Nhĩ vô pháp dự liêu đích phân thủ, ngã đô năng cấp nhĩ tống thượng part 2

34 2 0
                                    

Đệ 41 chương lần thứ hai chia tay (14)

Cái này, Weibo triệt để nổ tung.

"Ngọa tào! Này đặc biệt sao có bệnh đi!"

"Không được cái này rất có độc , ta cảm giác hôm nay ít nhất nhìn thấy mười lần."

"Ta hai mươi thứ."

"Cho nên đây rốt cuộc là muốn làm chi? Ảnh hoàn tốt xấu là xí nghiệp lớn, bây giờ là cái quỷ gì? Chẳng lẽ cùng đến liên bình thường doanh tiêu tiền đều phó không nổi?"

"Mấu chốt cái này tạ ngàn trầm rốt cuộc là người như thế nào a!"

"Từ từ, hắn không là hai năm trước cái kia dẫn mối bán tân tấn ảnh đế hàn văn hoa cái kia sao? Ta lúc ấy còn nhìn đến video . Không là hắn như thế nào bây giờ còn có thể tại vòng luẩn quẩn trong hỗn, cái gì nghệ nhân dám cùng hắn?"

Liền như vậy , Tống Vũ Thừa lịch sử đen tối lại bị đào ra một lần. Nhưng rốt cuộc là lão Hoàng lịch, nói một câu còn chưa tính. Chân chính làm cho không người nào có thể nhẫn nại , vẫn là Tống Vũ Thừa cái này hào không biết xấu hổ tuyên truyền phương thức.

Mọi người trăm triệu không nghĩ tới, Tống Vũ Thừa thế nhưng, liên đối thủ một mất một còn kỳ hạ nghệ nhân Weibo đều đi. Hắn đến cũng không xoát bình, liền như vậy một cái. Đã có thể như vậy một cái, liền đủ để cho người cách ứng đến muốn chết.

Nhất là có chút tiểu thịt tươi gia miến tính tình nóng, lại hộ chủ lợi hại. Nhìn thấy loại này hư hư thực thực tạp bãi , nhất định phải chen chúc tới, ôm đoàn mắng chửi người.

Kể từ đó, nguyên bản hảo hảo Weibo bình luận khu, nhất thời biến đến chướng khí mù mịt đứng lên. Bên trong chửi đổng , khuyên can , xem náo nhiệt , cái gì đều có. Toàn bộ biến thành một cái chợ. Thậm chí có sát hồng nhãn , mà ngay cả chánh chủ hạ tràng, đều ngăn lại không .

Hệ thống: mị ha ha ha ha, toàn Weibo đều là của chúng ta quảng cáo! Đại nhân ta độc thân một vạn năm tốc độ tay có phải hay không điêu bảo ? 【 miêu tinh nhân chiếm lĩnh thế giới. jpg】

Tống Vũ Thừa: a, nhưng ta nhớ rõ ngươi vị thành niên.

Hệ thống: _(:з" ∠)_ không nói thật vẫn là huynh đệ.

Tống Vũ Thừa: hảo đát ^_^

Mặt không đổi sắc nhận lấy hệ thống phát lại đây một vạn cái 【 khí thành cá nóc 】 biểu tình bao, Tống Vũ Thừa tính kế thời gian, cầm lấy di động mở ra tin ngắn, đồng thời cấp dương đạo bọn họ những cái đó tham dự vi điện ảnh quay phim các thành viên đồng thời đàn phát rồi một cái tin tức: "Bởi vì kinh phí hữu hạn, cho nên tuyên truyền phương pháp tương đối nguyên thủy, thỉnh đại gia phối hợp."

Sau đó liền quay đầu bắt đầu vội biệt . Vi điện ảnh giai đoạn trước chuẩn bị, hắn đã làm xong, dư lại , chính là chờ lấy người!

Bất quá Tống Vũ Thừa cái này lấy người, cùng đại chúng não bổ trung hình thức nhưng có thể có chút bất đồng. Bất quá không việc gì, Tống Vũ Thừa khóe môi ý cười phá lệ trêu tức. Có thể đạt tới mục đích, kia là có thể .

Nhĩ vô pháp dự liêu đích phân thủ, ngã đô năng cấp nhĩ tống thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ