CHƯƠNG 1

40 4 5
                                    

Khi nhận ra , tôi đang ở một khoảng không gian trắng xóa , trước mặt tôi là người tự xưng là thần (Vị thần cai trị cả vũ trụ). Ông tuôn ra một loạt câu nói nào là giới thiệu về thế giới mới , quy tắc , ngôn ngữ ,  tiền , mọi thứ, .... 

- E hèm , nói thẳng vào vấn đề ,tóm lại là cậu đã chết ,cậu sẽ được chuyển sinh tới một thế giới khác ( một thế giới kiếm và ma thuật hay còn gọi là thế giới FANTASY  ) và ta sẽ cho cậu skill ĐẠI HIỀN NHÂN và một đặc ân ngẫu nhiên, tặng kèm đó là skill STATUS và skill THẨM ĐỊNH

 Sau khi ông thần nói xong , thì xuất hiện một cái vòng ánh sáng dưới chân tôi, tôi từ từ chìm vào giấc ngủ .......Và thế câu chuyện bắt đầu, tôi được chuyển sinh tới thế giới khác , mà không được nói câu nào , ông thần cứ tự biên tự diễn .

Từ từ, cái vòng ánh sáng dưới chân tôi nhạt dần đi , rồi cuối cùng mất . Dần dần, tôi mở mắt ra , trước mặt tôi là một khu rừng rộng lớn và xung quanh là những động thực vật mà tôi chưa từng biết đến khi còn ở trái đất . Chợt nhiên , có giọng nói lạ lẫm phát ra từ trong đầu tôi ...

- Xin chào chủ nhân của tôi ! ( ??? )

Tôi bất ngờ nhìn chung quanh , rồi hét to lên " Ngươi là ai, sao lại gọi là ta là chủ nhân ".

- Tôi là Skill ĐẠI HIỀN NHÂN ạ, nhiệm vụ của tôi giải đáp mọi thắc mắc của ngài .

" Ồ " tôi tỏ vẻ  ngạc nhiên . Vậy ngươi hãy nói cho ta biết " Đây là đâu đi ĐẠI HIỀN NHÂN "

- Ngài đang ở một thế giới có tên là Tiaras và nơi ngài đang đứng đây là rừng Kalis ,trên lục địa đen , ở đây có rất nhiều quái vật cực mạnh và những thực thể chưa xác định  ( ĐẠI HIỀN NHÂN )

" Quái vật ??? thực thể chưa xác định mà lại cực mạnh , vậy làm sao ta có thể sống sót đây ? "

-  Cách sóng sót duy nhất là đánh bại nó ( ĐẠI HIỀN NHÂN )

" Ta chỉ là một nhân viên văn phòng , một người bình thường sao lại có thể đánh lại một con quái vật ? "

- Như ngài đã biết , mọi thứ trên thế giới này đều được quyết định bằng những con số . Nếu số của ngài lớn hơn số của quái vật thì người sẽ có cơ hội thắng , nhưng ngài hãy lưu ý là không chỉ dựa vào con số mà còn phải dựa vào kinh nghiệm chiến đấu nữa . ( ĐẠI HIỀN NHÂN )

" Làm sao để biết các con số đó ? "

- Các con số này sẽ xuất hiện bất kì trên cơ thể của ngài ạ ( ĐẠI HIỀN NHÂN )

Tôi bắt đầu kiểm tra khắp cơ thể , sau khi xong thì tôi phát hiện tôi có 3 con số mỗi con số đều bằng 150 , một con số ở ngay giữa lưng , và hai con số kia ở bàn tay

" Dựa vào lời của vị thần  , thì mỗi người chỉ có một con số ,  vậy tại sao là ta lại có tận ba con số lận ? " . Tôi hỏi ĐẠI HIỀN NHÂN

Sức Mạnh Dựa Trên Những Con SốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ