp mưa to, một con mưa dữ dội. Ba đứa trẻ đứng bất động trên tầng 50 của trụ sở chính của Mafia Cảng, không ai nói ai lời nào, cả ba cùng hướng đôi mắt vô hồn nhìm đăm đăm về phía bầu trời đen kịt.
Có lẽ tâm trạng của chúng giờ đấy rất giống nhau chăng ?
Ngày mưa có lẽ là một ngày buồn với chúng...
"Cộp. Cộp"
Chúng nghe tiếng bước chân của đôi giầy kiểu âu va chạm với mặt sàn, Hirotsu đây mà, bởi chỉ có người già mới tạo ra tiếng dậm chân nặng nề như vậy. Hirotsu rẽ ngang qua chỗ lũ nhóc với điếu thuốc trên tay, khi nhận ra ba đứa, ông hướng mắt về phía chúng, nhẹ nhành nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BSD ] Oath of a Thousand Years
FanfictionTitle: Lời Thề Ngàn Năm Category: dark romance, funny, fantasy, thriller, action, physical. Character: Garcia Alberge Couple: Fyodor Dostoyevsky x Garcia Alberge Summary: 4 năm về trước, có ba đứa trẻ 18 tuổi cực nổi tiếng trong Mafia Cảng. Bộ đôi S...