Tư Mạn rời đi trong yên lặng. Một vài người của Nghiêm gia nhận ra cô do Nghiêm Trạch mang về, không nói lời nào dẫn cô vào thủ phủ, chọn cho cô một căn phòng tĩnh dưỡng.
Thời điểm Tư Mạn rời đi, mỗi bước chân của cô không lọt khỏi tầm mắt Hắc Miêu.
Nếu nói đây là trùng hợp, Hắc Miêu thật sự thấy hoang đường, nhưng nếu do một tay Tư Mạn gây ra, trong suốt thời gian đó cô làm cách nào ra tay với một tòa soạn nằm ở tận L.A? Mục đích của cô là gì?
Đương nhiên Hắc Miêu không biết, thời gian Tư Mạn tĩnh dưỡng ở Ma Cao cũng là thời điểm thích hợp để cô tìm hiểu mọi thông tin của Nghiêm gia. Bây giờ cô bị trói buộc không thể nào thoát ly, vậy chỉ có thể tạm thời an phận dưới ống tay áo Nghiêm gia.
Nhưng vốn là người tự do, không chịu để bất kỳ kẻ nào ngồi trên đầu, về khoản Nghiêm Trạch không thể đối phó có thể bỏ qua, nhưng nói cô sống trong Nghiêm gia phải chịu sự chi phối của hai vị đại nhân cao cao tại thượng là Hắc Miêu, Hắc Báo chỉ e là không thể.
Đối với cô là một sự sỉ nhục, bất kể kẻ đó mất bao nhiêu xương máu mới leo lên được vị trí đó, cô cũng không chịu khuất phục.
Cho nên chiến dịch đầu tiên của cô trước khi chính thức trở thành người của Nghiêm gia là hạ bệ đệ tam Hắc Miêu và đệ nhị Hắc Báo. Khiến cho hai người này phải dè chừng cô, không có khả năng chi phối cô. Vì vậy cô đã sắp xếp một trận đánh úp hoàn hảo chỉ cần kích hoạt bằng một cái ấn nút để tung đòn với Hắc Miêu.
Mà quá trình cô ra tay như thế nào, phải chờ xem bản lĩnh của Hắc Miêu bao lâu mới có thể tra ra. Tòa soạn này chính là một phần mạng sống của Hắc Miêu, đòn phủ đầu này chính là muốn thách đấu công khai với Hắc Miêu.
Một ăn cả, ngã về không. Tư Mạn chính là không sợ cái gì gọi là nghi trượng.
Tư Mạn ngồi trong phòng nhìn ra cửa sổ, vẫn thấy ánh mắt Hắc Miêu lạnh lẽo chiếu về phía cô, đôi mắt xanh như muốn ăn tươi nuốt sống cô không hề khiến cô thấy sợ hãi, mà ngược lại còn có chút thú vị.
Thoạt nhiên cô bỗng nghĩ đến một điều.
Hay là cô cũng làm nghi trượng nhỉ?
----
Phòng đơn lạnh lẽo những ngày dài.
Nghiêm lệnh khóa chặt lửa thiêu thân.
Một tuần trôi qua trong yên ả. Tư Mạn lúc này đã hoàn toàn đi lại bình thường được, cô không còn phải luẩn quẩn trong căn phòng không sinh khí nằm giữa thủ phủ nguy nga chưa được khám phá kia.
Những ngày qua cô an phận thủ thường tận tình chăm sóc cho vết thương trên chân kia chính bởi cô không thể làm phế vật giữa một đại hào môn.
Còn đối với thông tin biến động những ngày qua cô thu thập được cũng không ít.
Nói về Kỷ gia. Đối với chuyện sơ xót để sổng một tên cảm tử kia suýt hại chết chủ thượng cùng với các hào môn gia tộc khác, tội này tuyệt nhiên không thể dung thứ, cho nên trong một đêm. Kỷ gia lập tức bị khai tử, biến mất trên thị trường Đông Âu, rời đi không để lại chút dấu vết nào khỏi miếng bánh ngon mà các hào môn tranh dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Tình: Chạy đi cho thoát
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Âu Dương Thế Ninh. Văn án: Cô là một tên lừa đảo siêu hạng, vang danh thiên hạ với những phi vụ lớn, khiến cho thế giới sặc mùi lừa đảo, con người mất niềm tin vào nhau. Cô trở thành đối tượng truy nã số một của nhiều tổ chức. Mạng của cô đ...