day 1.

457 56 6
                                    

anh lục tung cả hiệu sách, không thấy cuốn sổ gáy xoắn cỡ nhỏ nào cách lề cả. mà anh thì quen với việc viết vở thông thường và cách lề rồi. vấn đề là, anh đã thử tự kẻ lề, rồi cái khoảng để viết còn lại bé xíu, được vài ba chữ là đã hết một dòng. này, anh thử viết cho em xem nhé.

Jung Hoseok à, mình cưới nhau đi.

đấy, hết một dòng luôn rồi. thế thì thà anh viết câu đó một ngàn lần còn hơn. nên anh quyết định không kẻ lề nữa.

cái cuốn sổ này, trên đầu mỗi trang còn có một cột vẽ hình mặt trời, mây, sấm sét, có cả một cụm mây xám xịt đang đổ mưa, anh chẳng biết để làm gì cả. có thể là chỉ để trang trí cho đẹp thôi cũng nên.

thôi nào, Hoseok đừng cười anh nhé. anh chẳng bao giờ viết nhật ký như thế này đâu, thì làm sao anh biết được. chỉ tại nỗi nhớ em cứ dềnh lên tràn ngập hết cả lòng anh, mà anh nghĩ nếu không viết ra thì sẽ chết mất.

nào, đừng có cười văn của anh lủng củng mà.

Hoseok. Hoseok. anh nhớ Hoseok của anh quá.

(mà Hoseok của anh hồi nào nhỉ? thôi, kệ đi, anh thích thế, anh thích bé Hoseok là của anh.)

sáng nay anh gặp bé Hoseok trên trường. bé đáng yêu quá, làm anh chỉ muốn bay xuống ôm bé một cái. chao ôi, anh thích nhìn hai má bé khi cười. trông bé phúng phính như một con sóc nhỏ ngậm hạt dẻ ấy, anh cưng lắm cưng lắm cơ. bé còn có cả má lúm be bé xinh ơi là xinh làm anh muốn xoa mãi thôi.

(à chúng ta đều có má lúm, vậy có phải là có duyên không? bé đừng cười mà...)

này, ngôn từ không bày tỏ hết được nỗi nhớ Hoseok của anh. anh nhớ Hoseok nhiều thật nhiều, ngay lúc anh viết những dòng này, rồi cả lúc anh đang học mà bẵng đi khi nghĩ tới cái má phính trắng mềm. nhớ lắm, nhớ nhiều lắm Hoseok ơi. anh trằn trọc mãi vì không thể nào ngừng nhớ được. mà bé Hoseok xinh yêu của anh chẳng biết được đâu. như thế là buồn sâu sắc lắm đó.

than ôi, anh chẳng biết viết gì cả. cứ nghĩ tới em là ngôn từ vón cục lại. anh nhặt từng từ như Lọ Lem nhặt hai loại đỗ vậy. thế mà nhặt ra rồi cũng chỉ thấy mỗi tên em.

em bây giờ đã ngủ chưa? ngủ ngoan nhé, anh sẽ đi ngủ để mơ về em đây.

thương nhiều, Hoseok của anh.

|namseok| nhật ký của namchunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ