Ƹ̴Ӂ̴Ʒ Tự truyện về mảnh tình vụng dại dành cho cô bạn thân.

68 13 0
                                    

  Ƹ̴Ӂ̴Ʒ Câu chuyện về bạn thân tôi Ƹ1Ʒ 

     Cô ấy là một cô gái mạnh bạo và cá tính. 

Quả thực là vậy. Xinh đẹp, giỏi giang và hòa đồng nên dĩ nhiên là cô khiến bao đấng nam nhi mê mệt với mong muốn chiếm hữu dường như là xa vời. 

     -Cô ấy có kiêu căng không? -Có lẽ là...

Một nụ cười nhếch nhẹ khóe môi cùng với má lúm đồng tiền cũng đã đủ làm bao con tim thổn thức huống chi cô còn sở hữu tiếng ca họa mi. Nếu có ý định bắt chuyện làm quen thì ấn tượng đầu tiên bạn sẽ nhận thấy ở cô là sự cộc cằn, thẳng thắng nhưng rất đỗi đáng yêu và có cái gì đấy khá thu hút. 

Tôi là bạn thân cô, tôi cảm thấy tự hào về tình bạn mà chúng tôi có. Là người khác giới, tôi không phủ nhận rằng mình cũng cảm nắng vì cô. Nhưng làm sao có thể mạnh dạn nói với cô ấy? Một lời tỏ tình sao? Liều lĩnh! Ngu ngốc! Hẳn là tôi sẽ bị từ chối hoặc cô ấy sẽ cười nhạo vào vào mặt tôi bởi nghĩ tôi đùa. Hơn nữa, hình như cổ cũng có đối tượng của mình rồi. Tôi thường để ý thấy vào giờ ra chơi, cổ hay đi ngang qua lớp kế bên, nhìn thoáng qua rồi quay mặt đi, nhoẻn môi cười một mình.

------------------------------------------------------------------------------------

Sáng nọ:  

-Này! Cậu thấy cô bé kia thế nào? Dễ thương không?!
-Không dễ thương bằng cậu! Hehe. Mà tôi không cần cậu mai mối cho đâu nhé.
-Xì! Tôi hỏi cho vui thôi. Chứ cậu thì chả ai thèm.
-Này...này... Đừng coi thường tôi thế chứ. Tôi cũng danh soái ca bao nàng đeo đuổi à nha.
-Hahaa.. Tự luyến quá đà!

Cô gái mà cổ vừa chỉ tôi có mái tóc màu hoe hoe, không có gì đặc biệt nhưng ưa nhìn.

Cô bạn tôi có sở thích nhận xét các cô gái hay mấy chàng trai trong trường bởi cổ quan hệ rộng, ai cũng quen, ai cũng biết. Nào là cô gái này thế này, chàng trai kia thế nọ nhưng cũng không hẳn nhiều chuyện lắm vì cổ chỉ nói với tôi thôi chứ bình thường thì kiệm lời lắm. Mà phải công nhận cái tài giao tiếp của cô, mới đó mà đã làm quen được với cô bé tóc hoe kia. Nói thật thì tôi chẳng ưa gì với việc cô quen biết quá nhiều. Tôi ích kỷ nhỉ?
------------------------------------------------------------------------------------
Tôi đoán: Cô gái nhạy bén như bạn thân tôi có khi đã nhận ra tôi có cảm giác tình cảm trên mức tình bạn với cô. Đôi lúc nửa thật, nửa đùa, cô bảo:
-Cậu thích tôi rồi phải hôm? Chậc... chậc... Không được đâu nha. Tôi mách mẹ đấy.
Nói rồi cổ phì cười, làm tôi đỏ mặt tía tai vì bị đâm trúng tim đen mà cảm giác như cô cố tình. 
Cô tâm sự với tôi rằng mình đã thích một người nhưng không biết phải làm sao cả mà cũng chưa biết cách để tiếp cận nhiều hơn. Tôi thắc mắc không biết cái tài năng giao tiếp của cô bỗng dưng biến đi đâu mất rồi. Trường hợp này cũng chả khác gì tôi nhưng ít ra tôi cũng đã tiếp cận được cổ, coi như là còn có chút hi vọng. Tôi cố tỏ ra là một quân sư tình yêu đích thực nhưng hỏi gì thì cô ấy cũng có vẻ dấu dấu diếm diếm, một mực không cho tôi biết người đó là ai nên tôi cũng chẳng biết đường đâu mà lần. Thật khiến người ta bực bội! Nhưng tôi đâu có nỡ trách móc. Chỉ là do tôi có chút ganh tị với người cổ thích thôi.
------------------------------------------------------------------------------------
Dạo gần đây :

Ƹ̴Ӂ̴Ʒ NHIÊN TÌNH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ