Ep 34: Tiểu đáng yêu – vật nhỏ (1)
Toàn thân giống như bị đóng băng tự lúc nào, Tần Ý Như tìm thấy được một chút ánh sáng le lói trong sương mù dày đặc.
-"Ngươi muốn đi đâu, vật nhỏ?" Cảm nhận được Tần Ý Như muốn rời khỏi nơi này, Cung Vũ hỏi.
-"Rời khỏi nơi này" Tần Ý Như lạnh nhạt đáp, không khí u ám tại đây cực giống như tâm trạng hiện tại của nàng.
-"Ngươi muốn gì?" Tần Ý Như muốn rời khỏi, khả lại bị Cung Vũ chặn lại, mặc dù xung quanh tối đen như mực, nàng lại cảm nhận được rất rõ Cung Vũ ánh mắt cực nóng.
-"Vật nhỏ... nghe nói ngươi tìm nam nhân khác?" Cung Vũ mị hoặc lên tiếng, lại nghe ra mùi nguy hiểm.
-"Thì sao?" Tần Ý Như thản nhiên đáp, không có phủ nhận việc bản thân đã làm, đây là nàng tính cách.
-"Vì sao không tìm ta?" Cung Vũ mùi dấm chua nồng nặc pha lẫn một chút tức giận dồn nàng vào một góc.
-"Vì sao phải tìm ngươi?" Ngữ khí không che giấu chán ghét, nàng chính là không muốn gặp lại năm người nọ, khả càng không muốn bọn người nọ lại càng giống như bóng ma theo đuôi nàng, đi đâu cũng gặp.
-"Vật nhỏ, hiện tại chúng ta đang ngồi chung một thuyền" Cung Vũ ra sức giải thích, bất quá lại không có một tia thuyết phục.
-"Ngồi chung thuyền? Từ khi nào?"
-"Đương nhiên là từ khi ngươi trở thành nữ nhân của ta" Cung Vũ đem nàng ôm chặt lấy, nóng bỏng nói.
-"Ngô... ngươi...buông ta ra" Thân thể khô nóng khó chịu, nam tính mùi lại tràn ngập nàng khoang mũi làm nàng khó lòng chống đỡ được.
Tần Ý Như dùng sức bỏ chạy khỏi nơi này, sau lại nhanh chóng trở về khách sạn.
-"Tiểu thư... ngươi làm sao vậy?" Người hầu cận bị Tần Ý Như lôi kéo trở về thở hổn hển hỏi, hắn phát hiện nàng sắc mặt cực kỳ không đúng.
-"Ngươi mau tìm cho ta một nam nhân sạch sẽ chút, bộ dạng tuấn tú chút, đem liền lại đây" Tần Ý Như một bên ra lệnh, một bên chạy thẳng vào phòng tắm xối nước lạnh.
-"Nhanh như vậy?" Nghe thấy tiếng mở cửa, Tần Ý Như không có quay đầu mà một bên lấy khăn tắm choàng lên người, lên tiếng hỏi.
Bên ngoài không có đáp lời nàng.
Két két...
Tiếng cửa lại một lần nữa vang lên, khăn tắm vừa choàng lên đã bị nam nhân mạnh mẽ kéo xuống, chiếm lấy non mịn thân thể.
-"Nga...a..." Lửa vừa bị nước lạnh dập tắt lại bị đốt lên, nam nhân bắt đầu chơi đùa với hai luồng trước ngực nữ nhân, không ngừng đụng chạm kích thích.
-"Hư..." Này đụng chạm làm Tần Ý Như kiềm chế không được, đầu óc bỗng lóe lên một chút, nàng mạnh mẽ quay đầu lại.
Nếu là một nam nhân sạch sẽ, hắn động tác sẽ không như thế điêu luyện.
-"Ngươi là ai?" Tần Ý Như nhìn quen thuộc khuôn mặt kẻ hầu cận, lạnh như băng hỏi.
YOU ARE READING
Cấm thử một lần cũng nghiện (Poison) Hoa Minh Tuyết END
Short StoryThể loại: NP Truyện mang tính hư cấu, không có thật. Tiết tấu nhanh, không thích dài dòng, không đặt nặng tình cảm, hơi hướng convert hóa (Đọc rồi không cần nhắc lại vì ta đã nói trước). Truyện chỉ đăng duy nhất trên trang wattpad của tác giả. Những...