Chei PoV.
naka tulala akong naka tingin sa harap ng kisame ng kwartu ko nag iisip
ha? at ano naman ang iniisip ko tsk wala naman siguro at kong meron man hanu naman kaya iyun
tot*tot*tot*
katok sa labas ng kwartu ko"pasok!"sigaw ko at bumukas itu.
"iha kain kana 12am na likana para dima galit pa uli ang mga kuya mo"magalang na sabi ni manang nanag paalala uli saakin kong anong ng yari kanina.
"upo susunod napo ako"walang ganang sagot ko.
~flash back~
sarap na sarap ako sa tulog at sobra akong nalambutan sa higaan ko.
hmmmmm....... binilhan siguro akong bagong kama nila kuya kasi mas malambot paitu sa dati kong kama noon hmmmmm....... sarap pang mag pagulong gulong hmmmmm."ahhhmmmmm~"narinig kunalang sakatabi ko
ah baka tumabi si kuya sakin.kaya hinigpitan kopa ang pag akap sakatabi ko ok lang naman kasi kapatid kolang naman sya eh.
"hmmm...kuya anong oras na?"inaantok at naka pikit na tanong ko sakanya.
nang maka ramdam ako na yumakap rin si kuya sakin grabe lab talaga ako ni kuya kasi nag iisa lang akong babaeng kapatid nila.Nang bigla akong kinalabotan ng parang mayhumakil sakin kasi ramdam ko ang mainit at malambot na labi niya sakin DAhhhhFUQ! hinalikan ako ni kuya Waaaaahh child abusse!.
napadilat ako at nakita ko ang naka pikit na mata nitu may mga mahabang pilik mata Waaaahhhhhh.
Wait! hindi si kuya tu Waaaahhhhh
"WAAAAAHHHHHH MAG NANAKAW NG HALIK KA!!!"sigaw ko sabay tulak sakanya at napa balikwas itu at kaagad na nahulog sa kama.
"what the fuck!" sigaw nitu ng mahulog.
"What is wrong with you cant you see im sleeping!"sigaw nitu ng maka tayu sa pagka hulog.dug dug!
Waaahhhhh feeling ko aatakihin ako nitu
napa yuko ako kasi sobrang lakas ng kabog ng aking puso peru bakit wala man lang akong naramdaman na sakit bakit kaya?
ganitu pala ang feeling pag may sakit ka sa puso
hindi siya masakit peru sakit ngaba ang tawag ditu eh bakit wala akong naramdanam nasakit eh pucha sino ba ang bobong naka imbintu na sakit ang tawag sa mga ganitung bagay eh wala nga akong sakit na naramdaman.hanggang nawala na itu bigla at doon ay naka hinga ako ng maluwag
haayyysss.
"are you ok?"tanong nya at umupo satabi ko.
"oi ikaw bakit anditu ka sa kwartu ko ha!"sigaw ko sakanya kapal ng mukha nya sino ang nagbigay ng permisyo na pumasok siya ritu.
"KuYAahhhhhh!!" sigaw ko.
"MGa KUhYaaahhhh ko"tawqg ko sakan nila atnag intay na pumasok sila or dikaya kumatok peru wala kuya's ko na nagparamdam.
Kaya kaagad akong kinabahan
Nooohhhh ba-baka pinatay sila ng halimaw at mag nanakaw ng halik natu ang mga kuya' ko Nooooooooohhhhh!!
dipuydi!."mamamaytay tao kaaa!!"sigaw ko nanaka turo pasakanya nanag pakunot ng noo nya.
"bakit mo sila pinatay ha! ano kasalanan nila sayu?bakit sila pa? eh maramo naman jan na tambay bakit mga kuya kopa ang napag tripan mo?!"sigaw ko."huhuhuhu at bakit ka nagditu sa kwartu ko ha! siguro ni raped moko habang natutulog katulad nalang kanina hinalikan moko habang tulogg!!!"sigaw ko na may pikit mata pang na lalaman.
sandaling nag katahimikan at–
"puro ka DADA!! at kong sabihin ko sayu na AKIN!"sabay turo sa saliri nya"AKIN ANG KWARTU NA ITU AT KONG SABIHIN KO SAYU NA HINDI AKO MAMAMATAY TAO AT MAS LALONG HINDI KITA NI RAPED KITANG NAKA SUOT KAPA NG DAMIT OH"turo sa katawan ko at napa tingin ako sa sarili ko
Ay oo nga may damit pako ang tanga ko naman ngayun.
"at kay swerti mo namang babae kong ma raped nga kita"pag patuloy nya sabay smirk.Hanung nakaka swerti non eh naraped ako nakuha ang V-card ko tapos sasabihin nya na ako ang ma swerti tsk siya panga ang maswerti eh kisa sakin.
"tayu"sabi nya
"ha? anong 'tayo' walang tayo oi?!" sabi ko.
"ggrrrr tumayo ka"pag lilinaw nya.
ah ganon pala ok tatayu na.
"grrrrrr sa sahig hindi sa kama boba!"pikon na sabi nya tsk ako patalaga ang bobo eh! sino satingin nyu ang mas bobo samin diba siya!?
wala syang ibang sinabi kundi 'TAYO' yun lang at malay ko ba kong saan tatayu tsk labo talaga nitu Kausap.
"oo itu na po boss"mahinahun kong sabi at dahang dahan na tumayo.
"hindi ka makaka uwi or hindi kita iuuwi pag hindi ka pumayag sa deal natin"sabay smirk.
ttsk ttsk ttsk
hayys nako gano ba ka big deal sakanya ang makuha ang sarili ko?
sobra naba akong maganda hak hak jeko hahaha
yabang ko naman.peru na paisip ako
yung bag ko Waaahhhhh
ang bagggg ko asan na kaya yun?"Wheres my bag"ingles ko hehehe hak hak hak.
"yun"sabay turo sa naka sabit na bag sa itaas ng kisame Watdafuq gggrrr pano naka punta ang bag kujan Nohhhhh hoy baba kajan.
"papanu-"tskbastos putulin banaman ang sasabihin ko.
"wag monang subukan pang mag isip ng kong ano ano baka lagpas na sa univers ang iisipin mo"sabi nya.
hanu raw?
diko gets eh!
"sinadja kong esabit jan ang bag mo ng hindi momakuha"sya
Waaatt dapqk!
bakit?
"ha!bakit? bawal bayun?"tanong ko.
"tsk oo pag hindi kapa pumapayag sa deal natin
'' sya.
"ok payag nako"napilitan kong sagot.napa ka importanty sakin ng bag nayan simula kasi bata pako yan nayung palagi kong ginagamit pang school bag kahit marami akong bag sa bahay ay mas pinili kong gamitin iyan dahil sa isang taong napa ka importanty rin sakin.
(DONT FOR GET TO Vote at mag reply lang kayu Kong may gusto kayung sabihin) 😉😊
Thank you😘😘😍😍
YOU ARE READING
Accidentally in love with the fuck boy
RomanceMr. BOY GWApo gahasain mo na ako Or dikaya Ako nalang gagahasa SAYO.