" Chuyện gì vậy?" Âm thầm nói trong lòng không ổn, nhìn thấy sắc mặt kết băng của Hạ Linh Doanh, trong lòng nàng liền lộp bộp.
Chỉ mong không có xảy ra chuyện gì...
Xè xè xè....
Đ.ị.n.h...m.ệ.n.h...
Cái gì nhìn mị như thế?
" Vũ lên thay đồ đi, rồi chúng ta nói chuyện một chút." Gương mặt không biểu tình được bật khi nhìn thấy cảnh tượng thật sự chói mắt này.
Tại sao ư?
Đương nhiên chính là bộ đồ mà Thanh niên nhà chúng ta đang mặc. Nhìn kiểu nào cũng ra đang mặc đồ đôi với Tần Sở, mặc dù kiểu dáng khác nhau, nhưng nhìn đi nhìn lại cũng rất giống một cặp tình nhân. Và nàng cảm thấy rất dư thừa trong chính căn nhà của mình.
" Ơ? tại sao?" Mình vừa mới thay a, mặc dù đồ cũng không ít nhưng cũng không tùy tiện như vậy chứ. Không hiểu, chớp mắt hết nhìn Hạ Linh Doanh rồi nhìn Tần Sở.
Nhún nhún vai đáp lại cái nhìn của Thanh niên nhà ta. Trên mặt còn viết 'tôi không biết gì hết!!'
" Tôi thấy nó không hợp với Vũ!" Hết sức thản nhiên.
Thanh niên nhà ta:"..." Gì? không hợp? là ai? là ai? chính ai đã bảo cái này hợp với tui.
Quay lại vài ngày trước...
" Vũ, hôm nay đi shopping không?"
Hạ Linh Doanh bước xuống lầu với chiếc váy xòe màu đỏ làm tôn lên màu da trắng của bản thân. Gương mặt không cảm xúc kết hợp với khí chất lạnh nhạt của nàng khiến nàng như một nữ vương đứng trên vạn người. Tuy hôm nay nàng không trang điểm như mọi ngày nhưng sắc đẹp của nàng không bị ảnh hưởng gì.
" Hửm?? hôm nay? hôm nay chị không đi làm a?" Vừa nghe tiếng gọi, Thanh niên nhà ta ngừng chơi nhìn về phía phát ra tiếng. Nhìn người kia hôm nay ăn mặc như vậy khá bất ngờ.
Mặc như vậy đi shopping? Người ta không bảo đi quảng cáo hàng đa cấp mới là lạ!!
" Không, hôm nay là ngày nghỉ của tôi." Bước tới chỗ Thanh nhà ta và ngồi kế bên nàng. Khi nói với Thanh niên nhà ta, đôi môi mềm mại vạn người mê kia nhẹ nhàng mở ra như mời gọi người khác đến khám phá. Nếu để người nào thấy được hình tượng của Hạ Linh Doanh bây giờ thì chắc người đó sẽ bỏ tất cả mà theo nàng nhưng đáng tiếc, Thanh niên nhà ta vẫn không hiểu phong tình là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Tự Viết] Xuyên không- Mỹ Nhân của tôi là Mỹ Nữ
HumorMột thanh niên Việt Nam vô tình trong lúc đi du lịch liền một phát xuyên truyện và gặp các cô nàng nữ chính và đá đít nam chính ra khỏi sàn. Truyện hài hước, ngọt ngào. Thể loại: bách hợp, xuyên không, HE, NP, hài hước, hiện đại, sủng,... Nhân vật...