Gem : Hôm nay mỗi bạn sẽ nói về những vật hay việc làm mà mình yêu thích nhoa!
Mon : Mon thích nhất là học tiếng Anh đó nha 📓📓.
Gem : Nào Monie nói vài câu tiếng Anh cho mấy bạn nghe đi 😃.
Mon : I think you so cute. _ đứng dậy nói và chỉ vào Jinie.
Jinie : ............._ đỏ mặt 😣.
Gem : Ừm ừm... 😑 _ khàn giọng. Giờ tới lượt Jinie nào!
Jinie : Jinie rất thích nấu ăn 🍝🍰🍴.
Gem : Còn gì nữa không?
Jinie : Jinie còn rất thích màu hồng và sóc bay nữa. Gem có thích sóc bay hông? 😃😃_ hào hứng hỏi.
Gem : Ờ... Ờ... Sóc bay sao 😅? Hơi thích thôi ! _ gãi đầu. À tới Hopie nha.
Hopie : Mình thích nhất là hát và giúp đỡ mọi người, mình hát hay lắm đó. Gem hãy xem Hopie thể hiện đây. Em sẽ là mùa xuân của mẹ, em sẽ là...._hát say sưa 🎤🎤.
Gem : Hopie ơi, đợi tới giờ văn nghệ Gem sẽ cho Hopie hát 10 bài luôn. Được hông 😉😉?
Hopie : Okie, tới lúc đó Hopie sẽ hát hết bài cho mấy bạn nghe. Hehe 😎😎. _vui vẻ nói.
Minie : Còn mình thích vẽ nhất. Mình vẽ được nhiều thứ lắm như con mèo, con chó, ngôi nhà... và còn cái cây, cái tô, cái thao, cái chén,... cái... _kể thao thao bất tuyệt.
Gem : Wow... Minie giỏi quá vẽ được quá trời luôn! _vỗ tay.
Minie : Còn nhiều thứ lắm _ đứng dậy chạy tới chỗ bàn học ôm chồng giấy vẽ lại.
Minie : Đây nè 😃😃. _vẻ mặt tự hào và phấn khích.
Gem : À còn nhiều dữ nếu để Minie kể hết sẽ tới giờ ra về mất thôi 😯!
Minie : Nhưng Minie muốn kể mà! 😢
Gem : Để lần sau kể tiếp nha, được hông?
Minie : Thôi để lần sau vậy 😞. _ hơi buồn.
Gem : Còn Yunki?
Yunki : Mình chỉ thích gấu Kumamon, ngủ và...
Yunki : Và...
Gem : Tiếp tục nào ! _chờ đợi và tò mò .
Yunki : Hết òi. 😁😁
Gem : ................_ đơ -ing 😳😳.
TaeTae : Tới TaeTae chưa? Lâu quá à😣! _hơi dỗi.
Gem : Rồi rồi tới TaeTae ha.
TaeTae : TaeTae thích nhất là ăn thịt nha. Ai cho TaeTae nhiều là TaeTae thương người đó nhất. TaeTae thương Gem nhất vì Gem cho TaeTae ăn nhiều thịt nhất . Hehe 😊😊 _hồ hởi nói.
Gem : Cảm ơn TaeTae nhoa. Giờ tới... Ủa Kookie chạy đi đâu đó? 😦😦
Kookie : Đợi Kookie chút 😃! _chạy về phía tủ lạnh .
Gem : Làm gì đó 😯? _hoang mang.
Kookie : Xong rồi 😃. _chạy tới với mấy bịch thịt trong tay.
Gem : Lấy nhiều thịt chi vậy 😯? _hoang mang ✖ 2.
Kookie : Kookie thích nhất là TaeTae, mà TaeTae nói là ai cho TaeTae nhiều thịt là TaeTae thương người đó nhất. Kookie lấy nhiều thịt cho TaeTae để TaeTae thương Kookie nhất. 😃😃 _vui vẻ tự tin nói.
Gem : ngàn chấm. _không nói nên lời.
TaeTae : TaeTae thương Kookie nhất!Haha. _chạy tới ôm Kookie, vừa nói vừa gom hết mấy bịch thịt.
TaeTae : Bịch này là của TaeTae. Ý... ý bịch kia cũng vậy. Haha, nhiều thịt quá 😍. _mặt đầy vui sướng.
Gem : 😶😶😶😶😶😶
#Nếu mọi người thấy hay nhớ bình chọn cho truyện giúp Gem nhoa 🐯 .
#Cảm ơn ♥♥.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KOOKV ] Gem's Kindergarten
FanficTác giả : Gemnc Những mẫu truyện nhỏ xoay quanh 7 bé nhà Bangtan vô cùng dễ thương. Trong truyện sẽ có các couple như HopeMin, NamJin và đặc biệt là chiến hạm siêu vững chắc là Kooktae. # Đây là lần đầu viết fic nên có nhiều lỗi sai mong mọi người...