Chap 2: Nhận lớp học

13 1 0
                                    

SỐ TÔI XUI THẾ NÀY TRỜI!!!!!!

Tôi thề ko đội trời chung với hắn, nhất quyết ghét hắn, ghét cái bản mặt hắn. Dám chọc bổn cô nương đây hứ! Tôi sẽ ghét hắn dài dài!....

Cục tức lên tới đỉnh điểm, tôi bực mình nhăn nhó hết ngày hôm ấy. Ai nhìn thấy mặt tôi cũng ngó ngang ngó dọc, xì xào to nhỏ, vài ba đứa thì tỏ vẻ sợ hãi vì bởi lẽ...........mặt tôi bây giờ tức sôi máu, nhìn mà còn dữ hơn " Sư tử Hà Đông" nữa là. Phải nhịn, phải nhịn mới được. Chả phải ông bà xưa có câu " Một điều nhịn chín điều lành" đấy sao? Được tôi quyết định nhẫn nhịn cho qua, ..........................................."'Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn"............................................

Tôi cố tỏ ra vui vẻ và mau chóng tìm chỗ ngồi của mình để sau khi sinh hoạt thì lên lớp nhận giáo viên. Khỏi xem bảng xếp lớp vì tôi đã biết chắc rằng mình học lớp nào bởi lẽ lớp tôi là lớp chọn nên sẽ không bị tách lớp suốt 4 năm cấp 2 này.

Ê! Linh mày tới sớm vậy! - Tôi nhìn thấy con bạn thân ngồi đấy thì lập tức chạy lại trao cho nó một nụ cười vui vẻ. Nó tên Trần Phương Linh, ba của nó là chủ tịch công ty Thực phẩm Tinh dùng nên cũng là 1 đại tiểu thư danh giá. Nó là hotgirl trường đấy nhá, Trai trường này thì thôi khỏi nói, xếp hàng theo nó dài dài. Vậy mà nó chả chịu ai mới khổ cho bọn kia há há. Đối với nó điều khiến nó tươi đẹp, vui vẻ nhất cuộc sống này thì chỉ có BTS, WANNA ONE,..........Vân vân........

Tao không nướng như mày! Tới khét mày mới lấy ra thì cháy hết rồi Bèo ạ! - Nó hai mắt nhìn tôi, còn cười hí hí nữa chứ, con này bảo tôi là Bèo. Bực mình tôi quát lại nó.

Tao không phải tên bèo!

Thôi thôi! Mặt mày lúc nào mới ngủ dậy mà chả bèo nhèo như miếng bánh bèo cơ chứ! Tao nói đúng quá phải không ? - Nó ha ha cái miệng cười nhìn tôi vỗ vai tôi vài cái như là nó nói điều đó là sự thật hiển nhiên nên an ủi tôi vài phần.........

Vãi ! Mày giỡn mặt với tao à ? Con Linh đáng ghét ! - Tôi tức xôi máu dí nó khắp trường......

Bạn thân à! Mày chấp nhận sự thật đi dù biết hơn đắng lòng ! À khoan tao nên chúc mừng mày làm nên kì tích không đi học trễ suốt 2 năm ngồi ghế nhà trường đấy chứ! Há há - Nó cười ha há cái mòm tôi đúng là thật sai lầm khi có con bạn như thế này.

Con Quỷ ! - Tôi hét lên, tức sôi máu. Nhưng không phải nhịn, phải nhịn mới được.

Há há ! - Nó vẫn bưng bưng cái mặt cười.

Tao tạm tha cho mày! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn! - Tôi nhìn nó bằng ánh mắt gian xảo.

Ghê ghê! Eo ôi tao sợ quá!

HỨ !

Về lại vạch lớp mình đi Linh!

Ừ! Đi thôi!

-----------------------------------------------

Cái giây phút sinh hoạt nhàm chán đó kéo dài cả tiếng đồng hồ..........Ôi chán chết! Bây giờ thì cái sân trường này, mỗi đứa mỗi kiểu...........đánh game, nhắn tin, coi phim và thậm chí là " Ngủ". Bây giờ tất cả học sinh toàn cái trường nay đang ao ước được nghe cái giọng nói quyền quý của thầy Kiệt Như một đấng thế tôn cứu giá chúng sanh thoát khổ đau, tật bệnh. Và rồi thì........

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Xuân Vui Vẻ Bên Cậu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ