tell me

4.7K 417 6
                                    

Yoongi trở mình trằn trọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yoongi trở mình trằn trọc. Em bĩu môi vì không còn cảm thấy thoải mái nữa. Em ngồi dậy và dụi mắt. Em chớp mắt vài lần cho đến khi tầm nhìn trở nên rõ ràng. Yoongi nhìn xung quanh. Em không còn ở trong studio của mình, mà là phòng ngủ của em và Seokjin. "Cái q-uái?" Em thì thầm với chính mình. Rapper không thể nhớ làm thế nào em có thể trở về kí túc xá. Điều cuối cùng em nhớ được là mình đi đến studio chỉ vì em muốn trượt.

Phải mất một lúc để nhớ ra mọi chuyện. Yoongi có thể cảm thấy đôi mắt của em trở nên ướt át. Bí mật của em đã bị phát hiện và đó là lỗi tại em. Yoongi giật mạnh tóc mình như một hình phạt ngu ngốc. "Mày thật ngu ngốc. Sao mày có thể trượt? Seokjin và Jungkook, rồi họ sẽ ghét mày. Họ kinh tởm mày." Yoongi tự hành hạ mình. Rapper bé nhỏ đang trên bờ vực của nước mắt, nhưng cửa phòng ngủ từ từ mở ra.

Seokjin vừa bước vào phòng ngủ. Lúc đầu, anh không để ý thấy Yoongi, nhưng anh nghe thấy tiếng khịt mũi mềm mại và quay đầu về phía con người bé nhỏ trong góc phòng. Seokjin lập tức chạy đến. "Đừng khóc, bé con." Jin đưa tay ra cho yoongi, xoa đầu em.

Yoongi đẩy cánh tay ra, em kháng cự. "Đừng có mà gọi tôi như thế. Thật ghê tởm. Anh không cần phải giả bộ nữa Seokjin!" Yoongi hét lên.

Seokjin tiến đến gần Yoongi hơn. Anh chậm chạp, "Yoongie, chúng ta đã nói với nhau rồi. Jungkook và anh không hề ghét em."

Yoongi nức nở vào ngực của người lớn tuổi. "Làm thế nào hyung có thể không ghét tôi? tôi rất ghê tởm, hyung à. Tôi hành động như một đứa trẻ."

Seokjin sượt ngón tay qua mái tóc mềm mại của Yoongi. Anh hy vọng nó sẽ làm dịu bé con của anh xuống một chút. "Nghe anh, yoon." Chàng trai dịu dàng nói. "Em không ghê tởm, Yoon. Em là little, điều đó không sao cả, Kookie và anh đã tìm hiểu nó." Yoongi buông Seokjin ra. Em ngước lên nhìn vào vocalist của nhóm với đôi mắt sợ sệt. Yoongi rất sợ Seokjin sẽ phản ứng dữ dội. "Nhưng anh muốn em giải thích cho anh. Bọn anh muốn nghe những gì từ miệng em nói. Em có thể làm điều đó chứ?"

Yoongi im lặng trong một khoảng thời gian, và Seokjin không hề cử động. Anh ta chỉ đơn giản chờ đợi phản ứng từ người kia. Anh biết đây sẽ làm thay đổi cuốc sống của Yoongi. Giọng nói nhỏ phát ra, nhưng Seokjin vẫn có thể nghe được, "Vâng."

Seokjin xoa đầu Yoongi. "Tốt lắm, Yoon. Đây có lẽ là một quyết định lớn đối với em. Anh sẽ đi gọi jungkook. Chờ anh, có được không?" Yoongi gật đầu.

Aeokjin đứng dậy và rời khỏi phòng. Yoongi đợi trong một phút trước khi vocalist trở lại với maknae. Họ ngồi bên cạnh yoongi. Seokjin vỗ lưng yoongi như một sự động viên.

"Nói đi, Yoongi. Bọn anh đều đang lắng nghe. Em có thể dành thời gian để suy nghĩ."

Yoongi đùa nghịch với ngón tay. Em nói mà không nhìn thẳng vào họ. "Uhm, như mọi người thấy đó, em là một little, thẳng thắn để nói thì đó là khi em rơi vào trạng thái suy nghĩ của một đứa trẻ khoảng hai đến ba tuổi. Điều này khiến em giảm bớt được căng thẳng."

"Hyung," Jungkook gọi người anh nhỏ của mình. Yoongi chậm rãi liếc nhìn maknae. "Em đã tìm hiểu nó với Seokjin hyung. Vậy ... anh có daddy rồi phải không?"

Từ 'daddy' có vẻ gì đó kích thích Yoongi bởi vì điều tiếp theo em biết, nước mắt em bắt đầu rơi xuống má. "K-Không có," Little nói lắp.
Jungkook mỉm cười, "Yoonie có muốn một người không? Muốn kookie làm người chăm sóc của anh?" Đôi mắt của Yoongi lấp lánh lên với sự phấn khích. "T-Thật sao? Em muốn chăm sóc Yoonie?" Jungkook gật đầu với một nụ cười toe toét dán trên mặt. Tất cả đều mới lạ với cậu bé, nhưng Jungkook yêu Yoongi của hiện tại và trước kia. Yoongi quay sang Yeokjin. "Jinnie thì sao?!" Seokjin cười khúc khích, "Tất nhiên rồi bé con." Chàng trai nhỏ bé bám chặt lấy Seokjin. Em ấn má mình vào ngực của anh cả và nói cảm ơn anh hàng chục lần. "Bé con?" Yoongi tạo ra một tiếng động ngẫu nhiên để báo hiệu seokjin là em đang nghe. "Em có muốn nói với các thành viên khác biết không?"

Yoongi lắc đầu, "Họ sẽ không thích Yoonie đâu. Họ ghét Yoonie mà." Bé con ôm chặt lấy áo của Seokjin. Em không thích các thành viên còn lại trong nhóm biết được. Họ sẽ ghét em mất.  

"Mèo con ...?" Giọng của Jungkook run rẩy vì anh không biết liệu Yoongi có chấp nhận biệt danh cậu đặt cho không. May mắn thay, ngay lập tức bé con bỏ rơi Seokjin và quay sang cậu chàng. Seokjin cau mày, nhưng không nói gì cả. "Em chắc chắn những người khác sẽ yêu anh mất thôi, mèo con. Anh có biết tại sao không?"

Yoongi nghĩ về nó một lúc. Trán em nhăn lại và em cọ xát cằm bằng ngón cái và ngón trỏ. Cuối cùng em bỏ cuộc. "Yoon không biết. Nói đi, tại sao vậy?" 

"Bởi vì anh quá đáng yêu!" Câu nói của Jungkook khiến cho mũi Yoongi sắp nổ tung trong tiếng cười khúc khích. Seokjin và Jungkook thì thầm trong tiếng cười của Yoongi. Với sự thay đổi mới mẻ này, Jungkook nghiêng người và ấn một nụ hôn lên bụng Yoongi. Điều này đã làm cho Yoongi rất xấu hổ. Rapper ngay lập tức tựa lưng vào lồng ngực của Seokjin.  

"Kookie là đồ xấu!" Yoongi khóc thút thít giữa những tiếng cười đùa. "Cứu em với, Jinnie!" Seokjin cười khúc khích trước khi tách Yoongi ra khỏi người cậu út. Yoongi ngay lập tức quấn chân quanh eo của Seokjin. "Cảm ơn anh, Jinnie. Em yêu anh." Yoongi hôn lên má của Seokjin.  

Seokjin cố che giấu, nhưng má anh ta đã biến thành một mớ hỗn độn đỏ ửng. Chắc chắn anh sẽ phải mất chút thời gian để từ từ làm quen với những nụ hôn bất ngờ của Yoongi. Jungkook giận dỗi, nũng nịu. "Thật không công bằng, Yoon. Sao anh không hôn em hả, mèo con?!"
"Bởi vì jungkook là đồ xấu xa." Yoongi thè lưỡi ra.

Jungkook giả vờ khóc. Seokjin đảo mắt, chơi đùa cùng maknae. "Ôi không bé con, em đã làm cho Kookie của chúng ta khóc. Anh đã từng nghĩ rằng em là một cậu bé ngoan?" 

Yoongi thở hổn hển khi mắt em mở to. "Không! Yoonie ngoan mà! Kookie đừng khóc nữa!" Bé con cúi xuống để in một nụ hôn đỏ chót trên má Jungkook. Maknae ngay lập tức lúng túng.

"Cảm ơn anh, mèo con." Jungkook véo má nhỏ nhắn của Yoongi.
Ba người bọn họ đang có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Hai chàng trai đã có thời gian tuyệt vời trong cuộc đời họ khi cùng nhau trêu chọc và dỗ dành bé con của họ. Tuy nhiên, âm thanh dưới nhà truyền lên theo cả tiếng hú hét khiến các chàng trai phải ngừng hành động của mình lại.
Các thành viên khác đã trở về.

BabyBoy [Allga]-TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ