Elra's POV
Kagigising ko lang ngayon dahil papasok ako! oo papasok ako gusto mo yun? gusto ko yun! charot nagaya na ko kay lloyd cadena hahahahahahahahahahaha
Btw papasok meh sa school namin syempre para magaral ano hindi maglakwatsya syempre hehehehe.
i'm so bait.
"Elra! anak bumaba kana anak kain na!" Sigaw ni mother earth.
"Opo!" Sigaw ko pabalik syempre dapat binabalik ang ginawa sayo ng tao.
pero hindi niya binalik ang pagmamahal ko charot ang emo.
bumaba na ako at nagalmusal.
"ma asan si ishi?" tanong ko.
wala kasi yung batang yun di ko alam kung san nagsusuot.
"nauna na nainip kakaantay sayo" Sabi ni mama.
"hala walang pakisama hala"
tumayo na ko dahil tapos naman na ako magalmusal at lumabas na ng bahay.
di na ko nagpaalam kay mama alam naman niya kung san ako pupunta duh nakaschool uniform meh oh oke?
naglakad na ko tutal walking distance naman lang naman to. graduating na ko at isang linggo nalang graduation na oh diba ang galing.
nasa gate na ko at binati ko na ang mga guards sila lang kaibigan ko dine sa school dahil punyeta ang babait ng estudyante dine eh oo mababaet punyemas.
Nagaaral ako sa West East Side School. ang gulo ng name ng school noh? parang may ari may sapak pati na rin mga estudyante niya di meh kasama ha di ako baliw.
nakapasok na ko ng tuluyan at buti nalang kamo walang mga nanpapatid ngayon! omg kasi dati araw araw nanpapatid sila potek kaya lagi ako handa lagi akong may suot na pang volleyball yung sa tuhod hahahaha syempre. para di masugatan ang maganda kong balat.
ewan ko ba maganda naman ako pero mukha akong dugyutin bwhahahahahaha.
mahirap lang kami at nagwoworking student ako sa isang caffe dito sa city.
dun lage mga schoolmate ko kaya lagi nila ako binubully like duh.atleast magandang dugyutin na matalino hmmm.
di ko napansin andito na pala ako sa tapat ng classroom namin di ko namalayan.
"sana walang mga sapak ngayon mga kaklase ko potek" sabi ko da isip ko.
binuksan ko na ang pinto at biglang---------
hu!!!! himala buti walang pintura na puno ng itlog at harina.
pero putek there's more pa pala.
pinatid ako!!!!!!!!!!
sa
punyeta
putik!
charot
pinatid lang ako buti nalang handa ako lagi huh! girls scout to ng dugyutin!
"ano nanaman problema niyo ha!" matapang kong sigaw.
potek isang linggo na nga lang na magkakasama kami ganito pa? putek.
"wala" sabi nila.
"punyeta kayo. kayo kaya patidin ko ha ansakit nun ha!" sabi ko.
"weeeeeeHhhh" Sabi nila eldon.
punyeta talagang singkit na to kala mo naman kung sino porke matangkad? tse magsama sila nila kian,ronald at yazteen.
YOU ARE READING
Enchanteur Academy: School of fantasy
FantasySometimes what's real is something you can't see story cover by:@zhedgela hello thankyou so muchhhh