Chapter 11 My Wife Is My Boss 😧

1.4K 64 3
                                    

R POV

Kagigising ko lang at pagmulat ng mga mata ko hinanap ko agad si Misis 😉 grabeh di parin ako makapaniwalang kinasal kami ni Glaiza kahapon,sobrang nakakapagod PERO GUY'S WALANG NANGYARING MILAGRO HA!!......wait San na pala Love love ko??


Rhian gising ka na pala, balak ko sanang gisingin ka, tara kain tayo sa baba ☺


Ahh OK, sunod lang ako

Sige hintayin kita

Naghilamos Lang ako, nag toothbrush then nagbihis at mas pinili kong magsuot nalang ng short shorts and white large t-shirt na may print na I WANT TO FEEL YOU, ito nalang yung sinuot ko para madaling hubarin para sakaling magyaya si Glaiza mag swimming atleast ready ako.


Glaiza dito tayo kakain??? Tanong ko kay Glaiza ng mapansin kong may mga nakahandang pagkain sa lamesa, akala ko kasi sa restaurant kami ng resort kakain or di kaya sa restaurant dito sa hotel yun kasi napag-usapan namin nila Tito kagabi na sabay sabay kaming kakain ngayon.


Yes, why is there something wrong?? Don't you like the food?? Ako ang nagluto ng mga ito. Medyo nagtatakang tanong ni Glaiza sakin at parang nainis sakin.


No, there's nothing wrong, I'm just asking because if I remember we will having a breakfast with our friends and family.



Yeah I know but I already told Daddy na hindi tayo sasabay sa kanila kumain, kaya umupo kana at kumain na tayo dahil kanina pa ako gutom.


HOY!! Panagutan mo ko!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon