Chap 2 : Cuộc gặp gở định mệnh

705 23 9
                                    

Sau 1 tuần khi cậu đã rời đi , cô vẫn luôn giữ cẩn thận sợi dây chuyền mà cậu đã tặng cô . Nó thật đẹp làm sao , nhưng cô chỉ dám mang khi nào lên Tokyo thôi , còn không là nó cũ rồi lên đó , cậu sẽ không nhận ra cô là người bảo vệ cậu nữa .

Thời gian cứ thế trôi qua , 11 năm sau . Cô cũng bắt đầu lên Tokyo học với lũ bạn luôn đồng hành cùng cô . Và chúng nó và cô chính là băng của cô thường dùng kéo băng đi đập lộn , và cô là đứa đứng đầu nhóm . Và sợi dây chuyền ấy , cô cũng đã bắt đầu mang nó vào cổ chỉ để hi vọng , gặp lại người ấy , người mà cô đã bảo vệ hồi nhỏ .

Sau khi lên Tokyo và nhóm cô quyết định học ở trường Tomoeda . Một ngôi trường khá nổi tiếng ở Tokyo , mặc dù băng băng nhóm nhóm vậy thôi , chứ cô cực dễ thương và IQ cao lắm , môn nào cũng tưm tướp toàn điểm cao thôi .

Và 1 nhóm của cô chỉ có 4 đứa là : Fine , Sakura , Hinata , Samy .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Fine : bây đâu , đi thôi

Cả nhóm : ok

Thế là cả bầy kéo đi tham quan căn trường , thì ...

Bụp

Fine la lớn : ui za , này . Mày đi đéo nhìn đường à .

Thằng đó : á , đù mày biết tao là ai không con nhỏ kia , mày dám to tiếng với tao à .

Fine : tao là Fine , tao mới lên đây và tao đéo sợ thằng nào ngoài bố tao đấy , muốn đánh lộn không nào , đi đéo nhìn đường tông trúng người ta mà còn lên giọng mẹ à .

Thằng đó : mày được lắm , tao sẽ kêu anh tao kéo băng lên đập chết mẹ mày luôn , đợi đó đi , có ngon thì chiều nay 16h đúng , ngay sân trường này . Ok

Fine tức : được thôi , mày thích thì tao chiều tới luôn , mới ngày đầu tiên mà đã sôi động vậy rồi , ok . Đứa nào đéo tới làm cho nhé

Thằng đó : ok . Tao đi mách anh tao đây . Pp

Thằng đó bỗng xách dép chạy đi mất . Cả 4 đứng đó nhìn thằng nhỏ chạy .

Samy : ê Fine , mày ghê nhỉ . Mới ngày đầu mà đã máu rồi à

Sakura : đúng rồi á , mày hay vcl

Hinata : thiệt á , cẩn thận coi chừng anh nó kéo băng à nha

Fine : tao đếch sợ thằng nào cả , mình tao gánh team luôn còn được nè . Tụi bây xem thường tao vcl vậy

Cả 3 : ok , chiều nay bọn tao lên xem phim thôi , chứ đéo đụng tay chân vào đâu

Fine : í í í , gì vậy . Bạn đồng hành mà vậy à , chiều nay mặc đồ chất vào nghe chưa , đi cho nở mày nở mặt , nhóm SHINE chúng ta đéo thể nào thua bọn kia được đâu .

Cả 3 : ờm .... ok nè . Xong trận này nhớ đãi bọn tao trà sữa nhá

Fine : ok nè , tụi bây ăn gì . Tao bao hết , ok

Cả 3 : ok , mày ...

Chiều hum đó

Cả 4 đứa từ trong chiếc xe hơi đen bước ra 1 cách ngầu lòi , Fine là người bước ra cuối cùng , nhưng do lở vấp cục đá nên suýt té sml :v . Nhưng may không sao , cả 4 bắt đầu đi tới thì ...

Cô gái xã hội đen ( Shine 18- )Where stories live. Discover now