''WALA NA ORAS''

35 1 0
                                    

          Hala !! Anong oras na!?Malas na buhay nman talaga,kung kelan ka nagmamadali saka nman nawawala ang susi..Badtrip!!Kanina pa naghihintay c Vanessa,ang tarantang sabi Marvin....

           Habang naghihintay pala noon gabi c Vanessa sa txt ni Marvin biglaan sya naubusan ng load kaya hindi sya nakatxt o nakatawag dito..ikot sya sa paghanap ng mapapag paloadan 1am na naghahanap pa din sya ng mapag paloadan dahil alam nya na naghihintay c Vanessa sa tawag nya or txt nito.pero wala sya makita bukas na tindahan dahil maaga nagsasara ang tindahan sa probinsya.Hindi nman sya makatxt sa mga kaibigan nya dahil nalasing agad ang mga ito at nakatulog agad ang mga ito,nahihiya nman sya gisingin ang mga ito.Kaya hindi sya makatulog kakaisip kay Vanessa ito ang 1st time nya hindi makakausap bago matulog c Vanessa kaya hindi sya mapalagay..napuyat sya kakaisip dito.Hindi sya natulog para hintayin mag umaga para makapag paload sya.Sobra inip na inip  c Marvin sa oras dahil gusto nya na makausap c Vanessa..naiiyak na talaga sya,sa pag hihintay nya sa pag liwanag nakatulog sya at napasarap ng tulog..na noon ay maaga pala nag txt c Vanessa.Tinanghali sya ng gising,naalimpungatan pa sya ng gising..pagkabasa nya sa message ni Vanessa..at muli nakatulog.Pagkagising nya bigla nya naalala c Vanessa sobra sya nataranta kasi alam nya sasama ang loob nito.Hindi na sya nakapag Good Goodnyte at Good morning na palagi nya ginagawa,baka isipin ni Vanessa nalimutan na sya..may pagka baby pa nman mag isip yun..SPOILED kz kay Marvin.Kaya dali dali sya nag load.Sakto nman pagka paload nya bigla tumawag c Vanessa sa knya,humingi agad sya ng SORRY..halata sa boses ni Vanessa na tampong tampo ito,kaya sobrang amo ang ginawa ni Marvin.Mabilis lang mapatawa c Vanessa yun talaga ang ugali nya na nagustuhan ni Marvin...sinabi ni Vanessa na mag ol sila dalwa para dun nman sila mag usap kasi alam ni Vanessa na dadalawin  n nman c Marvin ng tropa nito.Sinabi ni Marvin na maliligo lang muna sya..okie nman daw sabi ni Vanessa.

              Pagkaligo ni Marvin nakita nya lowbat ang cellphone nya kaya nagcharge muna sya,sakto inutusan sya ng nanay nya kaya sinunod nya muna ito.Hindi nman akalain ni Marvin na matagal pala yung iniuutos ng nanay nya..sobra naiinip talaga sya.At pag ka uwi nya sa bahay ng kunin na nya ang cellphone nya may nabasa sya txt ni Vanessa ..online tayo,late na dumating ang message ni Vanessa 1hr na ito naghihintay..Maya maya sunod sunod na ang txt ni Vanessa ''sobra tagal mo !! kanina pa ako naghihintay sau'' kaya lalo sya nataranta pag online,sa Sobra taranta nya hindi nya matandaan kung saan nya naipatong ang susi ng bahay..kaya hinanap pa niya ito sobra late na talaga.Mas nakadagdag pa ng taranta ang txt ni Vanessa na ''wag kana mag online naka out na ako''.Sumabay pa ang mga kaibigan nya na tumatawag na sa knya dahil may usapan sila magkikita ng 4pm,tuliro na talaga sya..una alam nya na galit na nman c Vanessa sa knya,pangalawa yung susi hindi nya makita kita,pangatlo yung mga tropa nya half hour ng naghihintay sa knya.Talaga minamalas ka nga nman ''WALA na oRAS'' yun nlang nasabi nya sa sarili nya.Noon nakita nya ang susi at tatawag palang sya kay Vanessa eto na ang tropa nya,wala na talaga sya nagawa.Hindi sya maka agaw ng oras..natapos sila ng mga tropa nya 9pm n ng gabi naglaro kasi sila,gusto pa ng tropa nya sa kanila ulit matulog noon time na yun.Naisip nya c Vanessa kaya sinabi nya nextym nlang ulit nagdahilan nlang sya madami sya gagawin.At umuwi muna sya sa bahay nila,nagmadali din umalis para mag online,,hindi kz sinasagot ni Vanessa at tawag at txt nya.Magbabakasali sya naka online c Vanessa kahit gutom na sya hindi nya pinansin yon,ang nasa isip nya makita nya c Vanessa at maipaliwanag lahat ng kamalasan nya ng araw na yun.

             Pag online nya...wala sya Vanessa nakita,sobra lungkot na lungkot sya.:( Alam nya galit c Vanessa sa knya,pero hindi sya basta sumuko naghintay sya ng isang oras..dalwa oras..umaasa sya na mag oonline c Vanessa pero wala parin ito..napapaiyak na c Marvin sa nangyayari sa knila..miss na miss na nya c Vanessa pakiramdam nya iiwanan na sya nito....

           >>>Mag oonline kaya c Vanessa at magkakausap sila ni Marvin?Oh,uuwi nlang c marvin nang hindi sila nagkakausap ni Vanessa?? 

  *Nakakatuwa kung minsan ang mga pangyayari,,minsan iniisip mo yung mga bagay na akala mo yun ang totoo,pero may dahilan din pala kung bakit nangyayari ang lahat...kaya abangan nyo ang susunod na kwento nila.Magkakasundo pa kaya sila????

ABANGAN!!! Tnx guyz sa mga sumusubaybay...God Bless u ALL!

''NASAAN KA?''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon