Hi I'm Louise Anne Cruz and I am 12 and I was born in jan.17 2001 and my fave color is green and I have a bestfriend named darren Espanto
We are on the party for the voice kids party
So he sang just give me a reason
Then he took marianne to the dancefloor
Then JM offered me a dance
So we talk all night and I saw no one is singing so I got up on stage and sang ako na lang by zia quizon
"Naghahanap ka nang ma aaya,pagkat sadyang wala Kang magawa,nagsasayang nang away iras Sa wala,hala na search mo na Lahat Sa Internet naubus na Ang load sa kaka text naghihintay ka lang na may makukulit ulit, what are you waiting for? Call my number knock on my door. Nandito lang ako oh how i wish you let me know.kung Sino Sino pa tinatawagan mo nandito lang naman ako ,at Kung Saan Saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako, Kung Sino Sino pa tinatawagan mo nandito nandito lang naman ako at Kung Saan Saan ka pa naghahanap nandito lang pala ako,ako na lang Sana tayo na lang dalawa Sana Malayan pala ako na lang Sana, ako na lang Kung pwede lang I wish ako na lang ako na lang I guess,ako na lang ang paboritong mo ma miss oh yes di ko babasagin ang yong trip sabay Sa jamming at ka duet mo Sa gig,astig what are you waiting for? Call my number knock on my door. Nandito lang ako oh how i wish you let me know.kung Sino Sino pa tinatawagan mo nandito lang naman ako ,at Kung Saan Saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako, Kung Sino Sino pa tinatawagan mo nandito nandito lang naman ako at Kung Saan Saan ka pa naghahanap nandito lang pala ako, ako na lang Sana, ako na lang"
After I finish singing they all clap at me
" Darren please ako na lang" I said
" IM sorry" he only said
I nodded my head tears streaming down at my face
" sorry for the inconvience,please enjoy the party" I said
Then got to the car and go back to my house
And change my clothes and sleep but I can't sleep because of what he said
YOU ARE READING
Just best buddies
Fanfic" Darren please ako na lang" I said " IM sorry" he only said I nodded my head tears streaming down at my face " sorry for the inconvience,please enjoy the party" I said Then got to the car and go back to my house And change my clothes and sleep but...