Mỹ nhân của tôi là mỹ nhân.
Nhân vật: Bùi Thiên Vũ-Thanh niên hiện đại người Việt Nam trong lần đi du lịch cùng mẹ thì đã bị xuyên qua nơi mà đối với nàng mà nói thì chả khác nào là mộng cả. "Tại sao có Trung Quốc mà sao lại không có Việt Nam a???". Nhưng quan trọng hơn là mấy mỹ nhân kia sao không bám theo nam chính đi mà lại đi theo nàng a, còn bao nuôi gì đó nữa a.
Thể loại: Xuyên không, NP, HE, hiện đại,...
Nhân vật theo diễn:
- Hạ Linh Doanh-tổng tài Hạ thị, xinh đẹp, lạnh lùng, là một trong những nữ tổng tài nắm giữ nền kinh tế thế giới. Gặp ai cũng không để trong mắt nhưng từ khi gặp Bùi Thiên Vũ thì đã ôn nhu, nhưng chỉ có mình nàng mà thôi.
- Tần sở-tổng tài Tần thị. Xinh đẹp, ôn nhu như nước, băng gặp băng tan, nắng gặp nắng tắt. Nhưng đối với thanh niên trẻ tuổi Thiên Vũ của chúng ta mà nói thì nó chẳng khác nào nước ao nhà mình. Khiến nàng quyết tâm thu phục bằng được Tiểu Thiên Tử nhà ta a.
- Trần Diệp Hàm-Bộ Trưởng kim Thanh tra cấp cao hình cảnh. Cực kì băng lãnh, và xinh đẹp. Cô đã từng thề rằng không ai có tư cách được cô yêu nhưng lần đầu tiên gặp Vũ nhà ta cứu mình thì đã đem tim mình trao cho nàng từ lâu rồi.
- Triệu Lãnh Hàn- Cái tên cũng nói lên tất cả( cái này mị không cần nói đâu haJ), con gái một trong những tập đoàn bất động sản, cũng có thể đem kinh tế thế giới lũng loạn, có tính chiếm hữu cao, muốn gì thì phải có cái đó, sống như công chúa, được người khác cưng chìu. Là em họ của Hạ Linh Doanh.
- Mạc Dung- nữ thần điện ảnh, Nhưng thực ra là con gái của trùm Mafia két tiếng. Tim đã bị đóng băng tù lâu nhưng nhờ Vũ ngốc nhà ta mà tan ra còn hơn nước.
- Trầm Diễm- được mệnh danh thần đồng về y học, loại bệnh nào cũng có thể trị nhưng đối với Ngáo Vũ mà nói thì cô coi như là kẻ ngốc không còn là thần đồng gì nữa. Vì không bao giờ chữa bệnh ngốc của nàng.
- Sở Hàm Mặc- Chủ tiệm Café mà nàng làm thêm. Và cũng là cây si tâm đối với nàng từ cái nhìn đầu tiên.
Và một số diễn viên quần chúng khác mang theo ý nghĩ có cũng như không. Ví dụ như nam chính của chúng ta. Sở Doản Trọng.( thanh niên bị vứt bỏ ngay từ chap đầu mặc dù là nam chính a).
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Tự Viết] Xuyên không- Mỹ Nhân của tôi là Mỹ Nữ
HumorMột thanh niên Việt Nam vô tình trong lúc đi du lịch liền một phát xuyên truyện và gặp các cô nàng nữ chính và đá đít nam chính ra khỏi sàn. Truyện hài hước, ngọt ngào. Thể loại: bách hợp, xuyên không, HE, NP, hài hước, hiện đại, sủng,... Nhân vật...