crazy

4.2K 362 22
                                    

Âm thanh của tiếng cười và tiếng hét vang vọng khắp căn phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âm thanh của tiếng cười và tiếng hét vang vọng khắp căn phòng. Bốn chàng trai vừa mới trở về ký túc xá sau các hoạt động cá nhân của họ. "Các hyung? Jungkook?" Taehyung gọi, nhưng không nhận được lời hồi âm. Cậu quay sang hỏi các thành viên bên cạnh, nhưng họ nhún vai. Taehyung nhíu mày. Cậu đã nhìn thấy đôi giày của họ ở ngoài cửa, nên rõ ràng là họ đã về nhà. "Tớ sẽ đi tìm họ." Các thành viên khác ngân nga những giai điệu vu vơ khi Taehyung tìm kiếm quanh phòng.

Cùng thời điểm đó, Jungkook và Seokjin đang cố gắng dỗ dành một Yoongi đang khóc nhè. May thay, Yoongi khóc không to bằng những lần bộc phát trước đó. Lần này, anh bé khóc thút thít, nhưng cảnh tượng vẫn nhức nhối làm sao.

Little đáng thương đã rất lo sợ về các thành viên khác. Em sợ hãi vì thực tế là họ có thể không chấp nhận em của hiện tại. Seokjin và Jungkook đã cố gắng hết sức trấn an bé con của họ. "Mèo con, anh không cần phải khóc. Kookie sẽ luôn bảo vệ anh mà."

Yoongi lắc đầu. "Không đời nào. H-Họ g-ghét Yoonie. R-Rồi J-Jinnie và K-Kookie cũng ghét Y-Yoonie thôi."
"Không đâu, Anh yêu." Jungkook ôm anh thứ trong vào lòng, Seokjin vuốt ve nhẹ nhàng tấm lưng của Yoongi. "Hãy nghe em nói được không mèo con? Jinnie và em sẽ luôn yêu anh mặc cho bất cứ điều gì. Mặc kệ các thành viên khác đi, họ làm sao có thể đụng tới anh chứ!" Yoongi ngập ngừng gật đầu.

"Này, có ai trong đây không đấy?" Taehyung cẩn thận gõ cửa trước khi mở nó. Seokjin ngay lập tức chạy đến lối vào và dùng cơ thể của mình để che lại tầm nhìn của Taehyung. "Cái gì-"

"Tae, hãy giúp anh tập hợp mọi người vào trong phòng khách. Chúng ta cần có một cuộc nói chuyện gấp." Taehyng chóng mặt vì những câu hỏi dồn dập, nhưng vẻ mặt của Jin hyung có vẻ thực sự nghiêm trọng. Taehyung không nói gì. Cậu nhanh chóng quay trở lại phòng khách, nhưng cậu không thể xóa hình ảnh đó ra khỏi đầu được. Cậu có thể thề rằng mình đã nhìn thấy Yoongi khóc trong lòng Jungkook. Tuy nhiên, cậu vẫn cần phải tập hợp tất cả mọi người đến phòng khách lập tức.

Bốn thành viên đã ở đó một lúc. Họ cứ hỏi Taehyung chuyện gì đang xảy ra, nhưng cậu không thể trả lời. Seokjin cuối cùng đã vào phòng khách. Mọi người ngồi dậy nghiệm chỉnh. Namjoon nghiêng đầu, "Yoongi hyung và Jungkook đâu rồi?"

"Làm ơn cho họ một chút thời gian." Seokjin đưa tay lên như một tín hiệu để không có thêm bất cứ câu hỏi nào nữa được phát ra nữa. "Yoongi cần nói chuyện. Nó thực sự quan trọng với em ấy, vì vậy anh hy vọng tất cả các cậu có thể chấp nhận nó. Anh sẽ không ngần ngại đụng tay chân nếu bất kỳ ai làm tổn thương Yoonie." Seokjin trừng mắt nhìn từng thành viên có mặt trong phòng. Tất cả đều âm thầm đồng ý. "Jungkook! Dẫn Yoongi ra đây đi."

BabyBoy [Allga]-TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ