Cấm thử - Một lần cũng nghiện (Poison) - Hoa Minh Tuyết 2

836 22 0
                                    


Ep 17: Ngô Thức (2)

Tần Ý Như nhìn Ngô Thức tỏ vẻ không thể tin được, bất quá hắn lại rất thoải mái tự tin cho nàng nhìn.

-"Ngươi thực sự cho ta muốn làm gì làm?" Nàng hỏi lại một lần nữa.

-"Ân" Ngô Thức thực sự đáp "Chỉ cần ngươi được vui vẻ".

Tần Ý Như hơi nhíu mày liễu, đăm chiêu một lát, khóe môi hiện lên một chút xa lạ cười.

-"Nếu ngươi thực sự muốn, ta sẽ làm" Nàng nói với Ngô Thức "Chỉ là ngươi phải phối hợp một chút".

-"Ân".

-"Lại đây" Tần Ý Như ngoắc ngoắc tay, bộ dạng thoáng chốc trở nên nhiều lãnh ngạo, lạnh nhạt, giống một cái nữ vương tư thế.

Ngô Thức phối hợp tiến lại gần nàng.

-"Mặc vào thật đẹp quần áo sau đó áp sát đất, ta đột nhiên muốn một cái thú cưỡi" Tần Ý Như rõ ràng làm khó Ngô Thức, này hành động chính là đả kích nam nhân tự tôn.

Bất quá nàng không ngờ rằng, Ngô Thức không những không phản đối, ngược lại rất dễ dàng chấp thuận nàng càn rỡ ý muốn.

Nam nhân nhu thuận khuỵu xuống, làm thành bộ dạng cún con đáng yêu thú cưỡi, động tác lại vô cùng tao nhã, trên người chính là một bộ vest tươm tất bị Tần Ý Như cố ý yêu cầu, bất quá không hề ảnh hưởng nam nhân hình tượng.

-"Ngươi..." Tần Ý Như không hiểu nỗi Ngô Thức ý nghĩ, vì sao hắn phải làm như thế đâu.

-"Chỉ cần ngươi thoải mái, ta biết ngươi ở nơi này rất khó chịu" Ngô Thức bình tĩnh đạo, vẻ mặt không sao cả chờ đợi nàng muốn làm gì thì làm hắn.

-"Thật là..." Tần Ý Như không thể nói thêm bất cứ điều gì, khả vẫn không từ bỏ bản thân ý đồ.

-"Vậy ta liền bắt đầu" Nàng nói.

-"Tùy ngươi" Hắn ngữ khí thản nhiên.

Tần Ý Như bắt đầu đến gần Ngô Thức, không quan tâm ngồi lên lưng hắn.

-"Đi đi, ta muốn dạo quanh phòng một vòng" Tần Ý Như quánh mông Ngô Thức một cái, nàng hoàn toàn xem hắn làm ngựa rồi.

-"Hảo" Ngô Thức vui vẻ đáp ứng, bắt đầu đưa nàng đi quanh một vòng.

Thật lạ lùng, hắn cho nàng như thế chà đạp, khả trong lòng hắn lại có một loại cảm giác khó có thể diễn tả được, chỉ cần nàng thoải mái, hắn liền thoải mái.

Tần Ý Như ngồi trên người Ngô Thức, không hiểu rõ nàng đang nghĩ cái gì, chỉ là khóe môi hơi cong lên.

Ngô Thức cho nàng cưỡi một vòng hoàn, hai người trở lại ban đầu vị trí, Tần Ý Như đột nhiên quay đầu cởi ra Ngô Thức quần.

Ngô Thức có chút giật mình nàng hành động, khả vẫn thoải mái cho nàng muốn làm gì làm.

Bất quá, có chút ngượng ngùng khép lại chân. Này hành động làm Tần Ý Như phát giác.

Cấm thử một lần cũng nghiện (Poison) Hoa Minh Tuyết ENDWhere stories live. Discover now