Chap 2

9 1 0
                                    




~Hế lu m.n, tui đã trở lại rồi đây.

~Vâng tui đây chã có giề để ns cả nên là...

Chúc m.n đọc truyện vui vẻ

_____Thân ái_____

______Leo______

______________<3______________

...Một lúc sau...

-À... cô ấy không sao rồi! Cậu mau lấy thuốc này pha vs nước cho cô ấy uống-vị bác sĩ điềm đạm nói sau khi khám cho nó.

-Vâng!-Hắn thở phào

-Chào cậu tôi về

- Cảm ơn bác sĩ

Sau khi gọi người lm đưa bác sĩ về hắn nhanh chân chạy vào bếp pha thuốc +_+

Mơ màng ... nó tỉnh dậy sau một giấc ngủ khá dài (theo nó thấy là như vậy). Cảm giác đã bình tĩnh hơn sau giấc ngủ thì...

-AAAaaaaa...-Nó la ầm lên khiến cả người lm cx phải giật mình

...Còn hắn...Haizz...Khẽ nhếch môi hắn lầm bầm...

-Con lợn ngốc này lại bị gì nữa rồi

...Cộp cộp...

...Cạch... 

...Cánh cửa bật mở và hiện tượng trước mắt hắn là một mớ hỗn độn, nào gối nào chăn nào dép nào bla bla văng tứ tung sàn nhà. Và nó, nó đang cầm chiếc chổi với khuôn mặt sợ hãi xen lẫn tức giận chuẩn bị...hạ sát con gì gì đó rất đáng thương...Hắn mệt mỏi đặt ly thuốc lên bàn và tiến lại xem nó đang định lm gì~ ( Chà chà ns đúng hơn là đang định anh hùng cứu mĩ nhân để khiến nó tâm phục khẩu phục -_-)

-Cô bị gì th...AAAAAA

- Ơ...-Nó ngơ ngác khi thấy hắn sợ hãi nép vào tường

-C...cô...cô mau đập chết nó điiiii-Hắn gần như hét toáng lên


Haizzz...Chuyện là vầy: Lúc hắn định tiến đến chỗ nó thì chợt thấy con gì đó quen quen...Thì ra là con gián...Cơ mà vì sao hắn lại sợ như thế thì phải quay lại hắn lúc còn nhỏ____Lúc đó mẹ hắn đi lm về mua cho hắn tận 2 hộp kem to đùng (Vâng hắn like kem vô cùng nhưng trừ mẹ hắn ra hắn vẫn chưa tiết lộ cho ai hết ~). Chén xong no nê một hộp thì mẹ hắn gọi xuống nhà. Bất đắc dĩ hắn phải bỏ hộp kem lại phòng... Chã hiểu hậu đậu như nào mà khi đi hắn quên đóng hộp khiến tụi gián mò vào thải *** vào hộp kem. Sau khi nghe mẹ la một hồi về tội đánh bạn (nhưng mà mẹ hắn cx tha vì hắn hc rất giỏi cơ mà! Chỉ nói là lần sau không được thế nữa) hắn lon ton chạy lên cầm hộp kem ăn ngon lành. Kết quả là sáng hôm sau hắn vinh dự được tào tháo ghé thăm phải nghỉ học để đi bệnh viện... Bác sĩ bảo hắn bị ngộ độc thực phẩm. Nghe hơi khó tin nhưng mà đúng là hắn bị như vậy thật!!! Từ đó hắn có một nỗi sợ hãi mang tên " GIÁN"...

...Quay trở lại phòng hắn...

Sau khi ngơ ngác khoảng 5s thì nó nhanh tay đập chết con gián. Nhìn bộ dạng của hắn nó phì cười và một ý nghĩ đen tối vụt qua đầu nó. Nó cầm con gián tiến đến gần lại hắn mục đích chính là trả thù vụ 3 tiếng trước... Hắn thấy nó đang cầm con đó tiến lại chỗ mình thì lắp bắp...

Thanh xuân này của em! Là Anh...Where stories live. Discover now