4 Lí Do Bạn Nên Chọn Máy Khuếch Tán Đèn Ngủ Hoa Văn
Có một chiếc đèn ở trong phòng khủ thật ấm cúng và lãng mạn, làm cho nó giống như một món trang trí thật hài hòa trong không gian nhẹ nhẹ nhàng.Máy làm ẩm có kích thước nhỏ và hoạt động âm thầm, nhẹ nhàng, thích hợp cho những phòng ngủ cho giấc ngủ thêm sâu.Rung động siêu âm tần số cao giúp biến nước thành sương mù quy mô nanomet, đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ.Thiết kế: 2 Thời gian: 2Hr / 4Hr ON cài đặt hẹn giờ.Là món quà ý nghĩa dành tặng quà bạn bè, người thân nhân dịp khai trương, tân gia...
Khác biệt đến từ sản phẩm đèn xông tinh dầu đèn ngủ
Đèn xông tinh dầu đèn ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại với cấu trúc đơn giản, nhẹ nhàng thêm phàn quyến rũ.
Với tính năng làm mát tạo độ ẩm liên tục cho căn phòng ngủ của bạn trở nên thông thoáng, loại bỏ vi khuẩn tối đa cũng như giúp da dẻ của bạn không bị khô trong lúc ngủ do điều hòa hoặc quạt gió.
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm :
Đặt nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp
- không để máy phun sương lên trên thiết bị khác có hơi nóng vi dụ như : tủ lạnh,máy tính,modem wifi.......
- Sử dụng nước lạnh và tránh ko sử dụng nước nóng.
- Tuyệt đối không để máy phun trực tiếp vào mũi.
- Tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Mua đèn xông tinh dầu đèn ngủ ở đâu uy tín, chất lượng?
Tinh dầu thiên thiên Phương Nam là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp tinh dầu và máy khuếch tán, đèn xông tinh dầu cao cấp... Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của quý khách hàng trên khắp cả nước với tiêu chí mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Đặt hàng ở mục sản phẩm hoặc liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí!
https://tinhdauphuongnam.vn/may-khuech-tan-den-ngu-hoa-van