Máy Khuếch Tán Bình Bông Bằng Sứ

5 1 0
                                    


4 Lí Do Mà Bạn Nhất Định Phải Chọn Máy Khuếch Tán Bình Bông Bằng Sứ

Máy thích hợp sử dụng trong không gian riêng của gia đình, những phòng hội nghị rộng lớn, nơi họp hành, văn phòng, đại sảnh,...Những phòng có sử dụng máy lạnh đặc biệt dễ dàng để máy khuếch tán bình bông bằng sứ phát huy công dụng giữ ẩm ổn định, chống những mệt mỏi, khô da trong phòng máy lạnh.Hương nguyên chất còn rất thuận lợi cho hô hấp, những người mắc chứng mất ngủ, gián tiếp chăm sóc sắc đẹp làn da.Món quà tuyệt vời, vật trang trí hấp dẫn.

Máy khuếch tán bình bông bằng sứ của Tinh dầu Phương Nam

Máy Khuếch Tán bình bông bằng sứ là sản phẩm xông hương tinh dầu tuyệt vời đồng thời làm sạch sẽ không khí, đánh bay những mùi hôi uế, mốc khó chịu.

Với chiếc máy này, bạn sẽ được tận hưởng lợi ích tuyệt vời về sức khỏe như sự thư giãn tinh thần, đỡ mệt nhọc cơ bắp, là liệu pháp đánh bay căng thẳng đầu óc, giúp những giấc ngủ được an lành, phục hồi năng lượng sau một ngày dài mệt nhọc.

Hướng dẫn sử dụng máy khuếch tán bình bông bằng sứ

Bước 1: Giữ cố định phần thân, xoay nhẹ phần đầu mở nắp máy ra.

Bước 2: Đổ nước trên mức "Min" và dưới hoặc bằng mức "Max" sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu vào.

Bước 3: Vặn nắp lại sau đó cắm dây nguồn vào máy.

Lưu ý khi sử dụng máy khuếch tán bình bông bằng sứ

- Khi máy đang hoạt động không được dịch chuyển đi nơi khác, không để máy bị nghiêng lệch.

- Sau khi sử dụng lau chùi máy sạch sẽ, nhất là khoang chứa nước để máy không bị hư hại do vi khuẩn gây nên.

- Sử dụng nước lạnh để khuếch tán tinh dầu tốt nhất, không được dùng nước nóng hơn 55 độ C.

- Đậy nắp máy trong, ngoài cẩn thận trước khi khởi động.

Mua máy khếch tán bình bông bằng sứ ở đâu uy tín, chất lượng?

Tinh dầu thiên thiên Phương Nam là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp tinh dầu và máy khuếch tán, đèn xông tinh dầu cao cấp... Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của quý khách hàng trên khắp cả nước với tiêu chí mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đặt hàng ở mục sản phẩm hoặc liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí!

Bạn xem thêm:

>> https://tinhdauphuongnam.vn/may-khuech-tan-hoa-sen

>> https://tinhdauphuongnam.vn/may-khuech-tan-tinh-dau-bang-su-cao-cap

Máy Khuếch tán tinh dầuWhere stories live. Discover now