Chương 1 - Chương 5

541 11 0
                                    

Chương 1

Thất năm sau

Giữa mùa hạ tháng sáu, nóng bỏng khó nhịn đích sau giờ ngọ, ba mươi lăm danh mặc tố bạch tang phục đích nam nhân, đều nhịp địa đứng ở đại đường ngoại đích sân rộng thượng, mặc dù mặt trời chói chang nhô lên cao không ai động thượng khẽ động, không ai cảm hảm một tiếng luy, tùy ý mồ hôi thảng lạc cũng không cảm hữu câu oán hận.

Đại đường ngoại bầu không khí túc mục, đại đường nội đồng dạng đông lạnh.

Nội đường sắp hàng liễu mười hai trương cây tử đàn chiếc ghế, cấp trên ngồi thập nhất vị loan đao tiêu cục địa vị đủ để vào cửa nghị sự đích tiêu sư, mỗi người đều chính mình danh chấn giang hồ thật là tốt thân thủ, thủ tọa bên trái nhưng ngồi một gã trắng nõn xinh đẹp đích niên khinh nam tử, thủ tọa phía bên phải đích đại vị tắc lưu lại nhìn thấy mà giật mình đích chỗ trống.

Niên khinh nam tử cùng mọi người như nhau một thân tố bạch tang phục, trong tay nhưng cầm bính trắng trong thuần khiết bạch gấp phiến yên tỉnh quạt khiếp trừ nắng nóng.

Đây là trên giang hồ nhất đẳng nhất đích đại tiêu cục loan đao tiêu cục đích đại hội.

Loan đao tiêu cục cùng sở hữu bốn mươi sáu một cứ điểm, do bốn mươi lăm một tiêu đầu cùng một vị tọa trấn tổng đường đích Tổng tiêu đầu dẫn, chiếm liễu đại giang nam bắc nhất nhiều hơn phân nửa đích áp phiêu sinh ý, giá bốn mươi lăm một tiêu đầu mỗi người bản lĩnh bất phàm, Tổng tiêu đầu càng giang hồ bài danh tiền thập thật là tốt tay chi nhất.

Hôm nay bọn họ tề tụ nhất đường thương nghị trọng sự, hữu tư cách đi vào nghị sự đích tất cả đều đúng trên giang hồ đích một bả hảo thủ, còn lại người chờ giai đứng ở đường ngoại chờ đợi tin tức.

Bên trái một gã song tấn hoa râm đích trung niên nhân đánh vỡ trầm mặc, dẫn đầu nói ra triệu thử đại hội đích mục đích.

"Lão tổng tiêu đầu tạc vóc xuống mồ vi an liễu, khả chúng ta đích loan đao tiêu cục một ngày vô đầu gọi người một ngày bất an, cũng may lão tổng tiêu đầu lưu hữu tam nhi tử, tam tử đồng lòng hợp lực khởi động ngụy gia đích giá phiến cơ nghiệp cũng là cái cọc mỹ sự, thế nhưng trưởng tử ngụy mạc đủ không ra hộ đã có hơn nửa năm thời gian, tam thiếu gia ngụy sa sơ mãn mười lăm như cũ đúng một hài tử suốt ngày chỉ biết là ngoạn nhạc, chúng ta chỉ có thể trông cậy vào ngài liễu, sở dĩ chúng ta tiêu sư môn tài yêu cầu triệu thử đại hội, mong muốn ngài chính thức đứng ra chưởng lý tiêu cục, để tránh khỏi Đệ nhất danh chấn giang hồ đích đại tiêu cục lúc đó xuống dốc."

Loan đao tiêu cục ngụy gia đích lão tổng tiêu đầu ngụy thử hoàn toàn hạ tam tử, phân biệt đúng ngụy mạc, ngụy hà cùng ngụy sa, nay vóc ngồi ở phía trái tọa đích đó là thứ tử ngụy hà.

Nói đến người này, mọi người không được gật đầu.

"Nhị thiếu gia, ngươi xem thế nào?" Trung niên nhân cung kính hướng niên khinh nam tử dò hỏi.

Ngụy hà dừng lại tố bạch gấp phiến, nhìn phía phía bên phải không vị trầm mặc không nói.

Đương nhiên ngụy mạc đích vị trí.

Lão thảo - Linh Quyên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ