Cryptohn's Point of view."Sup bro! " bati ko ng makita sila sa bar.
"Ur always late men! " natatawang sabi ni Indigo.
"sorry, pinuntahan kopa si Chrissy." sabi ko habang tinutungga yung vodka.
"This sounds so boring, what if lets play truth or dare?" suhestyon ni Amity.
"Fine. " bored na sagot ni kaileygh.
Si amity ang nag paikot ng bote, unang natapatan ng bote si Michael ang pinaka malibog saming lahat.
"Truth or Dare?" tanong ni Amity.
"Dareeee!" dahil sa sagot nya hindi napigilan ni mia na ngumisi.
"Who will dare michael? " tanong ni amity.
"Meh!" excited na sagot ni Mia. "I dare you to......................... have a one night stand with me! " nakangising sagot ni mia.
Hindi namin napigilang maghiyawan. Tumayo agad si Michael at hinila si Mia para pumunta sa private room..
Sumunod na tumapat ang bote kay Jepht.
"Truth or dare? " tanong ni amity.
"DAREEEE!" masiglang nyang sagot.
"I DARE YOU TO KISS ME! " sagot ni amity.
Walang anu ano, at bigla syang hinalikan ni Jepht. Dahil parehong uhaw sa halik ang dalawa, kami nalang ni David ang naiwan.
"Pano bayan tayong dalawa nalang? " tanong nya.
"Truth or Dare? " walang buhay na sagot ko.
Hindi ko alam pero sobrang horny ko nung mga oras nayon kaya bigla kong dinakma ang sandata nya.
Namilog sa gulat ang mga mata ni David, pero nung magtagal ay lalo nya pang pinahawak ito.
Dahil sa pareho kaming nalibugan nung oras na iyon ay, dali dali kaming tumayo at kumuha rin ng private room.
Habang papasok sa kwarto ay sinunggaban ko agad ang malalambot na labi ni david habang hinihimas ang pwet nya.
"Ugh!Fuck!" ungol nya sa sarap
Sinandal ko sya sa pinto at hinalikan mula labi pababa sa leeg at nag iwan ng hickeys.
"Uhg fuck ang sarap. " ungol nya habang hinuhubad ang pang ibaba ko
Dinakma nya ang sandata kong nakatayo at tsaka ito jinakol.
"UGH PUTANGINA ISAGAD MO PA" sigaw ko.
Ng magsawa ay sinubo nya ito saka sinagad sa pinaka loob ng kanyang bibig.
"UGH PUTANGINAAA TULOY MOLANG!" sigaw ko habang mas dinidiin sya sa ari ko.
Hindi ko alam kung gano karaming tamod ang bumulwak sa muka nya pero dinilaan nya ang ari ko at ininom ang tamod ko na parang gatas.
Pinatuwad ko sya at dahan dahang ipinasok ang ari ko sa pwet nya.
"ughhhh! ughhhhh!" mahinang ungol nya
"ang sikip mo" sabi ko.
mas diniin ko pa ang paglabas pasok ko sakanya.
"faster ughhhh" ungol nya habang pinapalo ang pwet ko
ng labasan kami parehas ay nahiga kaming parang walang nangyari.
"ROUND 2?" nakangising tanong nya.
"matulog muna tayo." sabi ko bago kagatin ang labi nya at patayin ang ilaw.
+++++++
CHAPTER 1 IS DONE! I HOPE NAGING HORNY KAYO JOKE! WHAHAHAHA TOMORROW ANG NEXT UP GUYSUEEE! KAMSA FOR READING. DONT FORGET TO VOTE THIS STORY!!! SARANGHAEEEE!
- ATENGBYUNTAEFUL
BINABASA MO ANG
BROMANCE (FCKERFORD BOYS SERIES)
RomanceTHIS IS RATED SPG +18 ONLY ARE ALLOWED TO READ THIS STORY.