Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Xe Hơi ML

1 0 0
                                    

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Xe Ô Tô ML

Máy khuếch tán tinh dầu xe ô tô ML, giúp phát tán tinh dầu + hơi nước, tạo độ ẩm, khử mùi, sát khuẩn không khí, giúp tinh thần thoải mái, lái xe an toàn.

Đây là lựa chọn đơn giản nhưng mang lại sự khác biệt rất lớn cho chiếc xe của bạn với tình trạng giao thông ngày càng ùn tắt tại các thành phố lớn.

Thông số kỹ thuật máy khuếch tán tinh dầu Ô tô ML:

Chiều cao của máy: 164mm, đường kính: 57mm, được thiết kế gọn gàng.Màu sắc: trắng, xám. Dung tích bình chứa nước: 70ml có thể hoạt động 3h liên tục mới phải tiếp nguyên liệu.Cổng kết nối trực tiếp trên xe Ô tô, có khả năng chỉnh hướng 180 độ, có bình chứa nước tháo nắp đơn giản và tiện lợi.

Cách dùng máy khuếch tán tinh dầu xe ô tô ML:

Thực hiện tuần tự các bước sau để máy khuếch tán hoạt động ổn định và hiệu quả nhất.
– Bước 1: Tháo nắp trên của máy ra
– Bước 2: Lấy viên xốp khuếch tán tinh dầu ra
– Bước 3: Nhỏ tinh dầu vào viên xốp khuếch tán tinh dầu
– Bước 4: Cho viên xốp khuếch tán tinh dầu vào máy
– Bước 5: Nắp thiết bị
– Bước 6: Cắm máy vào lỗ tẩu điện trên xe, gạt máy lên nút ON để máy bắt đầu hoạt động
– Bước 7: Cắm dây cáp sạc điện thoại vào cổng sạc USB trên thân của máy khuếch tán tinh dầu ML để sạc điện thoại

Công dụng máy khuếch tán tinh dầu xe ô tô ML:

Máy khuếch tán tinh dầu cho xe ô tô này có thể tạo hơi nước giúp cân bằng độ ẩm trong không khí, giúp tế bào niêm mạc hệ hô hấp không bị khô.

Máy khuếch tán tinh dầu hoạt động trên xe ô tô với tốc độ cực nhanh, nhanh chóng khử mùi ô tô. Bạn có thể lựa chọn loại tinh dầu nguyên chất phù hợp với mình, và chỉ cần nhỏ 2-3 giọt vào bình chứa nước là tinh dầu có thể phát tán được cùng với hơi nước từ 2-3 h.

Lưu ý sử dụng máy khuếch tán tinh dầu Ô tô xe hơi ML:

Khi nhỏ tinh dầu vào bình chứa, sau khi xoáy nắp bạn hãy lắc vài lần cho tinh dầu lan tỏa đều trong bình chứa.Một số loại tinh dầu thiên nhiên thường sử dụng với máy khuếch tán tinh dầu xe hơi ML là: tinh dầu bạc hà, tinh dầu Lavender, giúp chống buồn ngủ hiệu quả.Ngoài ra chúng ta có thể sử dung tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi , tinh dầu vỏ chanh giúp giảm say xe, tinh dầu hoa nhài giúp trên xe có hương thơm ngát...

https://tinhdauphuongnam.vn/may-khuech-tan-tinh-dau-xe-hoi-ml

Máy Khuếch tán tinh dầuWhere stories live. Discover now