Cô sau khi mua 10 con gấu bông lớn nhỏ thì bỏ váo xe kêu người lái xe về. Cô không biết hôm nay lại có nhã hứng đi dạo. Cô đag đi trên đường thì ngưởi thấy mùi máu,tính tò mò dân lên cô men theo hẻm nhỏ . Cuối hẻm cô thấy một ngừ đàn ông ngừ bê bết máu, thôi thì gặp là duyên đành giúp vậy, cô lại gần ngừ đàn ông :
-Anh dì ơi anh ko sao chứ? Cô lay lay anh dậy,nhưng anh ko tỉnh cô đành đem anh ta về nhà mà ba cô cho cô ở gần đây. "Chết tiệt! Nặng wá nếu ở kiếp trc mìk sẽ vác hắn dễ dàng như giết chết một con kiến hôi. Aiiiii cơ thể náy sống trog nhung lụa nên wá yếu mìk cần rèn luyện thẻm ms đc ."
Đưa anh ta vè tới nhà cô để anh nằm xuống. Nhanh chân đi lấy dụg cụ y tế cùng nước ấm. Cô cởi chiếc áo sơmi lộ ra thân hình 8 múi chuẩn (tg:*phụt máu mũi* thật cmn quyến rũ) sơ cứu xong,cô lau mìk cho anh. *Thật là hảo soái a . Dù là đg hôn mê cũg có thể thấy đc nét lãnh khí như ko có đc ở thế giới ngoài ánh sáng này. Anh thuộc vào loại ngừ ở thế giới đêm như Lăng Huên Ngạo. Cô phải côg nhận là cái thế gới này tòan trai xênh gái đợp ko à *.
Khi chăm sóc hắn cô vì mệt wá mà ko pík đã ngủ từ khi nào . Một lúc sau thì ngừ trên giường tỉnh lại. Đôi hắc đồng sắt bén quét tòan bộ căn phòng, đôi mắt dừng lại trên người cô. Những tia nắng tinh nghịch, vui đùa trên khuôn mặt cô. Nìn cô bây h như một thuên thần ấm áp cần đc bảo vệ. Hắn đưa tay lên, cơn đau ập đến, hắn chỉ hơi nhíu mày rồi vẫn tiếp tục đưa tay vuốt ve gương mặt tinh xảo của cô.
Tuyết Băng tỉnh dậy ngó xung quanh. Sao cô lại ngủ quên chứ cốc đầu mìk một cái cô nhìn đến ngừ bên cạnh nhìn vào đôi hắc đồng, cô ngẩn ngơ thật đẹp. Anh nhìn cô ngẩn người mà thấy đáng yêu .
- Cảm ơn em đã cứu anh .
- A ko có j coi như chúng ta có duyên đi. Em chỉ sơ cứu tạm thời mà thôi nếu anh cảm thấy ko ổn thì nên đi bệnh viện đi. Cô lúng túng trả lời.
-Ừ anh đã biết, anh tên Thiên Dạ. Em có thể gọi anh là Dạ hoặc Dạ ca ca. Thiên Dạ XD.
Cô giật mìk Thiên Dạ... Anh ko phải là Nam phụ trog truyện hay sao. Truyện kể nữ chính trong một lần vô tình cứu đc anh. Anh đồng ý một yêu cầu vô điều kiên để trả ơn, sau nhiều lần nữ chính quyến rủ ko thành ko còn nhắc đến nữa. Trong truyện cô thích nhất là nam phụ Thiên Dạ này . Bây h đến tay thì su này ko thu vào hậu cung đc thì lm ca ca cũg tốt.
- Nga ≈ em tên Đường Nguyệt Tuyết Băng nha , anh cũg có thể kêu em là Băng nhi và em kêu anh là Dạ ca ca nga ≈ .
- Được Băng nhi.
- Anh hẳn là đói rồi đi em xuống nấu cháo cho anh nha . Nói xog vọt đi lun ko để Thiên Dạ nói câu nào.
Anh lắc đầu XD thầm nghĩ * Băng nhi em cướp tâm anh rồi, anh nguyện thủ hộ em, che chở em cả đời để em luôn giữ đc nụ cười trên môi* .
P/s: tung bông, cuối cùng cũg viết xong tập này. Chúc mn tối an. Yêu cầu mọi ngừ ko đọc chùa, nhấn ngôi sao dùm với đi mà. Mong mn ủng hộ nha iu mn lw lun ớ.❤❤
#Nguyệt_Băng ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối , Em Là Của Bọn Anh A ~
De Todo(*'﹀'*)Lần đầu mìk viết nên viết ko hay đâu nha . Có gì góp ý cho mìk nữa nha ❤ . Không đọc thì thôi còn đọc thì nhớ nhấn ngôi sao dùm nha, nếu không mìk dừng truyện đấy nhá😊. À wên nữa hình ảnh bìa truyện chính là nhân vật nữ chính của chúng ta đó...