Nhĩ vô pháp dự liêu đích phân thủ, ngã đô năng cấp nhĩ tống thượng part 3

85 2 0
                                    

Đệ 81 chương lần thứ ba chia tay (15)

"Người tới! Người tới! Bên ngoài tình huống nào?" Minh thành tri châu một bên mặc quần áo, một bên hô bên ngoài gã sai vặt, chờ nghe được hồi báo sau đó, càng là tức giận đến trực tiếp liền suất bên tay súc miệng chén trà.

"Buồn cười! Này dụ kỳ năm cũng quá to gan lớn mật một ít, đem ta minh thành đương địa phương nào?" Sợ không phải đương kỹ viện đều không có như vậy thống khoái .

Chờ lại đi đến viện môn, nhìn đến tòa nhà ngoại ô mênh mông một đám người sau đó, minh thành tri châu càng là dưới chân một quải, suýt nữa suất .

Này nhiều ra tới dụ gia quân rốt cuộc là tình huống nào? Hắn phân minh ngàn dặn dò, vạn dặn, phải chú ý cửa thành hướng đi, vì cái gì Tống Vũ Thừa vẫn như cũ có thể mang theo nhiều người như vậy trà trộn vào đến. Thậm chí còn có thể vây quanh hắn tư trạch. Nếu hắn có sát ý...

Minh thành tri châu trong lòng chợt lạnh, nhất thời tức giận càng phát ra tăng vọt, hung hăng mà đạp kia tới báo tin gã sai vặt một cước.

"Những người này vào bằng cách nào? Thủ vệ đều là người mù?"

"Này... Đại nhân chúng ta thật không biết. Sở hữu đều dựa theo ngài nói làm, nhưng những người này giống như là từ mà trong đột nhiên toát ra nhất dạng. Mỗi ngày đều có tuần thành , nhưng lăng là không có một người gặp qua bọn họ."

"Trước đi xem." Những cái đó đều là thu sau tính sổ chuyện cần làm, trước mắt còn phải trước nhượng Tống Vũ Thừa này đó binh câm miệng.

Những người này thật sự là quá lưu manh . Tái như vậy ồn ào một hồi, đừng nói bên trong này còn có một phần là thật , đâu sợ sẽ là mỗi một chữ đều là giả , hắn này thanh danh cũng triệt để muốn không được rồi.

Nghĩ như vậy , minh thành tri châu mở nhà cửa môn, bên ngoài sở hữu huyên náo, nháy mắt đình chỉ. Minh thành tri châu ngẩng đầu vừa thấy, đối diện thượng Tống Vũ Thừa mang theo ý cười mắt. Nháy mắt minh bạch , Tống Vũ Thừa đây là cố ý đùa giỡn hắn.

"Quận Vương gia, ngài xem, nháo thành như vậy chúng ta lẫn nhau chi gian, có phải hay không đều không dễ nhìn lắm." Kia minh thành tri châu nói nghiến răng nghiến lợi.

Nhưng Tống Vũ Thừa lại lười biếng chuyển qua tay trong mã tiên, "Thiếu tiền chính là ngươi huynh đệ, gia ta chính là cái muốn trướng . Này thiếu tiền đều không chê dọa người, gia ta quang minh chính đại, có cái gì nhưng sợ hãi ."

"Chính là! Vương què chân, ngươi nhưng đừng quá phận. Chúng ta dung thành là ít người, cũng cùng. Nhưng tái cùng nhân gia cũng có mấy mảnh đất tích tụ. Ngươi huynh đệ hoắc ngân sơn mượn chúng ta ba năm quân lương, cự tuyệt trả lại, ngươi hiện tại không nói giúp đỡ chúng ta đi khuyên ngươi huynh đệ một chút, còn ở nơi này tả ngôn mà lại hữu cố, ngươi nói! Có phải hay không ngươi huynh đệ mượn tới tiền, kỳ thật là các ngươi lưỡng đồng thời họa ?"

"Ngọa tào, thật không có chuẩn. Bằng không, hắn huynh đệ thiếu tiền, hắn làm chi ngăn đón không nguyện ý nhượng người muốn tiền?"

🎉 Bạn đã đọc xong Nhĩ vô pháp dự liêu đích phân thủ, ngã đô năng cấp nhĩ tống thượng 🎉
Nhĩ vô pháp dự liêu đích phân thủ, ngã đô năng cấp nhĩ tống thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ