Vị ngọt khó cưỡng (Candy taste) 1 Hoa Minh Tuyết - NP

6.6K 47 3
                                    


Ep 1: Hắc ám cuộc sống

Rộng lớn căn phòng, xa hoa lộng lẫy căn phòng tỏa ra nhàn nhạt mùi thơm ngát, nhỏ bé ánh đèn chiếu độc vào nữ nhân mung lung thân thể.

Nàng khoác một cái mỏng manh lụa mỏng, đường cong hoàn mỹ như ẩn như hiện ra ngoài, tinh xảo khuôn mặt giống như mộng ảo, liễu mi như yên, quỳnh mũi quýnh cao, thần đỏ mọng như cherry ướt át, ba ngàn sợi tóc như thác nước bàn trút xuống, che khuất cảnh xuân trước ngực, nhưng là mỗi khi nàng động, phong nhẹ nhàng thổi qua, nụ hồng mai lại giống như trêu đùa người nhìn, căng tròn đường cong làm nhân mù mắt.

Thi Lan khẽ liếc nhìn đối diện nam tử, cho hắn một cái nháy mắt, hồ ly con ngươi ẩn tình đưa tình, khóe môi tràn ra cười mị hoặc.

-"Lãnh đứng như tên, tên đúng như lãnh, đúng là lãnh" Thi Lan một bên uốn éo bên cạnh cái Lãnh nam tử, thấy hắn mặt không đỏ tâm không loạn đối diện nàng, bất đắc dĩ nhàm chán ca thán.

Đối diện nàng nam nhân tên là Lãnh, một đầu tóc ngắn màu vàng đồng tuyệt đẹp, ngũ quan được điêu khắc tỉ mỉ như một vị thần Hy Lạp, tử sắc con ngươi mang theo thần bí yêu dị, mũi cao môi mỏng, làn da thắng tuyết nguyên nhân do quá lâu không tiếp xúc ánh sáng, một thân vest đen thắt nơ ôm lấy vạm vỡ thân hình, lãnh khí bức người.

-"Lãnh, bế ta xuống phòng khách, ta muốn xem phim" Thi Lan duỗi cánh tay cùng thân mình, quyến rũ lắc lắc, mà Lãnh thuần thục đem nàng ôm lấy, nhàn nhạt đem nàng bế xuống phòng khách.

Trải qua thật dài cầu thang, cuối cùng cũng đến ghế salon, Lãnh bật đúng số kênh mà nàng muốn, Thi Lan một bên im lặng xem, cũng không chú ý đến hắn.

Mọi thứ đều trở thành thói quen từ lâu rồi.

-"Lãnh, ngươi thấy nàng mỹ không?" Đắm chìm trong phim ảnh không người chia sẽ, lâu lâu Thi Lan lại chia sẽ với Lãnh, mà hắn chính là không bao giờ trả lời nàng.

Nàng cũng là quen hắn như thế, nhưng vẫn là lải nhải, nói chuyện một mình "Nếu ta là đó nữ nhân, ta liền không lấy đó nam chính".

-"Giàu có thì sao, cuối cùng trở thành hắn đồ chơi, tự nhốt mình..." Nàng thầm than, đó nữ nhân làm sao ngu như vậy, nếu nàng biết được tình trạng nàng hiện tại, có hay không sẽ thay đổi ý định đâu.

Cửa ra vào mở ra, hai cái thon dài thân ảnh đi vào, một cái tóc đỏ nam nhân tuấn tú lịch lãm, mày kiếm vút cao, một đôi mắt xếch lạnh lẽo vô tình, bạc môi thâm trầm hòa cùng hắn một thân vest cách tân cùng caravat, đúng chuẩn một cái hoàng tử trong mơ của nữ nhân, khả đối với Thi Lan đó chính là cơn ác mộng.

Phía sau vẻ lịch lãm đầy mê hoặc chính là sự chiếm hữu bức người, tính cách làm người khác chán ghét.

Bên cạnh lịch lãm nam tử, nam nhân có vẻ dễ chịu hơn rất nhiều, hắn một thân tây âu cách tân trang phục, hạt dẻ mái tóc ngắn bồng bềnh trong không khí tạo cảm giác thoải mái, màu hổ phách ánh mắt ma mị mê hoặc, mật ong da thịt như mỹ vị món ngon làm người ta muốn cắn một ngụm, hảo một cái nhẹ nhàng nam tử.

Vị ngọt khó cưỡng (Candy taste) Hoa Minh Tuyết ENDWhere stories live. Discover now