Chap 32: Dây chuyền.

1.5K 113 68
                                    

=.=]]]

Sau khi dùng nữa tối xong, hai người đến rạp chiếu phim cách đó không xa. Nghe nói hôm nay có một bộ phim rất hay của một diễn viên nổi tiếng. Cho nên không khó để thấy một hàng dài người đứng đây để mua vé. Con đường đi vào bị chật kín.

Sẽ khá mất thời gian trong việc xếp hàng mua vé nhưng đối với một người như Hạ Linh Doanh mà nói thì chuyện này đơn giản hơn nhiều, không biết là có vận may hay không mà rạp chiếu phim này thuộc quyền sở hữu của Hạ Thị. Sau này Thiên Vũ mới biết là do Hạ Linh Doanh mua ngay sau khi biết hai nàng đi xem phim ở đây.

Có một người yêu như thế thì quả là may mắn của cuộc đời. Tu mấy kiếp mới có được.

Nhưng theo sự may mắn có được cơ hội đó thì các nàng nhận được kha khá các ánh mắt cực kì kì thị. Đơn giản vì họ đã đứng đây rất nhiều giờ rồi mà vẫn chưa có vé, còn các nàng vừa đến đã có được vé và vào bên trong phòng trước.

Nhận được những ánh mắt đó Thiên Vũ lén nhìn qua người đứng bên cạnh mình chờ soát vé.

Vẫn lạnh lùng nha~~

Cảm nhận được ánh mắt của Thiên Vũ, Hạ Linh Doanh nhìn sang nở nụ cười với nàng.

Nhưng cũng rất đẹp~~

" Xin mời hai vị." Sau khi chờ khoảng 2 phút để kiểm tra xong, cô quản lý mới mời hai người vào trong.

" Vâng, cảm ơn." Nói cảm ơn rồi cùng Hạ Linh Doanh bước đi vào phòng chiếu phim.

" Phim này hình như có sự góp mặt của một diễn viên cực kì nổi tiếng đấy chị." Ổn định chỗ ngồi, Thiên Vũ hướng Hạ Linh Doanh, người ngồi bên cạnh, nói.

Nơi các nàng ngồi là khu vực chính giữa của phòng. Ghế thứ tư từ màn hình đi lên. Cũng là nơi xem phim lý tưởng.

" Vũ có hứng thú??" Tuy ánh sáng trong phòng chưa tắt hẳn vì còn chưa đến đúng giờ công chiếu, nhưng vẫn khó mà quan sát kĩ nét mặt của Hạ Linh Doanh vào lúc này. Nhưng dựa vào giọng điệu này thì, có vẻ đang khó chịu vì câu nói của Thiên Vũ.

" Không có, chỉ nghe mọi người trong phòng nói thế. Chị nghĩ em có hứng thú với người khác sao??" Đương nhiên cảm nhận được giọng điệu vốn có của người bên cạnh, Thiên Vũ nhanh chóng giải thích cho nàng nghe.

Có cho cũng không dám.😣😣

" Ân, mong là vậy." Nhận được câu trả lời mình mong muốn, Hạ Linh Doanh gật đầu cười, thuận tiện đưa tay véo mặt người kia.

" Có vẻ gần đến giờ chiếu rồi thì phải?!?." Ngồi trên chờ đợi có vẻ hơi lâu, Thiên Vũ có dấu hiệu mất kiên nhẫn. Đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy mọi người vẫn chưa lắp đầy các chỗ trống thì không khỏi thở dài.

Mặc dù được đặt cách vô trước nhưng dù sao cũng phải chờ đợi a. Như vậy không biết là vui hay buồn đây.

" Xin phép cho tôi đi qua." Vẫn đang đấm chìm trong suy nghĩ thì bị một giọng nói làm cho giật mình. Nhìn lại thì nhìn thấy một người kế bên đang đứng dậy ý muốn đi ra ngoài. Bởi vì Hạ Linh Doanh ngồi bên ngoài rồi tới Thiên Vũ, tiếp đến là người này, nên chắc chắn là đang nói với nàng.

[BH-Tự Viết] Xuyên không- Mỹ Nhân của tôi là Mỹ NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ