♥♥

569 63 8
                                    

Hắn ! Một kẻ điên dại rơi vào lưới tình ngọt ngào mà em cố tình dăng ra.
Hắn ! Một kẻ vì em mà nguyện đánh đổi gần như tất cả tài sản của mình chỉ để có thể hôn lên đôi môi quyến rũ đến chết người đó của em.
Hắn ! Một tên nghiện ! Hắn nghiện chính cơ thể em.

Em ! Người đã khiến hắn điên cuồng !
Tiếng rên của em ! Điểm yếu gây xác thương mạnh mẽ cho hắn.
Cơ thể em ! Sinh ra là để mê hoặc hắn.

Em và hắn gặp nhau tại quán bar vào một ngày thứ tư. Cái ngày bộn bề hay nói cách khác là "khó thở" với cả hai con người này. Hắn kéo lê thân thể mệt mỏi đầy bực bội đó vào quán bar đó. Vẫn giữ cho mình thần thái băng lãnh đó dù trong người đang không còn chút sinh khí nào. Hắn yên vị ngã mình lên chiếc ghế cao cấp trong phòng VIP của quán bar. Âm thanh của chiếc bàn DJ cùng với những tiếng hô hào hay ngay cả là tiếng hoang dâm của những con người ngoài kia cũng không thể nào lọt vào được căn phòng của hắn được.
Được một lúc, em mang theo rượu cùng chút đồ vặt vào cho hắn. Em trông cũng chẳng tốt hơn là mấy. Em vừa phải thoải mãn cho nhưng "cậu bé" to lớn. Chưa được nghỉ ngơi thì đã bị quản lý gọi đến phục vụ hắn. Lúc em vừa bước vào, hắn bị cơ thể em lập tức mê hoặc. Nó như có ma lực nào đó kéo hắn đắm chìm trong đó. Đứng dậy kéo em vào lòng. Hắn bắt đầu chiêm ngưỡng gương mặt em một cách nhẹ nhàng. Hắn đưa tay lướt qua những đường nét sắc sảo trên gương mặt còn vương chút mệt mỏi đó. Hắn kéo đầu em về phía môi hắn. Bắt đầu tận hưởng đôi môi căng mọng. Hắn dày vò nó đến bật máu. Thích thú với mùi tanh nồng của máu thoang thoảng trong khoang miệng. Nhưng rồi hắn buông đôi môi em ra trong sự tiếc nuối. Em có vẻ không cam tâm, gương mặt có chút không hài lòng. Biết được người tình dâm đãng này đang không vừa lòng, hắn liền đưa lưỡi liếm lên đôi môi em. Hắn liếm sạch những vết máu đo đỏ lúc nãy. Em thích thú rên lên. Nghe được tiếng rên ủy mị, hắn như càng muốn đè mà thao nhanh hơn. Dứt ra khỏi đôi môi đó. Em vẫn còn đê mê với khoái cảm mà hắn mang lại.

"Tên của tiểu dâm đãng ngươi là gì ?"
"Thưa thiếu gia ! Tên của tiểu dâm đãng này là Namjoon ! Nãy giờ em có khiến ngài thích thú không ?"
"A ! Tiểu yêu này cũng rất biết điều ! Nhưng ta vẫn thấy chưa thích thú !"
"Vậy làm sao để khiến ngài thích thú bây giờ ?"
"Ta muốn chơi trò Daddy và Baby ! Ta muốn SM ! Ta muốn thao em đến nỗi dù là làm tình với thằng đàn ông khác vẫn phải rên rĩ tên ta !"

Vừa nói hắn vừa ghì chặt em vào lòng. Hôn nhẹ lên vành tai em. Dây thần kinh xúc giác của em chưa bao giờ nhạy cảm đến vậy. Đây liệu có phải là người có thể thoải mãn cơ thể dâm đãng này của cậu ?

"Nhưng mà tiểu dâm đãng này còn chưa biết danh xưng của người là gì mà ?"

Em dùng cặp mắt đen láy nhìn hắn. Đôi mắt đó như có ma lực kéo hắn càng ngày càng sâu trong vũng lầy dục vọng của em.

"Ta là Mino !"
"Vậy ngài là chủ tịch tập đoàn MN ?"
"Vừa thông minh vừa dâm đãng như vậy, để cho mấy tên sói già ngoài kia thật uổn phí ! Thà rằng ta đưa em về ngày ngày thao em đến dục tiên dục tử ! Chẳng phải sẽ tốt hơn sao ?"

_______________
Hello ! Méo đã trở lại ! Vẫn là Twoshot nhé ! Méo hứa sẽ trở lại với bộ này ! Nha nha ! Tích cực lắm hố mùa thi cử.
#MÉO

{MINO x NAMJOON} BODY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ