''NASAAN KA?''

92 3 0
                                    

          Bakit ang sakit kapag wala ka sa piling ko?Miss you naba?Sa tuwing may tao tayo namimiss bakit hindi natin mapigilan ang masaktan o mapaiyak ?Bakit ba kalingan natin mamiss ang isang tao?Sa tuwing nararamdaman natin ang ganito parang hindi na tayo makakilos ng tama,hindi na tayo makapag isip ng ayos.Katulad ng storya ng isang batang babae sa kwento ito.

          Si Vanessa nasanay sya palagi nya kasama at kausap ang kanyang bf.Walang oras na hindi sila nagkakausap nito ,masaya sila sa tuwing mag kakausap.Kulang ang araw at gabi sa knila dalawa.Minsan umuwi c Marvin sa probinsya nila matagal tagal na din kasi sya hindi nakaka uwi dito.Masaya c Vanessa para kay Marvin sa wakas makikita muli ni Marvin ang pamilya nito at mga kamag anak..pagdating ni Marvin sa probinsya tumawag agad c Vanessa para kumustahin ito.Ligtas nman nakarating c Marvin sa bahay nila.At dahil nga minsan lang makauwi c Marvin sa probinsya nila pinasyalan sya ng mga kaibigan nya.Masaya c Vanessa kasi alam nito na miss ni Marvin ang mga kaibigan nito.

           Hinintay ni Vanessa matapos ang inuman ng mga tropa nina Marvin,dahil hindi nga sya sanay na matulog ng hindi sila nagkakausap.Inabot ng umaga kakahintay c Vanessa pero wala tawag na dumating sa knya or txt manlang,masakit sa loob ni Vanessa ang ganon eksena kasi mas lalo nya namimiss c Marvin..kinabukasan,maaga nagising c Vanessa para i txt c Marvin pero wala pa din sagot sa txt nya.Nagreply c Marvin mga tanghali na ang sagot nito wala sya load at masakit pa katawan nya,wala na kasunod .Tuluyan nalungkot c Vanessa kasi miss na nya talaga c Marvin.Nilibang nlang nya ang sarili nya sa ibang bagay para hindi nya maisip palagi  c Marvin...pero hindi nya matiis na hindi tawagan or i txt manlang kaya tumawag ulit sya dito.Sinabi ni Vanessa na mag online daw sila dalwa,sabi nman ni Marvin maliligo lang sya.Kaya habang naghihintay c Vanessa  gumagawa sya ng mga eni edit nya picture para kay Marvin at para pag online nito matuwa nman sya.Tatlong oras na online c Vanessa pero wala pa rin Marvin na dumadating..kaya naisipan nya i txt ito ,ang sagot ni Marvin pupunta sya sa tropa nya at hindi pa sya makaka pag online.Sobra nalungkot c Vanessa sa nangyari sa knya pakiramdam nya kasi kinalimutan na sya ng tao palagi nya kasama..hindi nya alam kung ano pa iisipin nya..Masakit kasi ang mag isa lalo na kung sanay ka palagi andyan sya....kaya lagi nya sambit mahal nasaan ka?? 

      hindi pa din nakakapag usap cna Marvin at Vanessa,Saan kaya mauuwi ang eksena ito?subaybayan nyo po ..tnx

 TO BE CONTINUED........

''NASAAN KA?''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon