Văn án:
Ninh mặc mới vừa xem xong một quyển sách sau liền xuyên qua thành manh lộc cộc bạch hồ, hơn nữa còn có một cái kêu 【 bạch hồ hệ thống 】 bàn tay vàng. 【 hệ thống: Chỉ có làm thư trung nữ chủ đối với ngươi hảo cảm độ một trăm mới có thể tu luyện thành hồ yêu, thậm chí là hồ tiên cùng với hồ thần 】 Ninh mặc sờ sờ cái mũi, đành phải đối nữ chủ các loại bán manh lăn lộn cầu hảo cảm! 【 hệ thống: Bảo hộ nữ chủ sinh mệnh, không thể làm nữ chủ đã chịu một chút thương tổn, thậm chí không thể làm nữ chủ khóc, nếu không khấu trừ hảo cảm độ! 】 Ninh mặc đành phải dựa vào một cái manh lộc cộc hồ ly thân, chân đá nam chủ, trảo cào nam xứng, đuôi quét nữ xứng, miệng cắn pháo hôi Giáp Ất Bính Đinh, cuối cùng tu luyện thành một thế hệ công phu hồ, ngươi đáng giá có được.
Tag: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ xuyên qua thời không làm ruộng văn hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ninh mặc, bách y tuyết ┃ vai phụ: Các loại vai ác pháo hôi lui tới ┃ cái khác: Bạch hồ, hệ thống, xuyên thư
Chương 1 hắc hóa người đọc ngươi xuyên qua
Ninh mặc ghé vào trên giường, vẻ mặt hưng phấn nhìn chằm chằm màn hình máy tính, xem phá lệ chuyên chú, một lát sau sau, ninh mặc bỗng nhiên phẫn nộ quăng ngã hạ con chuột.
"Này nam chủ cũng quá không biết xấu hổ đi? Ta đi a!" Ninh mặc càng nghĩ càng là sinh khí, vội vàng đem đã quăng ngã đi ra ngoài con chuột nhặt về tới, bắt đầu ở trên bàn phím tháp tháp tháp cuồng gõ tự, sau đó thật mạnh điểm bóp cò đưa.
№1 võng hữu: Tác giả ngươi tan học cho ta chờ bình luận: 《 nông bổn khuynh thành 》 chấm điểm: 2 phát biểu thời gian: 2014-06-06 16:17:28 sở bình chương: 1
Tác giả ngàn vạn đừng cho nữ chủ đáp ứng nam chủ a!!! Bách y tuyết như vậy hảo, nam chủ quả thực chính là cái cặn bã a!! Tác giả, ngươi xem ở ta là ngươi chân ái phấn phân thượng, cầu nghịch tập a, cầu đá rớt nam chủ a!!!
Giờ phút này, không có gì từ ngữ có thể hình dung ninh mặc giờ phút này tâm tình, xem văn nhìn đến nghẹn khuất tình tiết quả thực so nàng ra cửa gặp được trời mưa còn muốn buồn bực.
Phải biết rằng, từ khi ninh mặc bắt đầu hỗn võng văn vòng tới nay, xem qua văn nhiều đếm không xuể, cho nên chậm rãi, nàng xem văn yêu cầu càng ngày càng cao, tùy theo mà đến đó là văn hoang.
Cơ hồ suốt ba tháng, ninh mặc cơ hồ tìm không thấy một cái hợp nàng ăn uống hảo văn, thẳng đến có một ngày nàng phát hiện này bổn kêu 《 nông bổn khuynh thành 》 thư, vừa mới nhìn đến quyển sách này thời điểm, ninh mặc cơ hồ kinh vi thiên nhân, như vậy lưu sướng hành văn, như vậy tràn ngập linh tính nhân vật giả thiết, còn có kia nơi chốn tràn ngập khúc chiết cùng thần triển khai cốt truyện, đều làm ninh mặc xem càng thêm như si như say.
Chỉ là đáng tiếc, vui sướng sự luôn là như vậy ngắn ngủi, quyển sách này tác giả tuy rằng viết hảo, nhưng là làm người hỏng mất chính là, quyển sách này đổi mới suất thật sự là không cho lực.
Ninh mặc lúc ấy cũng không có nhìn đến văn hạ tràn đầy thúc giục càng bình luận, nếu không nàng tuyệt đối sẽ thận trọng suy xét chính mình rốt cuộc muốn hay không nhập hố.
YOU ARE READING
Xuyên thư chi ta là bạch hồTác giả:Khương cụ bà câu miêu
HumorThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Văn án: Ninh mặc mới vừa xem xong một quyển sách sau liền xuyên qua thành manh lộc cộc bạch hồ, hơn nữa còn có một cái kêu 【 bạch hồ hệ thống 】 bàn tay...