1.

10.3K 652 10
                                    

           

Jimin nhét những mảnh vụn thức ăn mà anh định lấy và cho nó vào trong túi, cùng với vài bọc chăn, mấy cái áo khoác và xỏ chân vào giày. Anh nuốt xuống tất cả những do dự trước khi rời căn nhà gỗ, nơi ở của họ Kim.

Kim Namjoon là một thủ lĩnh đầu đàn tốt bụng, nhưng hắn không phải là vấn đề.

Vấn đề nằm ở cả bầy, và ở cả Jeon Jungkook, bạn tình của Jimin.

Những ý nghĩ khác nổi lên, Jimin hít thật sâu và mong muốn quay trở lại ngay chiếc giường ấm áp.

Jungkook không yêu Jimin, chưa từng yêu anh. Jungkook kết đôi với Jimin chỉ vì cậu ấy phải làm như vậy và chọn Jimin vì chàng omega không còn lựa chọn nào khác. Jimin cơ bản là một con tin khi anh được đưa về đàn của bọn họ.

Họ Park được dẫn dắt bởi một người thủ lĩnh cực kì tàn nhẫn, ác độc và ghê tởm khi ông ta có đến hàng tá bạn tình. Ông ta chọn ra một beta hoặc omega trẻ trung xinh đẹp nhất, biến họ thành của riêng mình và vứt bỏ họ khi đã chơi chán.

Jimin từng là người tiếp theo.

Không ai có thể từ chối sự chiếm đoạt của người thủ lĩnh cả, nhà họ Park thì càng không.

Đêm mà Jimin đang chuẩn bị để trở thành bạn tình của ông ta là đêm mà anh nghĩ mình đã được cứu sống nhưng không, đó không phải là những gì xảy ra. Anh đã một lần nữa bị giam cầm và ép buộc phải kết đôi để sống sót.

Kim và Park đã là kẻ thù trong nhiều năm, liên tục khiêu khích nhau đến giới hạn tận cùng và việc đánh chiếm lên lãnh thổ của nhau càng làm cho tình trạng đó nghiêm trọng hơn rất nhiều. Sự căng thẳng bùng nổ khi thủ lĩnh họ Park bắt đầu quấy rối những beta khác của họ Kim. Điều đó là quá đủ và lần này thì ông ta thực sự đã đi quá xa. Họ đã không ngồi lại và chờ đợi một điều gì đó kinh khủng sẽ xảy đến, như những lời đe dọa mà kẻ thủ lĩnh thì thầm vào tai người beta.

Họ đã tấn công, và giết chết những con sói chống trả lại, khoan dung đối với những ai đầu hàng. Họ nắm cả quyền kiểm soát lãnh thổ của nhà họ Park và cho người nhà Park ở lại một vài ngày trước khi quyết định hoặc thề phải trung thành với Kim Namjoon, hoặc rời đi và tìm một bầy mới. Nhiều người có bạn bè ở những bầy đàn khác nên đã ra đi, số còn lại ở đó và làm việc, sinh sống dưới sự bảo vệ của Kim Namjoon.

Jimin không muốn thế. Anh không có họ hàng hay bạn bè gì cả nhưng anh cũng không muốn ở lại trong một bầy luôn căm ghét mình. Trong mắt họ, anh luôn là bạn tình của alpha họ Park, nhiều người cho rằng, bằng một cách chắc chắn, anh cũng nên bị giết. Kim Namjoon lại cho rằng điều đó không công bằng vì anh chưa hề bị đánh dấu. Jimin đành phải ở lại cùng lời hứa sẽ trung thành với một trái tim nặng nề. Nhưng điều đó không hề ngăn lại những lời miệt thị, những ánh nhìn bẩn thỉu và sự cô lập từ mọi người.

Lý do tại sao Jungkook lại chọn Jimin làm bạn kết đôi đã thực sự làm anh rất sốc. Jungkook đẹp trai đến phát điên, vô cùng quyết rũ và ngoại trừ tính ít nói thì cậu ấy khá là ngọt ngào. Jimin đã hơi có chút thỏa mãn phút ban đầu nhưng rồi sau đó lại lo lắng cho rằng đó liệu có là một trò đùa cợt, một cái bẫy để xem xem Jimin, bạn – đời – đáng – khinh- của – Park alpha có vì nó mà rung động hay không. Chỉ khoảng mấy ngày sau, Jimin nghe được lời đồn đại.

TRANS | KOOKMIN | FINALLYWhere stories live. Discover now